Part 63

2.4K 60 2
                                    

Abcd POV

Nagising ako sa isang malambot na higaan. Hindi ko namalayan na nakatulog na din pala ako. Hinanap ko agad si Xander ng makitang wala ito sa loob ng kwarto. Tumayo ako para hanapin sya. Ng tatayo na ay napangiwi ako ng maramdaman ang sugat sa aking hita, hindi gaanong kalalim ngunit mahapdi ito.

Nagtaka naman ako dahil bago makatulog ay wala namn akong sugat. Inalala ko pa ang nangyari ngunit hindi ko talaga malaman kung saan ito nanggaling. Inisip ko na lang na baka napatama ako sa isang matilos na bagy kanina at hindi ko na lang namalayan.

Ng bubuksan ko na ang pinto ay nasa harapan ko na si Xander. Nagulat pa sya ng bahgya ng makita ako.

"Youre awake" hindi mapakaling sambit nito kaya namn nagtaka ako.

"Goodmorning" bati ko sa kanya at nginitian ito ng malaki.

"Stay here for a while pinalilinisan ko lang ung sala masyado kasing madumi" paliwanag nito.

"Papanong madumi eh ang linis linis nyan wala nga ni isang alikabok eh" sagot ko sa kanya at hindi sya mapakali kung saan hahanapin ang sagot.

"Just stay here please?" pagmamakaawa nito kaya naman pumasok na lang ulit ako at umupo sa kama. May pagtataka man sa aking isipan ay isinawalang bahala ko na lang ito.


Pagkatapos ng ilang mga minuto ay pumasok muli si Xander.

"Let's eat I know your hungry" aya nya sa akin kaya agad naman akong tumayo at sumabay sa kanya.

"Wait" hindi pa man nakakalabas ay tumigil na ito kaya naman nabunggo ako sa likuran nya.

Ng makaharap ito ay kaagad na yumuko at iniangat ang aking binti. Napansin nya rin siguro ang sugat sa aking binti.

"Fuck! Fuck!" mahinang banggit nya pero hindi ito nakawala sa aking pandinig.

"Are you okay?" ng aalalang tanong nito.

"Okay lang ako maliit na sugat lang yan Xander. Hindi ko nga alam kung pano ko nagkasugat eh pero hayaan mo na" paliwanaga ko sa kanya. Bigla naman syang tumayo at niyakap ako na syang ikinagulat ko pero niyakap ko na lang din sya.

"Sorry, sorry, Im so sorry" paghingi nya ng tawad na ipinagtaka ko.


"Ano ka ba Xander hindi mo nmn kasalanan eh" sambit ko sa kanya baka nga ako pa ang may kasalann eh hindi ko lang napnsin.

Ng palabas na kami ay napansin ko ang sala na napakalinis na hindi na katulad ng kanina. Nag iba ang ayos ngunit parehas na gamit pa rin naman.


"Bakit  nga pala ayaw mo akong palabasin kanina?" takang tanong ko habang sumusubo ng pagkaen.


"Nothing just eat" back to suplado na namn po ang peg nya kaya naman kumaen na lang din ako.

Ng matapos kaming kumaen ay inayos ko na ang mga pinagkainan para hugasan ito. Deja vu? Naala ko bigla na nangyare na ito date. Nung nakidnapped namn ako ngayon naman nasunugan hindi ko alam kung may susunod pang disgrasya na mangyayare saken. Bakit ba ang laipitin ko ng malas.


Nabigla ako ng may biglang pumulupot sa aking bewang at ipinatong ang kanyang ulo sa aking balikat. Inaamoy amoy nya ang balikat ko kaya namn naconscious ako baka mamaya mabaho ito nakakahiya namn.

"Xander" tawag ko ng hindi na ito gumalaw sa posisyon nya hindi pa namn ko tapos maghugas. Ginalaw galaw ko pa ang aking balikat para sumagot ito.


"I want you mine, only mine" malambing na sambit nya at hinalik halikan ang gilid ng aking tenga.

Ding dong....


"fuck!" inis na saad nya ng may nag doorbell.


"stop cursing" saway ko sa kanya at tinitigan ito ng masama.

"Yes my queen I'll try" at nagnakaw sya ng isang mabilis na halik sa aking pisngi tsaka ay bumitaw sa pagyakap sa akin para tingnan kung sino ang nasa labas. Namula na namn ang pisngi ko dahil sa narinig.


"What are you doing here?!" Rinig kong tanong ni Xander sa tao sa labas kaya namn napasilip ako dahil tapos na din naman ako sa paghuhugas ng plato.


"Oh hi there! Abcd" bati ni Calvin na ngiting ngiti

Sila Vince, Calvin, Joshua at Kelvin pala ang mga bisita ni Xander. Pero bakit wala si Ken sya lng ang kulang sa magbabarkada.


"Wooow! Ikaw King ha hindi mo sinasabi pinagnanas.... " Hindi na naituloy ni Joshua ang sasabihin ng takpan ni Kelvin ang bibig nito.


Biglang isinara ni Xander ang pinto na ikinagulat ko naman.


"Go to my room, change" napatingin namn ako sa aking suot at agad na tumakbo ng maalala ang aking suot.

Ng lumabas ako ay nakaupo na sila sa sofa. Lumapit ako para maupo sa tabi ni Xander. Hinawakan nya ang aking kamay kaya naman nahiya ako bigla sa mga kaibigan nya.

"King pumapag ibig ka ha" pang aasar nina Kelvin sa amin.


"Shut up Kelvin" saway ni Xander sa kanya


"So what do you want bakit kayo nandito?" tanong ni Xander sa kanila.


"Nakalimutan mo na ba King birthday ni Ken bukas kaya magpapaparty sya. Ayon busy busyhan kaya hindi na nakasama. Inutusan na lang nya kame na puntahan kayo para imbitahan bukas sa beach resort nila dun gaganapin ang birthday nya" paliwanag naman ni Joshua. Kaya naman pala wala si Ken eh mag  bibirthday na. Alam kaya ni besh Ayesha na bday ni Ken bukas? Tatayo naman na ako para tawagan sana si Besh


"Where are you going?" kaagad na tanong ni Xander sa akin.

"tatawagan ko lang si Ayesha" sagot ko naman

"Okay you can use my phone" sambit nito kaya naman nagtungo na ako sa kwarto pero bago iyon ay narinig ko pa ang kantyawan ng mga barkada nya kaya naman napangiti na lang ako.

"Hello besh?" bati ko sa kabilang linya


"Hey beshy ang daya mo bakit mo naman ako iniwan di ba may plano tayong mag shopping, daya" kahit hindi ko nakikita si besh ay alam kong nagtatampo sya

"Sorry na besh si Xander kase eh pero babawe ako ha" sambit ko sa kanya.

"Sige beshy sabe mo yan ha bruha ka nagpakidnapped kna kay Xander hahaha" loko talaga nitong besyfriend ko.

"Nga pala birthday ni Ken bukas" saad ko sa knya.

"Ano naman pakialam ko sa mokong na un pero yes alam ko sinabe nya saken iniimbitahan nga tayo eh" paliwanag nya. Hmm mukhang may something na.


"Sus pakipot ka pa jan besh." asar ko sa kanya.


"Ay ewan ko sayo beshy"


"Sige na sinabe ko lang un sayo baka kase hindi mo alam eh bye besh kita na lang tayo bukas sa birthday ni Ken I know nan na pupunta ka. Pakisabi na din kay tita na pasensya na"  paliwanag ko dito at inend na ang tawag.


"Finished?" nagulat namn ako ng biglang magsalita si Xander sa likod ko.


"Yes, bakit mo iniwan ang mga kaibigan mo?" tanong ko sa kanya.


"They left, cmon lets go Im gonna buy you some clothes" sambit nya

Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon