Part 40 (His other side)

4.5K 122 3
                                    







Ayesha POV





This is the first time I want to thank Ken for reminding me na wag patulan yung babaeng yun. Kung hindi lang talaga eh malalampaso ko ang mukha nya kung nagkataon.






Nandun kasi si beshy kaya I controlled not to fight back. Hindi ko inaasahan na nasa likod ko lang pala si Ken. Napaisip tuloy ako sa mga pinagsasabi ko tungkol sa kanya. Nahiya naman ako ng konti.





Kakatapos ko lang umatend ng meeting ni dad. He's busy kaya ako ang pinapunta nya.






Nandito ako ngayon sa may entrance ng school iniintay kong lumabas si Ken hindi pa kasi tapos ang klase nya. I forgot to thank him kaya Im doing it now.





After a minutes nakita ko na lumabas sya kasama ang mga kaibigan nya. Nagdalawang isip pa ako kung lalapit ba ako o hindi. But I decided to go this is my time.






"Uhmm excuse me" sambit ko.






"Ayesha ikaw pala yan" sambit ni Joshua.






"Yes" maikling sagit ko.






"What do you want baby? " Tanong ni Calvin at kumidat pa.









"Shut up! Lets go" naiinis na sabi ni Ken.







Aba mukhang mainit yata ang ulo nya ngayon. Magtathank you na nga ako wrong timing pa yata.







"I just want to talk to Ken but I think Im in a wrong time. So bye" Napahinto namaan si Krn sa paglalakad at ako naman ang tumalikod sa kanila para umalis.







Ilang hakbang pa lang ang nalalakd ko ay may pumigil sakin. Hindi ko alam kung bakit bigla ako napangiti ng wala sa oras. At biglang tumibok ng mabilis ang dibdib ko ng hawakan nya ko.







I know its Ken who grab my wrist. His scent's tell me.






"What?" Masungit kong tanong sa kanya.








"Get in" ani nito sakin.








"Why would I..... "







"Just do what I said" at tinulak tulak nya ako para makasakay sa kotse nya.










"Hey Ken san mo sya dadalhin?" Taning ni Kelvin dito.





"Kelan pa kayo naging close ha?" Calvin




"Tss kaw bro dumada moves ka na" kantyaw ng mga kaibigan nya. Pero asusual Xander dont care agad kasi syang sumakay sa kotse nya ng makalabas. Mukhang iba yung mood nya.





"Why Xander is in bad mood?" Curious na tanong ko. Ng makaalis kami.






"Because of a guy" sagot nito.







"Who is that guy?"







"Nico"






"Nico? Nico Morris?" Tanong ko.






"Yes" maikli na naman nyang sagot.






"Why Nico may nangyari ba? Anong kasalanan nya ?"






Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon