Part 28 (Hellion Mafia is on the move)

6.9K 150 7
                                    


Xander POV



"King what with the text?" Tanong ni Vince

"I found them" sagot ko

"Who?"

"DEM" sagot ko

"So whats the plan King?" Tanong ni Ken.

"I have a plan but I need to talk to dad first and also the board so we need to go to the main H.O their waiting for us"

"Okay lets go then"


Sumakay na kami sa mga kotse namin lahat kami kotse ang dala dahil ipinag babawal ang mga big bike. Ewan ko na pero hindi ako mapakali kanina pa simula ng umalis ako sa condo. Himdi ko aam kung galit ba sakin si Abcd bigla na lang kasi syang nag walk out tapos ayaw nya pang kumaen. Susundan ko sana sya kaso tumawag si dad at pinapapunta na ko sa M.H.O kaya hindi na ko nakapag paalam. Kakausapin ko na lang sya mamaya pagkatapos nito.


Ilang oras pa ang lumias ay nakarating na kami sa M.H.O. Malaki ito katumbas ng 1st, 2nd & 3rd H.O ng Hellion Mafia. Members lang ang nakakapasok dito napakahigpit ng security dito kaya sigurado ako na hindi nila matutunton ito.


Ng makaaba na kami sa kotse ay agad naman nagsalita ang mga kaibigan ko.


"Wow king napakalaki pala talaga nito" sambit na may kasamang pagkamangha ni Calvin.



"Mukhang ilang araw bago magkita kita dito ah. Haha" pagbibiro naman ni Joshua



"Yung kayna king nga na bahay ilang araw na di mo pa nalilibot eto pa kaya baka buwan bago mo to malibot" sambit naman ni Kalvin.



First time nila lahat makapunta dito dahil hindi pa sila member ng Hellion Mafia pero kailangan din namin ang tulong nila kaya pinapunta sila ni dad. Maaasaan sila kaya wala akong tutol dun.


"Lets go kanina pa silang nag hihintay"


Nauna na akong maglakad at nasa likuran ko sila. Agad na bumati sa amin ang lahat ng nakakasalubong namin mga professionals sa pakikipaglaban. Dito nagsama sama sa Main ang pinakamagagaling sa pakikipag laban wether gun, samurai, judo, dagger, taekwando, knives, bomb and so on..



"Good Afternoon Young Master" bati sa akin ni Rolando ang secretary ni dad.


"This way young master" pag gaya nya sa amin.



Pinagbuksan nya kami ng pinto at ng makapasok na kami ay kumpleto na ang members ng Hellion Mafia kabilang na dito ang mga magulang ng mga kaibigan ko.

"Hi son" bati ni Tita Emily kay Ken.


Lumapit si Ken at humalik sa pisngi ng kanyang ina.

"Hi Ma, Dad"


"Twins! My babies" tawag ni tita Camile sa kambal. She's sweet kaya hindi mo sita mapoag halataan na kasali sa Mafia.



"Mom!"
"Mom!"
Sabay na sigaw ng kambal.


"Whats wrong? Your still my babies"



"Hon nasa Hideout tayo dapat hindi mo sila binebaybi" Paliwanag ni Tito Vin.



"Oh Im sorry I forgot" pag despensa nya.


"Dad where's mom?" Tanong ni Joshua.


"She's in London there is a biding of.. you know"


Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon