***
Nandito ako ngayon sa room ko ako pa ang uutakan nung Xander na yun. Kung ako ang maghahatid nung inorder nila eh hindi ako makakapasok sa second subject ko sa sobrang dami nun. This is my last subject for toaday yeah dalawa lang ang subject ko ngayon and its already 2:30 pm. Im here na sa loob ng room muntik pa nga akong malate buti na lang napakiusapan ko yung crew sa binilhan ko na ipadeliver na lang yun sa school namen.
"Ms. Fuentes come here and introduce yourself" nabigla naman ako kay Mam Cruz. Ano ba yan nakakainis kailangan pang mag pakilala eh makikilala din naman nila ako. Pumunta na lang ako sa unahan wala din naman akong magagawa.
"Hi :) Im Mikhail Abcd Jillian Fuentes nice to meet you" tapos balik na ako sa upuan ko hindi naman kasi kailangang habaan di ba.
"Thank you Ms. Fuentes" sabi sa akin ni Mam at nag patatuloy na sa lesson.
"Mam" tawag nung isang babae kay Mam. Ito yung kasama ni BEA na nang bully sakin kanina kasama nya yung isa pa.
"Yes Ms. Abbygail?" Tanong naman ni Mam Cruz
"Pano sya nakapasok sa Astron University? I thought mga elite lang ang pwedeng makapasok sa ganitong kamahal na school." Maarte nyang tanong. Mahirap nga ako pero buti na lang hindi ganito ugali ko masahol pa ugali nila sa amin.
"Yes mam look at her she's not one of us" singit naman nung kasama nya.
"Hahaha yeah right " at talagang pinag tulungan pako nitong mga to.
"Class quiet this school has no rule na hindi pwedeng magpapasok ng hindi elite, as long as you settle your accounts you can enroll here." Paliwanag ni Mam
"How come she afford the tuition fee here. Im sure may ginawang kababalaghan yan. HAHAHA " tawanan na naman sila.
"Stop it if you dont want to go to the deans office" suway sa kanila ni mam.
"Yeah Whatever" walang galang na sagot nitong mga bitches.
Pinipigilan ko na lang yung sarili ko dahil ayaw ko gumawa ng scene dito nakakahiya kay Mam atsaka bago pa lang ako dito. Wala rin namang magawa si Mam sa mga estudyante nya.
"Yan yung bitch na kumakausap kay King Xander di ba?" Sabat nung babae sa may kanan ko.
"Yes sya nga yun. Bakit naman naging kaklase pa natin yan."
"I pity her kung hindi nya pa titigilan ang paglalandi kay King Xander siguradong may kalalagyan sya"
"Yeah nasampolan na nga sya ni Queen kanina bagay lang yun sa kanya."
Hindi ba talaga sila titigil? Nakaka inis na sila ang sarap nilang ihampas sa pader pagkatapos ng isa kailangan may susunod ulit. Tama nga si Xander this is HELL. This is His HELL..
Xander POV
Im here waiting outside the classroom of Abcd what kind of name is that well hindi na ko magtataka parang yung may ari lang.
"What did I told you?" Hind nya ako napansin ng lumabas sya kaya medyo nagulat sya sa presence ko.
"Why are you here?" Tumingin muna sya sa paligid bago sumagot. Ano naman kayang problema nitong babaeng to, nevermind wala naman akong pakialam.
"Come with me" hinawakan ko ang braso nya. If you look at us its like Im forcing her to come with me pinipigilan nya ko pero hindi ko pinapansin.
"San mo ba ako dadalhin?" Tanong nya kaya napatigil ko. San ko nga ba sya dadalhin?
"Let me go" nabitawan ko naman yung braso nya na sobrang pula napahgpit yata ang pagkakahawak ko.
"Aalis na ako" akmang tatalikod na sya ng magsalita ako
BINABASA MO ANG
Maid Of The Soon To Be Mafia Boss
Roman pour AdolescentsMahirap pero nakakayang mabuhay, mag isa pero masaya, iniwan pero nagsusumikap isang simpleng buhay lang ang meron ako pero ang hindi ko alam maiiba ang guhit ng kapalaran ko ng maging isa akong PERSONAL MAID ng soon to be MAFIA BOSS. My Mafia boss:...