Part 64

2.3K 44 5
                                    

Abcd POV

Nandito kame ngayon sa beach house na pag mamayari ng family ni Ken kung saan gaganapin ang birthday party nya. Tanghali na kame nakarating dahil medyo malayo ang lugar na to.


Sabe ni besh na mayayaman at mga kilalang tao daw ang mga dadalo dito. Mas gusto ng parents ni Ken na sa beach na lang ganapin kesa sa isang hotel kase mas presko at maganda daw ang ambiance. Well tama naman sila kase marerelax ka din.

"Like it?" pinakita saken ni besh ayesha ang isang bathing suit na color white.


"Magsusuot ka ng ganyan besh?" gulat na tanong ko sa kanya.

"Ofcourse pati ikaw not only me okay, tska beach po ito hindi simbahan kaya ayos lang na mag suot ng bathing suit" may pagka sarkastikong paliwanag nya


"Pero besh masyado namn atang revealing yan" sambit ko sa kanya habang tinitingnan ito.


"Oh cmon besh dont be kj alangan naman mag pants ka at tshirt habang naliligo, wag kang tatanggi dahil itatry na mo dn to para naman parehas tayo and Im sure magdodrool syo si Xander pag nakita kang ganito ang suot mo" may pang aasar na wika nito.


"kaw talaga besh" nasambit ko na lng.

Ding dong .....

Sabay kmeng napatingin sa pinto ng biglang may magdoorbell dto.

"ako na besh" presinta ko kya agd na lumapit sa pinto.


"Good evening mam" bati ng isang babae, mukhang isa sya sa mga staff dito


"good evening ano pong kailangan nyo?" mahinhin kong tanong dto


"Mam pinapatawag na po kayo ni Sir Ken kakaen na daw po ng tanghalian" magalang na sambit nito sa akin.


"Ahm okay susunod na lang kme" sagot ko dito

"hihintayon ko na lng po kayo mam" hindi na ako umangal pa at bumalik kaagad sa loob para aabihan na si besh


"Besh lunch na daw tayo cmon" sambit ko kay besh Ayesha at kaagad naman itong inayos ang mga dmet na hawak nya.

"Okay lets go"

Ilang minuto pa ang nilakad namin ng makarating sa isang balsa medyo malaki ito. Naroon na ang magbabarkada at nakahain na ang mga masasarap na pagkaen.



Inilibot ko pa ang aking mata madame dame na din ang tao dito lalo na ang mga nagsuswimming pati na rin ang ilan pang mga balsa kung san dito na din nagtanghalian.



"Here they are" sabi ni Joshua ng makarating agad kame


"Sorry pinag hintay yata nmen kayo" pagpapaumanhin ko sa kanila

"Its okay come here" si Xander at inaya nya akong maupo sa tabing upuan na katabi nya.

"Princess Ish.... " magsasalit pa sana si Calvin ng putulin na ito ni Besh binato ito ang isang mansanas na nasa harap nya ngunit agad namn itong sinalo ni Calvin.


Pinandilatan pa ni Besh si Calvin kya namn nagtka ako dahil sa weird nila. Kinagat namn ni Calvinang hawaknitong mansanan pagkatapos ay umupo na.


Tumayo naman si Ken at inalalayan na makaupo si Besh sa silya na katabi nya rin katapat namen sila ni Xander.


"Wow sweet" pang aasar ng kambal sa ginawa ni Ken.


"Lumalablayp na si Ken" pang aasr pa lalo ni Joshua sa dalawa. Nakita ko namn na namumula na ang pisngi ni Besh kya namn natatawa ako dito. Im sure kinikilig din sya and kinikilig ako sa kanila. Alam nyo namn na manok ko tong si Ken para sa bestfriend ko. Full support ako sa kanya.


Nabigla namn ako ng biglang may humawak sa kamay ko at nilingon ko agad si xander. Nakatingin lang ito sa ginagawa ng mga kaibogan nya habang pinipisil pisil ang kamay ko.


"Lets eat Im hungry" banggit namn ni Vince kaya namn nagsimula na kaming kumaen.

Ng matapos kame kumaen ay nagkwentuhan na lang ang mga boys kame namn ni besh ay nagpaalam na magccr lamang.


"Uy besh ikaw ha kinikilig ka kanina" pang aasar ko sa kanya.


"Ano beshy? hindi no never as in never" at umirap pa ito sa akin.


"Sus deny pa more besh eh halatang halta naman eh pulang pula ka nga kanina eh" pang aasar ko pa lalo dito. Ito talgang bestfriend ko napaka indenial queen


"Eh ano pa bang ikinaaayaw mo besh gwapo, mabaet, medyo may pagka mysterious pero cool namn si ken eh ano pa ba hinahanap mo" tanong ko sa kanya matapos makalabas ng cubicle ganon din sya.


"Well correct ka namn dyan beshy pero I dont know parang im not yet ready pa eh" paliwanag nya habang naglalagay namn ng lipstick.


"Ang mga filingera, if im not mistaken nilandi nyo lng si Ken at Xander" Nagpantig namn ang tenga ko sa isang nakakainis na boses na nagsalita kaya nmn napatingin kami dito.

"What did you say?" mataray at nakataas kilay na tanong ni besh sa isang babaeng puno namn ng kolorete ang mukha. May kasama pa itong isang babae na ganon din ang hitsura aba mga pintor ata ang mga ito galing magpaint sa mukha nila eh.


"Im saying that you, ang you are bitches. Im sure nilandi nyo lng sila, lalo kana nilandi mo lng si Xander kaya siguro pumatol sayo kase npaka imosible naman na pumatol sya sayo look at yourself, wala ka namn maipagmamalaki hindi kayo bagay" maarteng turo nito samin kaya namn lalong kumulo ang dugo ko lalo ng tingnan nya ako ng may pangdidiri na animoy may nakakahawa akong sakit.



Dala ng inis at galit ko ay kaagad kong pinilipit ang kamay na nakaturo sa amin. Daing naman kaagad ito at susugurin ako ng kasama nya.


"Aah aah back off" pigil namn ni besh sa kasama nito.


"Sa susunod matuto ka namn rumespeto sa ibang tao hindi ung nakikisawsaw ka at nambibintang lalo na sa mga maling paratang mo at wag na wag mo kaming tatawaging bitches dahil mukhang nagkakamali ka sarili mo ata ang sinasabihan mo. At wala kang karapatan na lait laitin ako. Kuha mo?!" galit na saad ko dito.



"Ye... Yess Let go of m.... my hand" utal nitong pakiusap




"Puro ka lang namn pala salita" at binitawan ko na ang kamay nito.



"You'll pay for this" bulong nito bago kami makaalis pero hindi ko na ito pinansin pa. Sa dami ng nangyari sa akin ngayon pa ba ako matatakot.



"Wow beshy I didnt know na may feirsness side ka pala I like it" giliw na banggit ni besh sa akin. Medyo nagulat nga din ako sa ginawa ko eh pero I think deserve namn nya yun because of what she said about us na hindi naman totoo.




"Pero alam mo besh parang ang dame dameng tao na humahadlang sa aamin ni Xander para bang gumagawa ng paraan ang universe just to break us. Parang ang dame kasing kontrabida eh" malumong pag oopen up ko sa kanya.



"Ganya talaga beshy kase ikaw ang bida sa story na to at marami tlgang antagonist but Im sure in the end magkakaron ka ng happy ending" nakangiting sambit nya, buti na lang at kasama ko si besh may nagpapalakas ng loob ko.


"Sana nga besh, sana nga"

Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon