#WattpadTheBadAndTheBeautifulSorry, feeling ko sa lahat ng story ito ang gusto ko!
Actually napanaginipan ko lang to. Hehehe at malayo na sa chapter ang nasa panaginip ko.
Naghahang lang talaga phone ko
Peste -___-
•••
Kath POV
"Ang aga mo naman umalis." Mukhang kagigising niya. Tsk magla-lunch na ngayon palang siya gigising.
"Nagpunta ako sa gym." Sabay sindi ng yosi. Napapadalas na ata ang yosi ko ngayon. Tss
"Hindi mo ako sinama." Buti nga hindi ka sumama. Baka magwala kalang kapag nakita mo si james. Tsk!
"Wag na. Sexy mo na. Maligo ka nalang pinta tayong UG." Hindi ako sinunod. Nahiga pa siya sa couch, tss tinatamad na naman to.
"Aga pa babe. Mamaya na."
"Okey una na ako sayong maligo. Pupunta din sila pat." Napaupo siya.
"B-Bakit? Anong meron?"
"Si bok nag aya."
Sinabi ko kanina na hindi na tuloy pero ang kukulit nilang lahat. Ngayon nalang daw kami nagkita kita magiging KJ pa ako. Ulul niyo, gusto niyo lang makasama sila yatot.
Sorry nalang dahil mukhang taken na si marco at patrick. Si yatot nalang ang pagdiskitahan niyo, buti yun ng mabaling ang atensyon niya sainyo.
Daniel POV
Kanina pa ako paikot ikot dito sa sala.
Magpapaalam ba ako? Pero paano kapag hindi ako payagan?
Geez, anu ang sasabihin ko?
E kong idahilan ko kaya si babaeng tomboy?
Peste. Hindi na pala siya tomboy. At hindi naman talaga siya naging tomboy.
Sige pusa nalang ang itatawag ko sa kanya. Total kuting naman tawag sa kanya ni hugo.
Bwisit pa ako dun e.
Hindi niya ba alam kong gaano kahirap maging cold sa kanya? Tapos parang wala lang sa kanya.
Gustong gusto ko na siyang lapitan pero gusto kong mauna siya.
Siya itong may kasalanan e.
Nagsinungaling na nga siya, sinaktan pa niya ako.
Bwisit siya!!!
Wala talaga siyang pakialam saakin.
Nakuuu ka babaengggg----Pusa ka talaga.
Yong blue heart ko naka-dextrose na at kasalanan mo yun >__<
"Anu bang nangyayari sayo baby, nahihilo na ako sayo." Hindi ko namalayan na nandito na pala si mommy. Nandito kasi ako sa sala.
"E mommy, aalis kami nila pusa. Sa UG kami pupuna baka hindi ako payagan ni daddy."
"Sino namang pusa yun?"
"Hehehe mommy si kathryn. Diko na siya tatawaging babaeng tomboy, pusa nalang."
BINABASA MO ANG
THE BAD AND THE BEAUTIFUL
Hayran KurguKathryn Bernardo Daniel Padilla James Reid Nadine Lutre