May nag-DM saakin kong sino daw si Bad at si Beautiful?Hehehe, hulaan niyo po (:
Salamat sa votes and comment (:
Arisse POV
Actually napasigaw lang talaga ako kanina dahil nagulat ako na ganun na pala ka-close si kathy at daniel?
Yong pagsandal niya sa balikat ni daniel, sa isang tao lang siya komportableng gawin yun.
Yun pag uusap nila.
Yong pagngiti niya.
Pero mas nagulat ako ng hawakan niya yong kamay ni daniel at mukhang may pupuntahan sila. So, nagtanong ako! Sabi niya sa baba lang sila at pwede kaming sumunod.
So yun nga ang ginawa namin. Sumunod kami sa kanila. Pero pinauna ko na sila dahil kailangan kong magbanyo.
Umurong ata ang ihi ko ng may nakita akong familiar na mukha na nasa pinto ng bar at nakatingin kina Kathy at daniel na nasa stage.
Nakita ko ang pagtulo ng luha niya.
Yong sakit sa mga mata niya.
Pero hindi ako naawa sa kanya...
Deserve niya yan. Siya ang gago! Kong mahal niya si kathryn sana hindi niya ginawa yun.
Pero mas naaawa ako kay daniel...
I saw her looking at him...
Yong mga tingin na yun...
Alam kong mahal niya pa si james.
At naaawa ako kay daniel...
Binigyan siya ng pag-asa si daniel...
Hindi ganun ang pagkakakilala ko sa kanya pero mukhang hindi sa ganitong pagkakataon.
Damn! Kathryn wag si daniel. He's ennocent.
Nauna na akong umuwi, sa kanya dahil ihahatid padaw niya si Daniel. So, nandito ako hinihintay siya sa couch. I wan't to talk to her.
Narinig ko na ang ingay ni speed. Nandito na siya. Umupo ako ng maayos.
Nagulat siya ng datnan niya ako sa couch na prenteng nakaupo.
"Bat gising kapa?" Tumabi siya saakin at nagsindi ng yosi.
"Lets talk."
"About?"
"You and daniel." Napatingin siya saakin.
"Tss. Walang kami." She snorted. Napikon ako sa sinabi niya. Sa pagkakasabi niya ay wala talaga siyang suklian ang nararamdaman ni daniel na obviously ay hulog na hulog na siya.
"Exactly kathy walang kayo. Kaya wag mo siyang paasahin!" I yelled. Hindi ko mapigilan ang sarili ko.
"What is wrong with you woman?! Why are you shouting?!"
"There's nothing wrong with me! Its you, stop giving daniel hopes."
"Matagal ko nang sinasabi sa kanya yun. At araw araw kong pinapaalala sa kanya."
"Hindi siya titigil. Wanna know why? Sinasabi mo sa kanyang tumigil na pero nagpapakita ka sa kanya ng motibo. Gumagawa ka ng mga bagay na lalong ikasasakit niya." I paused. Hinihingal ako sa pagsasalita. Pero kailangan ko ilabas lahat ng inis ko. Hini ko gusto ang ginagawa niya. "Akala mo ba hindi ko alam na yun ang ginawa niyon deal ni hugo?" I raised my left eyebrow. "For what kathy? Para masaktan ka ulit? Ha!" I exhaled. "Sige hahayaan kitang masaktan ulit ng paulit ulit doon sa james na yun, but please wag mong isali si daniel dito. Enosente siya." I must be crazy, pero hindi ko hahayaan na gawin niyang rebound si daniel.
BINABASA MO ANG
THE BAD AND THE BEAUTIFUL
FanficKathryn Bernardo Daniel Padilla James Reid Nadine Lutre