Grabe, ito ang may pinakamaraming comment ko na story heheheSalamat piggies (:
guys nagsisimula palang akong mag aral panu magdedicate hahah.
hi @chandybave_26 this chap is for.
next chapter iba naman heheheh
•••
Daniel POV
I immediately smiled when i saw her. She's wearing our couple shirt. King and Queen plus the costumize printed name at the back. KathNiel26 ^__^
"Hi Ba. Ang ganda mo po." I kissed her forehead.
"I know."
"Ehh Ba, ibalik mo sakin yong sinabi ko."
"Ang ganda mo?" -___-
"Di bale na nga. Kainis." Nagmamaktol kong sabi. Minsan lang maging matino kausap ang girlfriend ko.
"Tara na pogi. Niloloko lang e." ^__^
Nakaholding hands kaming nagpunta sa gym. Maaga pa naman para sa game namin pero pinapunta kami ng maaga ni coach.
"Wow. Hanep King and Queen?" Sigaw ni Marco. Sinamaan ko siya ng tingin.
"Wait----Aba ito matindi may KathNiel26 sa likod." Hirit naman ni Pat.
Mga siraulo to. Ako pulang pula yong pisnge ko kasi naman si Coach nakangisi din. Pero yong katabi ko parang wala lang sa kanya. Wala siyang paki yun ang gusto niyang sabihin.
"Yiii may forever naba sa KathNiel?"sabay tili ni Arisse.
"E sa PatRisse?" Pabalik na pang aasar ni Baba. Napanganga si Arisse sa narinig niya. Si Pat naman namula ang tenga. Ha! Anu kayo ngayon. Hahaha
"W-Walang ganun." Kinakabahan na sabi ni Arisse. Tawang tawa kami sa mga mukha nila. Para silang mga bata na nahuling may kasalanan.
Sinamaan ng tingin si Marco ni Pat dahil siya ang may pinakamalakas na tawa. "Makatawa ka ah! Akala mo di ko alam ang M squared sa mga facebook status mo at sa mga tweets mo?" Natahimik si Marco at parang naiwan sa ire ang tawa niya. Wala pa si Miles kaya hindi siya maaasar. Hahaha
"Walang ganyanan Fre." Yun nalang ang nasabi ni Marco. Namumula parin ang mga tenga niya.
"Couple couple na pala dito. Tara girls couple din tayo." Hirit ni Joshua. Alam ko may crush to kay Loisa e. Inirapan siya ni Loisa. "Ay snobberssss!"
"Sssh! Quiet na nga kayo. May sasabihin si Coach." Basag ni Arisse.
Naupo kami ni Ba sa bench. Nakaakbay ako sa kanya at pinaglalaruan ko ang buhok niya. Ang bango talaga. Nakakaadik sa amok. Bumaba ang kamay ko sa may kili kili niya kaya napaiktad siya. Siniko niya ako. "Stop it." Bulong niya. Tinaas kong muli ang kamay ko sa buhok niya. Nakalugay na naman kasi e.
"Tatlong laro lang na sunod sunod hihirangin na tayong champion sa bBall at VBall. Except sa bilyar. Natalo tayo kahapon. Ang goals ni Dean ay manalo tayo sa lahat ng sports. And obviously magaling ang kalaban sa larangan ng bilyar."
BINABASA MO ANG
THE BAD AND THE BEAUTIFUL
FanfictionKathryn Bernardo Daniel Padilla James Reid Nadine Lutre