Hugo

3.5K 95 8
                                    



Hoy mga bes, may napanaginipan na naman akong story. Haha diko muna isusulat baka mabaliw na ako.

Basta pamilya na sila. Tatlo anak nila. Si Sab, Sam at Sky.

Dane Skyler Angelo Padilla
Yna Isabel Padilla
Athena Samielle Padilla

Maganda ang name diba?! Hehehe



@maejoch thank you for supporting and reading The Bad and The Beautiful.



kath POV


Sa oras na pumasok ako sa kwarto niya ay agad niya akong yinakap hindi ko siya niyakap pabalik dahil ayokong mag assume na naman siya sa mga kinikilos ko. "i miss you baby." bulong niya saakin.





"James hindi kana naman kumain." napabuntong hininga ako habang tinitignan ko ang mga pagkain na nasa lamesa ng kwarto niya. Alam kong ganito ang nangyayari sa loob ng isang linggo na hindi ako pumunta sa kanya. Gusto kong maramdaman niya na kailangan niyang mabuhay kahit wala ako.





"im waiting for you."





"im with daniel." i said honestly. lumungkot ang mga mata niya.





"i know." malungkot niyang sabi.





"eat." umiling siya. "james hindi pweding ganito. anu bang nangyayari sayo?!"





"i need you." naiiyak niyang sabi.





"hindi pwedeng ganito james. tuwing pupuntahan kita may nasasaktan din akong tao, pero kailangan kong puntahan ka dahil alam kong mangyayari to. pero please, tulungan mo naman ang sarili mo. kasi kahit anong gawin mo hindi mo na maibabalik ang lahat."





"alam ko kathryn , alam ko. hindi ako tanga, hindi ako bulag. pero wag naman ngayon dahil kailangan kita."





"kailangan din ako ni daniel."





"mas masakit ba ang nararamdaman niya kesa sa nararamdaman ko?"





"oo. mas masakit ang nararamdaman niya tuwing mararamdaman niyang inuuna kita sa kanya. at ayoko na siyang saktan pa."





"kaya ako ang sinasaktan mo?"





"pinili mong masaktan james."








"hindi mo ako naiintindihan!"


"fck! naiintindihan kita,. kahit na nasasaktan ko siya, inuuna kita, kahit na masasaktan din ako tuwing ilalayo niya ang sarili niya saakin dahil sayo mas pinipili kong puntahan ka dahil naiintindihan ko ang kalagayan mo,. don't you think you're being unfair james? kasi gusto mong intindihin kita pero hindi mo iniintindi ang side ko."








Matagal niya akong tinitigan bago magsalita. "i think i lost you."





"on the day that you betrayed me. you lost me already." mariing sabi ko sa kanya. "i guess, hindi ko na massave ang friendship natin. mas mabuti pang lumayo na muna ako sayo."





Tears falling from his eyes. Masakit kapag nakikita ko siyang ganito. he needs me, pero ayokong maging unfair kay daniel dahil wala siyang gianwa kundi iparamdam sakin kong gaano niya ako kamahal yet nandito ako tuwing kakailangan ako ni james ay pupuntahan ko siya.


THE BAD AND THE BEAUTIFULTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon