Japan III

3.8K 91 15
                                    





Sino dito ang kinikilig sa MayWard?! Hehehe

Ako kinikilig ako sa kanila :)) sobra!

Yun! Hahah

Mema na naman ako!

Time check 2:45am!

Team puyaters. Zombie mode.




•••


Daniel POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Daniel POV


"A, hurry up!" Sigaw ni Baba. Nasa baba na kami lahat at si arisse nalang ang hinihintay namin. Inis na inis na si Baba kasi naman kanina ang daming kuda bago maligo. Ayan nahuli tuloy. Ini-stress niya ang baba ko tsk.





"ito na!" sigaw din ni A habang nagmamadaling makababa. "ba yan dipa tayo umaalis haggard na ako." sabi ni A. inirapan lang siya ni Baba.





Sumakay na kaming lahat sa limo, at yes excited ako. first time kong makaalis ng bansa, at wala akong passport o visa kaya hindi ko alam kong paano nagawan ng ni hugo. basta mayaman talaga e no.


"Ba, anong gagawin natin sa universal studio?"





"matutulog." insert sarcasm here.


napanguso ako sa sinagot ni baba. "tss. anu ba ginagawa sa ganong lugar?" dagdag pa niya sa sinabi niya.





"diko alam, first time namin to. napupuntahan palang namin boracay." sabi ko sa kanya.





"at matagal na yun. haha sinama pa tayo nun ni ate roanna." sabi nman ni pat.





"pero masaya, ang daming chicks. dito pucha diko maintindihan sinasabi. wala bang marunong mag english dito?"





"meron naman. pero karamihan talaga ay hindi marunong." sagot ni baba.





"gara, kahit mga sign sa kalsada hindi maintindihan. paano pala kapag may pumuntang turista dito, edi hindi maiintindihan ang pasikot sikot."





"malamang bago kapa pumunta ng japan nakapag research kana." bored na bored na sabi ni baba.





Hanggang sa makarating kami sa universal studio. "woahh. Pat picturan mo ako sa may malaking globo." binigay ni marco ang cellphone niya kay pat. nagpalitan sila ng litrato pati si A. "uyy picturan ko kayo ni A."hirit ni marco kay pat at arisse. at yong dalawa nagkahiyaan pa.


"tara na."sambit ni baba. "uy teka lang, wala pa nga tayong picture e."mmm, bilisan mo."





"wag na nga." nakabusangot kong sabi.


THE BAD AND THE BEAUTIFULTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon