Episode 11

514 29 3
                                    

SinB's POV


Isang linggo na ang lumipas, medyo nagiging comfortable na ang lahat sa pag-tira sa iisang bahay, kung dati halos nags-stay lang sila sa kaniya-kaniyang room, ngayon ay nagsasama sama na sila sa ibang mga recreational rooms dito sa bahay.


Isang linggo na din since nung last na nag-shoot kami para sa WGM.


Medyo naging busy kasi kami nina oppa.


Maggu-goodbye stage na sila tapos kaming GFriend ay nagpatuloy pa din sa pagpeperform sa ibang music shows, minsan hindi din kami umuuwi dito sa bahay kasi sa company kami nags-stay.


May photoshoot kami ngayon sa CeCi, may kasama kaming isang boy group kaso hindi pa namin alam kung sino sila, nung dumating sila kanina nasa dressing room kami eh, kaya di namin sila nakita.


Kasalukuyan akong mine-make upan nang biglang may mag-text saakin.


From: Jungkook oppa💕

Have you eaten lunch, Eunbi? Make sure you eat lunch, arasseo?


Dahil palaging busy yung mga grupo namin at madalang na kami mag-kita, mas madalas na kaming mag-textan ni oppa.


Lagi niya pinapaalala sakin na kumain ng lunch and such. Kapag sa bahay kami umuuwi, tabi pa din kami natutulog and somehow, kahit ilang unan pa ang ilagay namin sa pagitan namin ay pagkagising namin magkayakap pa rin kami.


Hinayaan na lang namin.


To: Jungkook oppa💕

I will eat later after the photoshoot oppa, ikaw din kain na! :D pasabi sa mga oppa, hi :))


Bumukas ang pinto ng dressing room at pumasok si manager oppa.


"GFriend, labas muna kayo, i-meet niyo yung makakasama niyong group" sabi niya.


"Sinong group oppa?" -sowon unnie


Half listening lang ako sa conversation nila dahil magkatext nga kami ni oppa.


From: Jungkook oppa💕

Kakatapos ko lang kumain, hi din daw sabi nila hyung ;) goodluck sa photoshoot! <3


"ASTRO yung makakasama niyong group, galing silang Fantagio entertainment. Mga hoobae niyo sila," sambit ni oppa at nag-gesture na lumabas na kami.


To: Jungkook oppa💕

Ne oppa. I'll text you later :')

&quot;I Do&quot; [finished]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon