SinB's POV
After the surprise ay tinapos namin ang deliveries ng speech and then, it's time for bed.
Madaming guests and umuwi, lalo na yung mga idols pero ang Red Velvet at APink ay nag-stay. Kaya naman dahil medyo gahaman ang producers ng WGM imbis na patulugin kami peacefully ay nag-set pa ng slumber party para saaming tatlong girl groups.
Ang APink, ka-close namin, pero ang Red Velvet? Not really. Bangtan ang nag-invite sakanila at malay ko ba kung bakit.
Nag-stay din ang family ko pero other than that, nagsi-uwi na ang lahat.
Kaya naman pagkatapos ng pagpapaalam namin ni Jungkook oppa sa lahat ng bisita ay hinatid niya ako sa tapat ng room na pinili ng staffs para sa slumber party namin.
Ni hindi pa ako nagpapalit ng damit, jusko. Hulas na ang make-up ko panigurado.
Nang nasa tapat na kami ng room namin ay tumingin ako kay oppa.
This day is about to end, this very special day.
I smiled at him at siya naman ay hinawi ang buhok na nasa tapat ng mukha ko and cupped my cheeks.
"I'll see you in the morning?" tanong niya saakin.
Bukas na bukas din ay pupunta kami sa honeymoon trip namin.
Kung saan? I have no idea.
Sina oppa at unnie ang nag-plan at gumastos para sa honeymoon namin. Yun daw ang wedding gift nila. Sila din ang nag-empake para saamin so wala akong idea kung saan ba kami pupunta.
"Hindi ba dapat ako ang nagtatanong sayo niyan?" taas kilay kong pang-aasar sakaniya.
Hurt flashed his eyes at agad siyang napayuko, "I'm so sorry na umalis ako Eunbi..." sa boses niya pa lang ay dinig na dinig ko na ang sinseridad.
Inangat ko ang ulo niya at tinignan siya sa mata.
"It's fine, oppa. As long as you're here with me now again and as long as hinding hindi ka na ulit aalis," sabi ko sakaniya.
"I promise, my love," sagot niya at niyakap ako sa may bandang bewang and buried her face sa leeg ko.
He inhaled my scent and released a satisfied sigh. Finally, binitawan niya na ako at hinalikan sa noo.
"Don't stay up too late," paalala niya saakin.
"Ikaw din"
Nag-nod siya at nag-simula nang tumalikod pero humarap ulit siya saakin.
BINABASA MO ANG
"I Do" [finished]
HumorDalawang idol na galing sa dalawang magaling na kpop group. Dalawang idol na ubod ng galing. Kanta? Check. Sayaw? Check na check. Visual? Mas lalong check. Paano kapag malaman nila na ikakasal silang dalawa? Dalawang golden idols... getting married...