Bangtan Sonyeondan's Jungkook rumored to be on 'We Got Married'
Bangtan Sonyeondan's 'golden maknae' Jeon Jungkook was rumored to be the next husband on We Got Married Season 5.
Disregarding countless articles of BTS members rumored to being casted on We Got Married, we finally have proof that Jungkook, was in fact, associated with some staffs of We Got Married
In this picture, we see that Jungkook, together with their manager, was talking to We Got Married's producer Jeon Seongho and other staffs.
Aside from this, we also found footage of Jungkook, Jimin and V (other BTS members) exiting the We Got Married studio last week with AOA's Choa who is a regular studio MC of said reality show.
We haven't yet discovered who will be Jungkook's future virtual wife but at this pace, we will surely know who will be the lucky wife of BTS's golden maknae.
~
"Tangina Jungkook kalat na agad na magwi-WGM ka," sabi ni Jimin habang naka-tingin sa laptop at kakatapos lang basahin ang kumakalat na article.
"Hala? Patingin!" gulat namang kinuha ni Jungkook ang laptop at binasa ang headline.
"Rumored pa nga lang oh, di pa din sila sigurado," sambit niya at tinuro yung headline.
"Kahit na noh, totoo pa din naman na ikaw na talaga bagong husband diyan sa WGM, R.I.P Jungkook stans," sambit ni Eunsang habang inaayos yung buhok ni Taehyung.
Nag-pout naman si Jungkook at tumingin sa laptop, "Di ko alam kung mae-excite ako o kakabahan"
"Binata na ang anak ko!" bulalas naman ni Jin habang pinupunasan ang kaniyang invisible tears.
"Tangina mo Jin hyung, ingay mo, kausap ko si Hana dito oh," reklamo naman ni Suga hyung.
"Landi mo letse ka, ikakasal na yung anak ko oh!" sambit pa din ni Jin.
"Kailan daw ba kayo mags-start?" tanong ni Rapmon.
Nag-kibit balikat naman si Jungkook, "Inaayos pa daw nila yung bagong format ng show eh, magkakaroon daw ng konting changes. Pero pagkatapos nina Seho hyung ako na"
"Kilala mo na ba wife mo?" tanong ni Jimin.
Nag-pout si Jungkook at umiling, "Hindi pa"
Meanwhile...
"OHMYGAHD BEH!!!! SI JUNGKOOK! TANGINA! OHMYGAFSHJFAKJFNAKRE!!!!!" naglulumpasay na iyak ni Yuju sa dorm nila.
"Ano?! Ano nangyari?!" nagpa-panic na tanong ni Sowon.
"IKAKASAL NA SI JUNGKOOK!!! WAAAAH!!!" sagot ni Yuju habang yakap yakap sa dibdib ang cellphone kung saan kakabasa niya lang ng article na kumakalat.
"Ikakasal ka diyan? Fetus pa yun si Jungkook noh," sabi ni Sowon at nilayasan na si Yuju.
"HINDI! ANG IBIG KONG SABIHIN, ICA-CAST DIN SIYA SA WE GOT MARRIED!!!!!" sigaw ni Yuju sa buong dorm.
"ANO?! SIYA ANG MAGIGING ASAWA KO?!"
xxx-xxx-xxx-xxx-xxx
Note: Kung hindi mo kilala si Eunsang o Hana, basahin mo yung Author's note na nauna dito! Hmp.
BINABASA MO ANG
"I Do" [finished]
HumorDalawang idol na galing sa dalawang magaling na kpop group. Dalawang idol na ubod ng galing. Kanta? Check. Sayaw? Check na check. Visual? Mas lalong check. Paano kapag malaman nila na ikakasal silang dalawa? Dalawang golden idols... getting married...