Trên hành lang điêu khắc mẫu đơn đủ màu chập chờn tươi đẹp, tầng tầng màn vàng chập chờn, chuông vàng rung rung, bức rèm được kết từ bảo thạch khiến người hoa mắt. Ba người đứng ở ngoài điện hồi lâu cũng không thấy thông truyền, chỉ gặp cung nữ mặc áo gấm châu ngọc bưng khay vàng từ trong ra, thấy ba người, mặt không khỏi lộ vẻ xem thường, vênh cằm lên từ từ vào điện.
Thượng Quan Mạn một bộ địch y mỏng màu đỏ, phía trên búi tóc đơn giản dao động, huống chi trên mặt lại đắp thuốc, che giấu hơn phân nửa khuôn mặt. Cố Tiệp Dư cũng sớm đã dùng thường phục phi tần cũ kỹ, cho dù thiên sinh lệ chất (trời sinh), nếu đem so sánh với vẻ kim bích huy hoàng này, vẫn không khỏi rùng mình. Thù Nhi mắc cỡ cơ hồ vùi mặt vào trong ngực, mắt Thượng Quan Mạn nhanh chóng nhìn thấy, không khỏi nhíu mày.
Mặt trời dần dần cao, sắp đến đỉnh đầu, cung nữ bưng trái cây ướp lạnh lướt qua, trong điện thỉnh thoảng truyền đến tiếng cười sung sướng. Đã thấy một cung nữ máu thịt lẫn lộn bị hai nội thị thô lỗ ném ra dưới hành lang, răn đe bởi không giữ trinh tiết. Thù Nhi thấy thế lập tức sợ tới mức chuyển mắt: “Lại là cung nữ tư thông bị bắt gặp.”
Đứng một canh giờ, nội thị mới dương dương tự đắc thông bẩm: “Hoàng hậu nương nương triệu kiến.”
Trong điện sáng ngời, hoàng hậu thay phượng bào đỏ tươi, trên mũ phượng cao cao là cửu phượng ngậm châu ngồi trên giường vàng. Chiêu Dương dựa một bên, nói cười với Hà hoàng hậu, hai người tiến đến, cũng không liếc nhìn. Dưới tay chính là Tạ Quý Phi một thân cung trang màu đỏ. Chúng tần phi cùng ngồi đầy, đều là áo gấm châu ngọc, kim quang bốn phía, như đặt biệt đến xem chê cười hai mẹ con nàng.
Sau khi Cố Tiệp Dư thi lễ, Thượng Quan Mạn mới hướng chúng phi thỉnh an, hoàng hậu thoải mái “uh” một tiếng, hai người mới ngồi xuống.
Hoàng hậu cùng phi tần rảnh rỗi nói chuyện phiếm, hai người đến làm như cũng không tạo nên chút cho gợn sóng. Thượng Quan Mạn lại biết, từ khi hai người các nàng vào, những ánh mắt kia nhìn hai người giống như nhìn côn trùng đáng ghét, đuổi mãi cũng không đi.
Không biết Tạ Quý Phi đang kể truyện cười gì, khiến chúng phi đều che môi mỉm cười, nàng lại xoay chuyển lời nói, làm như ân cần: “Đứa nhỏ Lâm Quan này mặt sao thế.” Một đôi mắt đẹp của nàng nghiêng nhìn Cố Tiệp Dư, vẫn vừa vặn cười: “Xem Bổn cung thật là, đã quên Cố muội muội đã mất giọng, không nói được nữa.”
Thượng Quan Mạn phút chốc nắm tay, Cố Tiệp Dư âm thầm thò tay qua, chỉ đem nắm tay xiết chặt của nàng nắm ở trong tay, vỗ nhè nhẹ. Thượng Quan Mạn mới chậm rãi nới lỏng tay. Đúng lúc Hoa Dương từ sau lưng của mẫu thân nàng nhìn qua, nhìn đến vết thương trên mặt nàng, nhìn có chút hả hê lầm bầm một tiếng: “Đáng đời!”
Thượng Quan Mạn ngước mắt lạnh lùng nhìn lại, Hoa Dương co rụt cổ lại, nói cũng không dám nói. Tạ Quý Phi cảm thấy nữ nhi kỳ quái, không khỏi âm thầm tức giận, thầm nghĩ ánh mắt nha đầu kia lạnh lùng mãnh liệt, xoay mặt mỉm cười với Hoa Dương: “Hôm nay sao không thấy con ôm Ly Tử.” Ngay sau đó liền giải thích với Hà hoàng hậu: “Đứa nhỏ này cực kỳ yêu mến sủng vật kia, buổi tối ngủ cũng không rời tay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomanceCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv