Chương 77:Xúc xắc linh lung an hồng đậu tận xương tương tư có biết không (3)

30 1 0
                                    

Nàng không nhận, Thanh Phong tiên nhân lại nhét vào trong lòng bàn tay nàng: “Lão nhân cần phải đi rồi.” Ông vừa lui vừa cười hì hì hướng nàng nháy mắt: “Nhất định phải nếm thử một chút đó.”

Nghe giọng nói của ông làm như vật này là chè ngọt, thật nhẹ nhàng. Thế nhưng đối với nàng, lại là canh Mạnh Bà ở cầu Nại Hà, quên mất trước kia, quên mất đi yêu hận tình thù của mình.

Thượng Quan Mạn cong môi nhìn ông thoăn thoắt nhảy vào trong bóng đêm, không còn thấy bóng dáng.

Kéo váy trở về, con chồn trắng kia cẩn thận đi theo ở sau lưng nàng. Nàng quay đầu lại cau mày, con chồn trắng dừng chân, ngẩng đầu lên nhìn nàng, lại kêu một tiếng nhỏ.

Nàng thở dài trong lòng, bất quá chỉ là con súc sinh.

“Rầm rầm rầm” “Rầm rầm rầm”

Nửa đêm, người bên trong phủ đã ngủ từ sớm. Người canh gác hùng hùng hổ hổ khoác áo ra ngoài, mở cửa lại thấy là một lão đầu tóc trắng lông mi trắng râu bạc trắng. Trong đêm tối đen nhánh, trông thấy lại bị hù giật mình mãnh liệt, chẳng qua là đã gặp qua nhiều tình cảnh nên hắn rất nhanh trấn định lại, chỉ hỏi: “Vị đại gia này, ngài tìm ai?”

“Ta tìm Đỗ Minh... Không không, Thanh Thuỵ?” Hắn cong lỗ tai: “Ta tìm Hách Liên Du tiểu tử hư kia, hắn ngủ chưa, đi kêu cho ta.” Người canh gác chỉ cho là gặp kẻ điên, liền muốn đóng cửa. Lão đầu một tay ngăn trở, dựng râu trợn mắt nói lầm bầm: “Diêm Vương nhìn xem, tiểu quỷ lại dây dưa làm khó.” Người canh gác cả giận: “Ngươi nói ai là tiểu quỷ!” Đảo mắt nhìn lại, lão đầu kia đã không thấy bóng dáng. Trong lòng thầm mắng, “thật là một kẻ điên”. Người canh gác còn buồn ngủ liền xoay người trở về nhà, bỗng dưng gặp phải gương mặt khô gầy phóng đại, dọa cho sợ đến “Oa” một tiếng, chỉ kém bay đi.

Thanh Phong tiên nhân cười ha ha, tâm tình càng tốt.

Một hồi bên trong phủ náo loạn, đều bị ông đánh thức. Đỗ Minh đang ngủ ngon, tỉnh ra thấy là ông, chỉ cảm thấy như gặp được ôn thần, định ngã đầu muốn nằm xuống, lại bị Thanh Phong tiên nhân kéo lên đi tìm Hách Liên Du. Trong phủ Thượng Thư này, chỉ có người này là ông không dám đập loạn.

Hách Liên Du cũng không ngủ, trong phòng ngủ có ánh nến hơi mờ chiếu thấy hai ngón tay trắng di chuyển trên hình mặt bên rõ ràng. Đỗ Minh cũng kinh ngạc: “Lão Đại vẫn chưa ngủ sao?”

Nghĩ là nghe được động tĩnh, bên trong cửa có một tiếng hơi trầm: “Là Đỗ Minh sao?”

Đỗ Minh đang muốn đáp, Thanh Phong tiên nhân một bước bước vào, dừng ở giữa, đẩy cửa phòng ra cười hì hì nhìn hắn: “Tiểu oa nhi, là sư phụ.”

Trong vầng sáng, mười ngón tay của Hách Liên Du đan xen, nhắm mắt tựa vào trên ghế. Thường phục gấm màu lam ở dưới đèn phát ra ánh ấm yếu ớt, tôn lên mặt mày thâm thuý của hắn. Cảm giác có vẻ mệt mỏi. Hắn mở mắt ra, nháy mắt hàn quang tràn ra ngoài, sắc bén thâm thúy, giống như một ít trong nháy mắt vừa rồi, bất quá chỉ là ảo giác.

Thanh Phong tiên nhân cười hắc hắc nói: “Nghe nói chuyện tốt của tiểu oa nhi gần đến, ta tới chúc mừng ngươi.”

Sắc mặt Hách Liên Du bỗng nhiên trầm xuống, dọa cho Thanh Phong tiên nhân sợ đến vội nói: “Ta có gặp cô gái nhỏ kia.”

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ