Phía chân trời khói lửa lại bắn lên, sáng chói nở rộ trong bầu trời đêm. Cách xa như vậy, thanh âm tia lửa gào thét ngất trời nghe thật chân thật, cảm giác như ở rất gần. Tia lửa kia chiếu sáng nửa bầu trời, mặt đất cạnh cửa cũng vì pháo hoa chiếu ánh sáng lấp lánh, bóng người trong điện theo đó cũng lúc sáng lúc tối.
Trong điện không có đèn, chỉ có viên Dạ Minh Châu hoà lẫn, ánh sáng tràn như biển.
Thanh Thuỵ không tiếng động đứng ở trong điện, cuối cùng xoay người đi ra ngoài. Chợt nghe sau lưng thở dài thật thấp, hắn xoay người lại nhìn. Trong vầng sáng sáng tắt Hách Liên Du thần sắc thâm trầm, nói: “Lấy ra đây.” Hương kia bất quá là thuốc kém, người tập võ luôn mang thanh não định thần trên người. Thanh Thuỵ vội nâng một bình thuốc bốc khói lượn lờ lên, tay Hách Liên Du nhận lấy, đặt ở đáy mũi nàng... Trong giây lát, nàng nhăn đầu lông mày, ưm một tiếng, cuối cùng yếu ớt tỉnh lại.
Lại một đóa pháo hoa chui lên không trống vắng, đột nhiên nở bung.
Hương bạc hà quen thuộc ở đáy mũi, nàng chỉ cho là ở trong mộng, chậm rãi mở mắt ra. Hình dáng người nọ ẩn ở bóng tối, nàng còn mang theo vài tia lười nhác chưa tỉnh, không hề chớp mắt nhìn hắn. Mu bàn tay hắn vuốt lên má nàng, thật ấm, thấp nói: “Khá hơn chút rồi?”
Làm như có gió thổi vào, nghĩ là đã ra mồ hôi, trên người đột nhiên một hồi ướt lạnh, mãnh liệt giật mình một cái mới phát giác áo không đủ che thân. Đột nhiên nhớ tới hương phấn hít ở rừng hoa, gặp phải thái tử, chuyện về sau nhớ không rõ nữa, mở mắt ra, hắn lại ở chỗ này. Trong lòng đột nhiên giận, nâng tay liền tát qua.
“Hèn hạ.”
Một tiếng vô cùng chát chúa, đánh cho hắn khẽ nghiêng mặt, pháo hoa sáng tắt ngoài điện chiếu thấy năm vết ngón tay đỏ rõ ràng trên má hắn.
Một người chạy vào như điên, nghe một tiếng giòn vang này khiến hắn sửng sờ tại chỗ. Thanh Thuỵ một bên sợ run, cau mày muốn tiến lên, Hách Liên Du giơ tay lên ngăn lại.
Hắn lại không tránh.
Thượng Quan Mạn nhẹ nhàng xoay mặt đi, trong bụng hơi sợ, sửa váy xong vội vã lui lại, nhưng lại nhìn rõ người mới vừa vào điện, mũ vàng áo đỏ, chính là thái tử đi mà quay lại. Vui vẻ nói: “Tam ca!” Liền chạy nhanh qua.
Đột nhiên mắt thấy máu ứ đọng bên môi hắn, ở trên mặt trắng nõn như ngọc chỉ cảm thấy dữ tợn, còn có vết máu rỉ ra, nàng cả kinh, kinh ngạc thấp giọng hô: “Tam ca, mặt của ca sao thế?” Đột nhiên dừng lại, như hiểu ra, quay đầu lạnh lùng nhìn về phía Hách Liên Du.
Nàng nhìn hắn như vậy, con ngươi trắng đen rõ ràng, mãnh liệt như một thanh kiếm, thẳng tắp cắm vào trong lòng hắn. Đôi mắt đó đã từng nhu tình như nước như khói, nàng quả thật cực hận hắn.
Thanh Thuỵ vội la lên: “Điện hạ, nếu không phải chủ tử chúng ta...” Hách Liên Du quét mắt tới, sắc bén như điện, hắn bất đắc dĩ không lên tiếng.
Sắc mặt Thái tử cũng cực kỳ lúng túng, nói: “Ta không sao.” Quét mắt Thượng Quan Mạn một vòng: “Muội không sao chứ?” Trong lòng nàng đột nhiên ấm áp, nhìn hơn phân nửa gương mặt hắn đã xanh mét rồi, chắc là bị đánh vô cùng ác độc nặng nề, lại vẫn lo lắng nàng như thế nào. Nàng tức giận nói: “Bộ dáng thế này sao lại không sao.” Nhìn mặt của hắn, ôn nhu hỏi: “Có đau lắm không?” Ngón tay muốn chạm vết thương của hắn, lại bị tay một người nắm kéo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomanceCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv