Hách Liên Du trầm tĩnh nhìn hắn.
Hắn mặc dù không nói lời nào, lại như có mây đen cuồn cuộn đè ở phía chân trời, đè khiến cho người ta hít thở không thông. Hồng Phi rốt cục không nhịn được mở miệng: “Trước khi tiểu nhân gặp Điện hạ, vẫn kính trọng Đại nhân là một hán tử nghiêm chỉnh, nhưng tiểu nhân đã quyết tâm trung thành với Điện hạ, xin Đại nhân không nên hỏi, tiểu nhân không muốn mạo phạm Đại nhân.”
Đỗ Minh nổi đóa: “Tên này...”
Thanh Thụy không tiếng động tới sau lưng Hách Liên Du, nói nhỏ mấy câu bên tai hắn, hai tay nâng lên một khối ngọc hình vuông, màu ngọc ấm áp, ẩn có ánh sáng, đột nhiên hiện chữ Lâm Quan.
Đế Cơ Hoàng đế sủng ái mới có ngọc bội khắc tên, vừa hiển lộ rõ hoàng ân, cũng là tượng trưng quyền lợi và thân phận. Hắn chỉ bóp khối ngọc kia trong lòng bàn tay, đầu ngón tay chậm rãi lướt qua, gió mát vang dội.
Thanh Thụy chần chờ: “Chủ tử...”
Hách Liên Du mặt không chút thay đổi vỗ bàn đứng lên: “Thả người.”
Hồng Phi từ Hình bộ ra ngoài, đã là mặt trời chiều ngã về tây, ánh nắng chiều đốt nửa bầu trời, làm nhiễm đỏ cây hoa bên đường. Phản Ảnh đứng ở trong bóng cây, mỉm cười giang hai cánh tay, tay áo rộng bay múa như bướm bên cánh tay hắn: “Hoan nghênh trở lại.”
Thời gian là liều thuốc trị thương chữa khỏi đau đớn tốt nhất. Tang sự của Hoa Dương mới qua một tháng, trừ Tạ Quý Phi bị điên, nụ cười kia đã trở lại trên mặt cung nhân. Thân thể Hoàng đế dần dần tốt, Đế Cơ dưới gối ông đông đảo, cũng dần dần quên lãng một nữ nhi hương tiêu ngọc vẫn.
Từ chuyện của Hoa Dương, Đế hậu tiêu tan hiềm khích lúc trước, đưa tình ôn tình, ở Phượng Tê cung trở nên ấm áp.
“Phụ hoàng, phụ hoàng!” Chiêu Dương mặc áo đỏ nũng nịu vào buồng lò sưởi, khiến tấm màn màu vàng sáng cũng phiếm màu đỏ. Tào Đức gọi mấy tiếng: “Điện hạ” không có ngăn lại, chỉ ngượng ngùng cười, hoàng thượng đang tựa bên gối màu vàng xem tấu chương, nghe vậy ngẩng đầu lên, tức cười nói: “Con nha đầu này, đã là người sắp ra cửa rồi, sao càng không yên tĩnh.”
Chiêu Dương giận cười muốn cãi lại, lại thấy trên giường thấp cũng không chỉ một mình Hoàng đế. Không phải là phi tần, cũng không là hoàng tử, một người địch y trắng, đang cầm quyển thi, ngồi đàng hoàng trong sách vỡ như núi. Trong lòng hiện lên ghen tỵ như biển, hết sức mới đè xuống bất mãn, chỉ lấy làm lạ hỏi: “Sao ngươi ở chỗ này?”
Thượng Quan Mạn tựa như mới phát hiện nàng đến, mong muốn đứng dậy thi lễ, Hoàng đế vội nói: “Đừng đứng dậy, vừa động liền gây rối loạn, cũng không phải là người ngoài, con ngồi ở đó đi.” Thượng Quan Mạn chỉ đành phải áy náy cười một tiếng với Chiêu Dương, lại cúi đầu chuyên chú cuốn sách trong tay.
Chiêu Dương rất là ghen tỵ trong lòng, mắt thấy Hoàng đế cũng chuyên chú tấu chương trên tay, làm như quên nàng ở đây, liền có chút hứng thú rã rời. Hoàng đế tựa như mới nhớ tới, xoay đầu lại hỏi nàng: “Đứng đó làm gì, còn không ngồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
Любовные романыCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv