chương41:Nghe an vạn thiện thổi tất lật ca(14)

63 1 0
                                    

Thấy điều khác thường, nàng đột nhiên ngẩng mặt lên. Tay thái tử đang đưa qua lập tức dừng lại giữa không trung, cách tai nàng khoảng một ngón tay, nàng kinh ngạc nhìn thẳng hắn, hắn cũng trợn mắt há hốc mồm, chợt như bị bỏng rút tay lại, lúng túng nói: "Ta..."

Nàng lại "phì" cười ra tiếng, nghiêng đầu tháo đôi khuyên tai san hô ngọc trên tai xuống, ánh sáng đỏ thẫm làm nổi bật lòng bàn tay như ngọc, nàng cười nói: "Tam ca hình như thích hoa tai này."

Thái tử cổ quái "Uh" một tiếng, hoảng loạn nói: "Mấy ngày nữa là sinh nhật của hoàng tẩu muội, ta thấy muội đeo đẹp, bỗng nghĩ rằng nếu là nàng ấy đeo, không biết có như muội hay không."

Nàng hơi kinh ngạc: "Sinh nhật sao, hoa tai này lúc ta rãnh rỗi làm chơi, nếu Tam ca thích, ta sẽ làm một đôi tặng cho Tam ca." Thái tử vội lấy đôi hoa tai từ trong tay nàng: "Không cần, cái này cũng đã rất đẹp rồi." Hắn chậm rãi cầm, nắm chặt ở lòng bàn tay, kim bạc sắc nhọn đâm vào da thịt, đã rất đau rồi nhưng hắn vẫn còn cảm thấy chưa đủ.

Thái Tử Phi vào điện, liền thấy thái tử đang lục tung mọi thứ, bọn người hầu chung quanh câm như hến, ánh mắt quét qua, mọi người như được đại xá lui xuống. Thái tử cảm thấy nàng đến, ngẩng mặt, mồ hôi rịn ra trên trán, mở miệng hỏi: "Chiếc hộp vàng của ngươi đâu?"

Trong nội tâm Thái Tử Phi kinh ngạc, lại hỏi: "Cái mà Điện hạ đã tặng cho nô tì sao?" Nghĩ rằng hắn đối tốt với nàng, sắc mặt dần trở nên nhu tình, liền lấy ra từ trong cái tủ sơn đen khảm ngọc, quả là làm từ vàng ròng, ở trên khắc phượng đùa hoa mẫu đơn rất sống động. Thái tử giật lấy, mừng rỡ như điên: "Chính là nó!" Đôi mắt phượng chỉ lo quan sát chiếc hộp, vẫn không nhìn nàng, chỉ nói: "Hộp này cô lấy để dùng, sau này sẽ tặng ngươi một cái tốt hơn."

Hộp bắn hào quang bốn phía, chiếu lên gương mặt tuấn lãng của hắn, chỉ cảm thấy gương mặt như trăng thu. Thái Tử Phi đang thất thần, chỉ biết cười khổ, sau một lúc mới đáp: "Điện hạ tặng nô tì cái gì, nô tì đều thích." Hắn lại giống như để hết tâm tư trên hộp, nàng kinh ngạc đứng lặng, rồi nhẹ nhàng lui ra ngoài.

Trong phòng yên tĩnh, chỉ còn một mình hắn, cuối cùng hắn cẩn thận đem hoa tai xâu san hô giấu vào trong hộp, như cất giấu bí mật của mình vào chỗ sâu nhất. Đứng dậy, cất vào ngăn cuối thấp nhất trong tủ.

Đến buổi trưa, nàng vẫn đóng cửa điện, La cô chỉ cho rằng nàng nghỉ trưa, cũng không quấy rầy nàng. Nàng âm thầm xuất cung, gọi một cỗ xe trâu, đi mấy dặm đường, quả nhiên thấy Hồng Phi đang ở tiểu đình đợi nàng. Xe trâu ngừng, hắn đã vội đến trước mặt, thay nàng vén rèm, lên tiếng gọi: "Công tử."

Nàng nhẹ nhàng gật đầu, Hồng Phi lại dẫn nàng tới trên xe ngựa sớm đã chuẩn bị trước, tự mình đánh xe đưa nàng đến kỳ xã.

Bánh xe lộc cộc lăn, khi thì nghe thấy tiếng roi quật, tiếng nói của Hồng Phi cũng cách rèm truyền tới: "Điện hạ bảo ty chức tìm bốn người, ty chức tìm được rồi, thân thể khoẻ mạnh, đơn độc một mình, xem của nặng hơn người, bản tính tà ác, thời buổi này lại không khó tìm."

Thượng Quan Mạn khẽ nói: "Bịt kín hai mắt bọn họ, dẫn vào từ cửa sau, đừng để người ngoài nhìn thấy, cũng đừng để cho bọn họ biết được ý đồ của chúng ta, còn sau đó thì gi­ao cho ngươi."

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ