Chương 76:Xúc xắc linh lung an hồng đậu tận xương tương tư có biết không (2)

26 1 0
                                    

Cổ tay Thượng Quan Mạn dùng sức mang nàng kéo trở về, ẩn ở trong bóng cây um tùm. Diệu Dương nhanh chóng khóc không thành tiếng: “Tỷ tỷ, mẫu thân và đệ đệ ở bên trong.” Trong bóng tối khó thấy mặt mày, chỉ cảm thấy nàng giảm thấp thanh âm xuống, nhàn nhạt vang ở bên tai: “Tình hình hôm nay, an nguy của muội quan trọng nhất, muội ngoan ngoãn không được kêu la, nếu không nghe lời, ta đây liền trở về.”

Diệu Dương nghe vậy, đáng thương nhìn nàng.

Lại nghe trong điện truyền đến tiếng bước chân lộn xộn, tiếng khóc vang dội đâm xé rách bầu trời đêm của trẻ nít, vang vọng trong đêm tĩnh mịch. Diệu Dương há mồm muốn kêu, Thượng Quan Mạn vội che miệng của nàng, xoay mặt qua, lướt qua cành lá đè thấp. Ngay sau đó, một đoàn người từ từ ra ngoài điện, cầm đèn đứng ở hai bên, một ma ma ôm đứa trẻ còn trong tả lót ra điện. Đêm khuya yên tĩnh như nước, chỉ nghe thanh âm rét lạnh của bà ta: “Giết nó.”

Dường như cảm nhận được mình sắp chết, đứa trẻ càng khóc lớn.

Cái gì gọi là “phác sát”?! là bỏ đứa trẻ vào trong túi, ném lên cao để mạnh mẽ rơi xuống. Diệu Dương trừng lớn mắt, dùng sức giãy giụa ở trong lòng nàng, nàng dùng hết khí lực mới đè nàng ấy lại được. Đứa trẻ kia đã bị ném tới trời cao, còn đang tê tâm liệt phế kêu gào, làm như ý đồ lưu lại tiếng khóc cuối cùng trên đời này. Túi cấp tốc rơi xuống, “Phịch” một tiếng, thật yên tĩnh, rơi đập đến trên gạch xanh sạch sẽ. Máu tươi theo gạch quanh co nhỏ xuống như dòng chảy, làm như dây leo mờ nhạt lan trên gạch. Màu đỏ tươi này, khiến cho nàng nhớ tới máu của ma ma trong Thù Ly điện, máu của Mật Nhi cung nữ thân cạnh của nàng, nhiễm đỏ mặt gạch vàng trong điện. Nhắm mắt lại cũng cảm thấy màu sắc như vậy ánh lên chói lọi, vị máu tanh tràn ngập ra, mùi vị làm cho người ta nôn mửa, cả đời cũng khó quên. Đám ma ma đem nước giội lên, vết máu kia dần dần trở thành nhạt, tiếp theo sạch đi, sạch sẽ giống như ban đầu.

(G3m: chậc, trong số tất cả những truyện G3m đã đọc, đây là cách giết em bé lần đầu tiên gặp. Là do lịch sử thực tế có hay là do tác giả quá ác nghĩ ra?)

Ban đêm yên lặng, đen nhánh như vực sâu không đáy, hai người không tiếng động đứng phía sau cây. Thượng Quan Mạn chỉ cảm thấy trên tay vô cùng đau. Răng bén của Diệu Dương cắn thật sâu vào trong da thịt, chỉ cảm thấy muốn cắn nát xương. Trong lòng Diệu Dương chỉ càng chết lặng, từng giọt lệ nóng bỏng rơi lên ngón tay Thượng Quan Mạn, làm như từng viên châu sắt đang nóng lên, đập lòng của nàng đau đớn. Nàng chỉ cố dùng sức che miệng Diệu Dương, không để cho nàng kêu thành tiếng.

Lúc này một người chạy ra từ trong điện, thê lương kêu la: “Hài nhi của ta...” Đám ma ma vội đi cản bà, trong điện ánh sáng đen tối, chỉ thấy trong bóng tối lộ ra váy màu vàng hơi đỏ, đoan trang chỉnh tề phất trên mặt đất. Ngô Sung Viện xoay người liền nhào về phía Hà Hoàng hậu, tảng âm bén nhọn: “Hà Diệc Dao, ngươi trả hài nhi cho ta.”

Cửa điện loạn thành một đoàn, Hà Hoàng hậu bị Ngô Sung Viện nắm lấy tóc, lớn tiếng kêu lên: “Bây đâu!” Thị vệ xông lên, đè chặt Ngô Sung Viện ngã sấp trên đất, không còn một chút tôn nghiêm của đế phi. Ngô Sung Viện chỉ còn thét chói tai: “Hài nhi của ta, hài nhi của ta...”

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ