Chương 17: gấm đỏ phủ đầy cung đỏ khuyết(17)

88 7 0
                                    

Ông nheo mắt cười nói: "Tiểu oa nhi, vật thứ ba này, ta muốn thịt của ngươi."

Đỗ Minh nhất thời chết lặng, trợn mắt há hốc mồm chằm chằm vào Thanh Phong tiên nhân. Bàn Tử nghe vậy đúng là nhảy dựng lên, liền vỗ chưởng mạnh về phía Thanh Phong tiên nhân.

Chưởng phong như đao, mỗi chiêu đều trí mạng. Thanh Phong tiên nhân sợ tới mức vừa trốn vừa gọi: "Tiểu oa nhi, Hách Liên Du, ngươi nhanh bảo hắn dừng lại."

Hách Liên Du nheo mắt nhàn rỗi nói: "Máu thịt của ta, sợ là ông lấy không nổi."

Thanh Phong tiên nhân thiếu chút nữa khóc lên: "Ta... Ta là có nguyên do, ngươi muốn ta chữa vết thương sâu, khó có thể khép lại, bởi vậy vết sẹo mới có. Bản thân ngươi khi nhỏ nếm khắp trăm loài cây cỏ, máu thịt bách độc bất xâm, chắc chắn lưu thông máu có hiệu quả trừ bỏ vết bầm, huống hồ từ xưa đã có tiền lệ lấy thịt người làm thuốc dẫn, ta... cũng không phải bịa đặt."

Hách Liên Du đưa tay ra, Bàn Tử cuối cùng dừng thân hình lại, nhảy đến một bên, chỉ thấy Thanh Phong tiên nhân đặt mông ngồi trên mặt đất thở phì phò, vừa rồi tánh mạng cũng khó bảo vệ, ông vẫn còn gắt gao ôm lấy hộp gấm kia. Đỗ Minh trông thấy, chậc chậc ra tiếng: "Thật sự là tham tiền."

Thanh Thụy trầm giọng mở miệng: "Tiên sinh, nếu như lời ngài là thật, ngài cũng biết rõ, thân thể Điện hạ đáng ngàn vàng, không phải ngài nói cắt là có thể cắt."

Thanh Phong tiên nhân nước mắt nước mũi tùm lum: "Ta ở đâu còn dám nói lung tung. Vây cá mập và cỏ Côn Luân là lòng riêng của ta muốn, thịt người ta lấy để dùng."

Thanh Thụy lập tức trầm mặc, sau nửa ngày mới nhíu mày nói: "Điện hạ, người này, không cứu cũng được." Đỗ Minh chen miệng nói: "Lão đại, thân thể tóc da là nhận của cha mẹ. Vì một nữ nhân, không đáng. Vì một nữ nhân họ Thượng Quan, lại càng không đáng!"

Thanh Phong tiên nhân ngồi dưới đất "Hả" một tiếng: "Phải cứu người của Thượng Quan gia sao?" Đỗ Minh lấy làm lạ hỏi: "Ngài biết sao." Thanh Phong tiên nhân khó xử tóm râu ria: "Ta vừa mới từ chối."

Hách Liên Du nhàn nhạt nhìn hắn: "Đi nói cho bọn hắn biết, sau khi mình từ chối, hối hận không kịp, đồng ý cứu giúp không điều kiện."

Thanh Phong tiên nhân ngẩn ngơ: "Ngươi lại vì một người họ Thượng Quan cắt máu thịt cứu giúp, nữ nhân này là ai." Thanh âm Thanh Thụy bình thản mở miệng: "Tiên sinh sai rồi, hôm nay Điện hạ trả giá tất cả, ngày khác sẽ yêu cầu về gấp bội."

Thanh Phong tiên nhân hồ nghi nhìn Hách Liên Du, lại nhìn về phía Thanh Thụy, vẫn cười mỉa: "Ta đây vừa rồi còn từ chối rất thẳng thừng, hiện tại lại muối mặt trở về, thật sự là không còn thể diện."

Hách Liên Du liếc ông một cái, nhàn rỗi cầm chủy thủ, mạnh mẽ đâm một cái trên cổ tay gầy mà cắt thịt, một dòng máu đỏ thẫm ồ ạt chảy ra. Mắt hắn vẫn không hề chớp. Thanh Thụy nhanh chóng cầm vải trắng cùng thuốc bột băng bó cầm máu cho hắn. Hách Liên Du chỉ vung lưỡi đao lên, đường vòng cung khẽ cong xẹt qua không trung, vững vàng hạ xuống trên hộp gấm Thanh Phong tiên nhân ôm, dòng máu ấm áp lập tức thấm vào hoa văn hộp gấm, đóa hoa như uốn lượn nở ra hút máu. Thanh Phong tiên nhân nhìn thấy sắc mặt trắng bệch, cũng không dám nói quanh co một tiếng nữa.

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ