chương 34: Nghe an vạn thiện thổi tất lật ca(7)

71 3 0
                                    

Nhóm ma ma nối đuôi nhau mà vào, công việc kiểm tra chúng Đế Cơ cũng đã bắt đầu. Nhóm Đế Cơ giận mà không dám nói gì, đùn đẩy nhốn nháo, chỉ có Diệu Dương giãy dụa mạnh nhất. Hai ma ma kìm nàng không được, lập tức lại có hai ma ma nữa đi tới. Diệu Dương không thể động đậy, đỏ hồng mắt ủy khuất kêu to: "Ta không đi, nghe nói phải cởi sạch quần áo, ta không đi!"

Ma ma trong lòng nảy sinh tia ác độc mở miệng: "Đây chính là ý chỉ của Hoàng hậu nương nương, Đế Cơ người nếu không chịu, đừng trách lão nô làm tổn thương thân thể thiên kim của Điện hạ." Diệu Dương khóc ra thành tiếng: "Ta muốn nói cho phụ hoàng..." Ma ma ở đâu còn cho nàng nói tiếp, bóp chặt hai tay yếu ớt của nàng đẩy vào trong rèm.

Diệu Dương nếu không ngậm miệng, đến lúc vào còn không biết bị làm nhục như thế nào.

Thượng Quan Mạn bất giác ra vài phần thương cảm, lập tức lại tự giễu, bản thân mình còn khó bảo toàn. Vài vị ma ma đã đưa Diệu Dương đi thoáng qua trước mặt nàng, Diệu Dương xoay mặt nhìn nàng, đôi mắt hồng như thỏ trắng, ánh mắt khẩn cầu. Nàng cuối cùng nhịn không được mở miệng: "Đợi chút."

Mấy vị ma ma nhíu mày nhìn nàng, lại không nghĩ nàng đột nhiên giương tay, một tiếng "Bốp" nặng nề vang lên bên mặt Diệu Dương, má trái trắng nõn của Diệu Dương lập tức hiện lên dấu vết rõ ràng, nàng dường như đã quên đau, nước mắt vòng quanh trong mắt sáng ngời, trợn mắt há hốc mồm trừng mắt Thượng Quan Mạn.

Thượng Quan Mạn tiến lên một bước, hạ giọng nói nhỏ bên tai nàng vài tiếng, thần sắc Diệu Dương chấn động mạnh, mơ hồ nhìn gương mặt trắng nõn mỹ lệ của nàng, sáng long lanh như sứ, vài cọng tóc đen như dây quấn quanh trên cổ, đẹp đến kinh người. Cảm giác cái đẹp này quá mức chói mắt, lông mi Diệu Dương khẽ run, trong cổ nức nở nghẹn ngào một tiếng, thân thể chỉ mềm xuống, không tiếp tục giãy dụa, vài vị ma ma mới dìu nàng vào trong rèm.

Tân ma ma sớm đã đứng ở sau lưng: "Điện hạ mời."

Nàng sửa lại ống tay áo hờ hững đi vào.

Rèm sau lưng rơi xuống, ngọn đèn sáng trắng bên trong đột nhiên chói mắt, chiếu lên làn da như tuyết, lại làm cho không dấu vết nào bị bỏ sót. Nàng không khỏi giơ tay áo che mặt, giọng nói của Tân ma ma vẫn đều đều ở sau lưng: "Xin Điện hạ hãy cởi áo ra."

A, xin hãy cởi áo ra.

Nàng thần sắc thong dong, không nhanh không chậm cởi quần áo, ngọc bội, váy... Bị ánh sáng chiếu lên, da thịt trắng nõn không hề che lấp bị phơi bày hoàn toàn. Da ánh lên màu sắc ngọt ngào mê người, linh lung xinh đẹp, khéo léo như ngọc, chạy đến quang cảnh đẹp nhất, ánh mắt Tân ma ma làm như mang theo những mũi kim, xoi mói đảo qua da thịt nàng, ánh mắt rơi xuống thắt lưng nàng, đột nhiên dừng lại.

Một số chỗ tuy là trắng nõn, nhưng cũng không sáng bóng như chung quanh, như thể dùng cái gì che giấu.

Thượng Quan Mạn cảm thấy ánh mắt này, bỗng dưng nắm ngón tay.

Nếu như bị nàng phát hiện, chỉ có dùng uy để ép hoặc là dùng lợi để mua chuộc, lôi kéo nàng trở thành tâm phúc bên cạnh mình. Nàng xem ra, Tân ma ma này tuy là tâm phúc của Hà Hoàng hậu, lại có phần chính trực, có khác với những ma ma thuận theo chiều gió, nàng còn có vài phần thắng.

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ