“Phốc” “phốc” “phốc” mấy tiếng, kiệu phu ngã xuống đất.
Trong ngõ hẻm tĩnh mịch, chỉ nghe gió gào thét bên ngoài rèm, nàng xốc màn kiệu, khom người bước ra cỗ kiệu. Bốn người áo đen cầm kiếm tới, thấy nàng từ trong kiệu ra ngoài, môi đỏ răng trắng, mỹ nhân lung linh, hơi tao nhã khom người, chỉ cảm thấy bóng đêm đều bị bức lui, ngẩn người.
Đôi mắt đẹp của nàng quét qua từng người, âm thanh nhạt mở miệng: “ Là ai phái các ngươi tới.”
Người áo đen liếc mắt nhìn nhau, cũng không để ý câu hỏi của nàng: “Lên.”
Vung kiếm liền đâm, lại thấy hai đạo sáng trắng vô cùng sáng thoáng qua, nhanh như sao băng, mang theo hung ác gào thét mà đến, “Xoẹt” một tiếng thẳng tắp xuyên thấu lưng hai người, hai người trừng mắt há miệng, chưa kịp nói một câu, bị ánh sáng kia đánh ra ngoài mấy trượng.
Sau lưng có hai người vội vàng xông lên hộ ở trước người Thượng Quan Mạn, áo xanh quần trắng, chính là tỷ muội Thiên Lưu, thấp giọng hỏi: “Ngài không sao chứ.”
Nàng gật đầu: “Ta không sao, chừa một nhân chứng sống.”
Người áo đen cũng không phải là đối thủ của hai tỷ muội, qua mấy hiệp, đã chiếm hạ phong, nàng không nghĩ tới hai nữ tử lại có thân thủ như vậy, sợ hãi than. Bỗng bật cười, người bên cạnh hắn, người nào có thể là kẻ đầu đường xó chợ, vừa thất thần, Thiên Lưu đã nắm một người ép hỏi: “Là ai, ai phái ngươi tới.”
Người áo đen kia cười ha ha, cắn răng một cái. Thiên Lưu nhanh tay lẹ mắt, hung hăng nắm cằm của hắn, “Rắc” một tiếng cằm dưới trật khớp, Thiên Lưu cười lạnh: “Muốn chết, không dễ dàng như vậy, nếu ngươi nói ra, chúng ta còn có thể tha ngươi một mạng.”
Thiên Du cười nói: “Nhìn hắn cũng nói không dễ nói ra đâu, không bằng mang về.” Quay đầu nhìn về phía Thượng Quan Mạn, Thượng Quan Mạn gật đầu nói: “Cũng được.”
Người áo đen nghe vậy sợ hãi lắc đầu, Thiên Lưu quản hắn khỉ gió, nhấc áo người áo đen lên, lôi đi. Thật khiến Thượng Quan Mạn kinh ngạc, lại có khí lực lớn như vậy.
Đột nhiên có một mũi tên từ trong bóng tối bắn tới, nhắm giữa ngực người áo đen. Máu tươi tung tóe, người áo đen hét lên một tiếng liền không cử động nữa. Thiên Lưu tức giận ném thi thể trên mặt đất, muốn đuổi theo nhưng bị Thiên Du ngăn lại: “Bảo vệ phu nhân quan trọng hơn.” Thiên Lưu tức nói: “Để cho bọn chúng thoát được.” Thiên Du chỉ sợ Thượng Quan Mạn thấy thi thể bị giật mình, ở một bên nói “Xin phu nhân chờ chốc lát, Điện hạ sắp đến.” Vừa mới nói xong, liền nghe một tiếng cười vô cùng lanh lảnh: “Đã đến rồi.”
Trong màn đêm liền thấy một kiệu cùng vài người đến, bốn người khiêng kiệu, có ba người đi theo một bên. Cỗ kiệu kia tới trước mặt, mái đỏ thân xanh, chính là kiệu quan. Hai người Thiên Lưu vội quỳ một chân xuống: “Nô tỳ đáng chết.”
Màn kiệu bị vén lên từ bên trong, Hách Liên Du một tay vén rèm nhìn về phía Thượng Quan Mạn, bóng đêm ánh sáng mịt mờ, chỉ thấy nửa gương mặt của hắn cũng ẩn ở trong bóng đêm, dưới ánh trăng hình dạng rõ ràng, trong mắt mang theo nụ cười nhíu mày: “Còn ngốc ở đó làm cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomanceCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv