chương45:Nghe an vạn thiện thổi tất lật ca(18)

52 2 0
                                    

Trong nội tâm nàng khẽ run lên.

Rất nhanh nhắm mắt lại, chỉ mong nhanh chóng dập tắt đám lửa đang bập bùng trong lòng, càng thân cận như vậy, nàng càng không dám buông thả bản thân.

Thái tử thấy hắn không muốn, không tiện miễn cưỡng, liếc nhìn nàng một cái, sau cùng bỏ đi cùng chư vị hoàng tử.

Đợi đoàn người đi xa, nàng vội thu người đứng cách xa vài bước. Hắn hơi có chút ngạc nhiên, rồi chợt bình tĩnh lại, ánh mắt màu lam rơi xuống trên mặt nàng, tĩnh mịch không đáy.

"Hồng Phi." Nàng không nhìn Hách Liên Du. Thái tử quả nhiên là đã phát giác điều gì, nàng phải nhanh chóng trở về: "Chúng ta về kỳ xã." Nói rồi liền cất bước đi nhanh. Hồng Phi nhất thời có chút khó hiểu, buông con chồn trắng cung kính thi lễ với Hách Liên Du, bước nhanh đuổi theo. Con chồn trắng quay đầu nhìn Hách Liên Du, "Chit" một tiếng rồi chạy theo sau lưng nàng.

"Thập nhị muội!"

Thái tử bước chân xông vào, La cô ngăn không được, bà ngồi trên ghế đá thêu hoa, thấy thế liền đặt chiếc khăn vào cái làn bên cạnh, tiến đến ngăn bước hắn: "Thái tử Điện hạ, Điện hạ đang nghỉ ngơi."

Thái tử đột nhiên sinh nghi: "Thời gi­an này nàng đều như vậy sao?"

La cô nói: "Từ lúc hủy mặt đến giờ đều như vậy..." Bà nói liên miên như đang cằn nhằn cái gì. Thái tử sải bước đi qua, trong lòng nặng nề, giống bị ai vò xé cực kỳ đau đớn, chỉ nghe "Rầm" một tiếng, có lẽ đã dùng lực rất lớn, cửa phòng điện bên mở toang, cánh cửa tung ra, tiếng vang lên ong ong.

Thái tử bước một chân vào bậc cửa cao cao, bỗng nhiên ngây ngẩn cả người.

Thượng Quan Mạn mặc áo tơ trắng ngồi ngay ngắn trước bàn sách, một tay cầm tay áo, một tay chấp bút, dưới tay nàng là giấy Tuyên Thành nhẹ như lông hồng, bị gió thổi qua, nháy mắt bay loạn rồi rơi xuống đất, nàng điềm tĩnh quay mặt lại nhìn hắn: "Tam ca?"

"Ồ." Thái tử xấu hổ đứng sững tại chỗ, một lúc sau mới cất tiếng: "Cô... Cô tới thăm muội một chút." Khẽ âm thầm thở dài một hơi.

Ánh mắt tràn đầy ý cười, nàng đứng lên nói: "Tam ca vào phòng ngồi đi."

Trong phòng tràn ngập mùi thơm nhàn nhạt trên người nàng, vừa rồi không phát giác, bây giời mới phát hiện có làn hương ngọt ngào ùa vào mặt. Phòng của Thượng Quan Mạn mặc dù không xinh đẹp lãng mạn như khuê phòng của những cô gái khác, nhưng rốt cuộc cũng là phòng của cô nương chưa lấy chồng, không phải nam tử nói vào là vào, cho dù là vị hôn phu tương lai của nàng... Thái tử đỏ mặt, quanh co nói: "Không được."

Quay đầu lui ra, đi vài bước, lại dừng chân, chậm rãi nắm tay, ngữ khí có chút đè nén: "Thập nhị muội, trước khi ta đăng cơ, muội... đừng lấy chồng."

Lời nói này thật đột ngột, nàng khẽ giật mình: "Tam ca nói gì vậy?"

Thái tử cười khổ, quay mặt lại, ngữ khí trở thành trêu chọc: "Cô sẽ tìm vị hôn phu tốt cho muội."

Nàng cũng không để ý, cười nói: "Được."

Trong mắt hắn lập tức sáng ngời, trịnh trọng nói: "Muội đã đồng ý, không được phép đổi ý!"

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ