“Vết sẹo khó xóa?”
Thái tử chỉ về phía ngự y quỳ đầy đất trong Đông Cung, tức giận cắn răng: “Một đám lang băm.”
Vết băng trắng trên mặt Thượng Quan Mạn đã cởi. Hôm nay trên gương mặt trắng nõn như sứ lại giống như bị đập nát, một đường uốn lượn như vết nứt máu đỏ, từ xương gò má kéo dài đến cằm, dữ tợn như con rết, không còn xinh đẹp lúc trước. Thái tử không đành lòng nhìn nữa, vội quay mặt đi.
Đức Tử nội thị bên cạnh nhỏ giọng bẩm báo: “Điện hạ, nghe nói dân gian có vị thánh dược, tạo nghệ cực cao, dân chúng tôn xưng hắn là Thanh Phong tiên nhân, chỉ cần mời hắn vào cung, vết sẹo trên mặt Lâm Quan Điện hạ chắc chắn sẽ xóa được.”
Thái tử nói: “Vậy còn không nhanh đi.”
Mặt Đức Tử lộ vẻ khó khăn: “Điện hạ, nghe nói thánh dược kia cực kỳ cổ quái, cần dâng trước ba vật, mới bằng lòng trị liệu.” Thái tử không kiên nhẫn: “Ba vật, đừng nói là ba vật, mười vật cũng đồng ý với hắn.” Đức Tử vội la lên: “Nhưng nghe nói ba vật này thế gian khó cầu, nếu không chính là những thứ yêu thích khó bỏ nhất...” Hắn chỉ sợ Thượng Quan Mạn lo lắng, cắt lời Đức Tử, quay đầu lại cười nói: “Thập nhị muội không cần phải lo lắng, cô dù là ép, cũng phải ép thánh dược kia đến trị vết thương trên mặt cho muội.”
Thượng Quan Mạn nhàn nhạt nhìn hắn, chỉ sợ nợ hắn khó có thể hoàn lại, hờ hững nói: “Chuyện của ta xin thái tử Điện hạ không cần phải nhúng tay, trong nội cung miệng người mài mòn vàng (ý chỉ lời đồn rất đáng sợ), nếu rơi vào trong tai phụ hoàng, Điện hạ chỉ sợ tự thân cũng khó bảo toàn.”
Thái tử không khỏi giật mình, hiển nhiên khó có thể chấp nhận sự lạnh lùng của nàng, chỉ bất ngờ nhìn nàng. Thượng Quan Mạn nâng Cố Tiệp Dư đứng dậy, thân váy xẹt qua nền gạch vàng đen như mặt hồ, bóng lưng của nàng cũng quyết tuyệt.
Nhất thời quang ảnh chuyển đổi, nháy mắt trong điện đều trở nên âm u, giống như nàng mang đi ánh sáng duy nhất trong Đông cung, chỉ cảm thấy u ám như đêm tối.
Đức Tử ngu ngơ mở miệng: “Điện hạ, thánh dược kia mời hay không?”
Thái tử vung một quyền về phía bình sứ bốn tai hoa sen xanh[1] , tiếng vỡ vụn vọng vào bên tai, hắn quát: “Mời, ai nói không mời!”
Người phái đi ra rất nhanh trở về, lại nói thánh dược kia nghe nói hoàng gia muốn mời hắn, không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, chỉ nói, không chữa bệnh cho người Thượng Quan gia. Thái tử nghe vậy, ngã ngồi bất động trên ghế. Đức Tử nhìn hắn tâm tình không vui, không khỏi khuyên nhủ: “Điện hạ cũng đừng nản chí, theo nô tài thấy, Lâm Quan Điện hạ cũng không phải vô tình với thái tử.” Sắc mặt thái tử càng nặng nề, Đức Tử lại vội nói: “Một câu cuối cùng của Lâm Quan Đế Cơ không phải nói, chỉ sợ rơi vào trong tai hoàng thượng, khó có thể ứng phó, đây không phải rõ ràng quan tâm Điện hạ sao?”
Thái tử lập tức sắc mặt vui mừng, ý thức được đang ở trước mặt Đức Tử, vội đè xuống, hỏi: “Thật sao?”
Đức Tử liên tục gật đầu: “Thái tử là người trong cuộc, tự mình nghĩ lại xem.”
Thái tử không tự giác mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomanceCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv