chương48:Nghe an vạn thiện thổi tất lật ca(21)

50 1 0
                                    

"Bùm" một tiếng, sóng nước ngập trời.

Hình như đã bị va chạm kịch liệt, thân thuyền nghiêng ngả chao đảo, cánh cửa sổ đập loạn xạ, bàn ngã xuống đất, đồ sứ rơi vỡ, trong thuyền lập tức trở nên hỗn độn. Thượng Quan Mạn đứng không vững, lảo đảo lui về phía sau, thấy sắp đập đầu vào mảnh sứ vỡ phía sau. Hàn gia tay mắt lanh lẹ, bắt được cổ tay của nàng kéo vào trong ngực. Lúc này thân thuyền lại chao đảo, nàng không khống chế được, trực tiếp đụng vào. Hàn gia cũng bất ngờ, lực đạo thu thế không được, từ từ lui về phía sau. Trong hỗn loạn cũng không biết hắn đụng phải ở đâu. Hắn "Um" kêu lên một tiếng đau đớn. May mắn đụng vào trên vách thuyền không phải chịu nỗi khổ ngã sấp xuống, thân thể hai người lại va mạnh vào nhau.

Chỉ nghe tiếng thở loạn, trái tim người bên cạnh nhảy lên vững vàng mạnh mẽ. Nửa cánh tay hắn giữ chặt sau lưng của nàng. Tay áo dường như đang lưu hương, thấm vào toàn thân tinh mịn cực nóng, nhất thời lại chảy mồ hôi, thân thuyền lại từ từ ổn định.

Bỗng nghe tiếng khiển trách nhẹ nhàng của một nam tử: "Xảy ra chuyện gì?" Ngay lập tức đã nghe có người hồi bẩm: "Làm cho Đại nhân bị sợ hãi, lái thuyền không chú ý, đâm vào thuyền bên cạnh."

Khoảng cách quá gần, như ở ngay bên cạnh, nàng không khỏi quay đầu đi, lướt mắt qua khung cửa sổ mở rộng ra, chỉ thấy cửa sổ khắc hoa của một lâu thuyền (thuyền có tầng) khác gần trong gang tấc. Một người mặc thường phục màu lam thêu chỉ vàng chắp tay đứng trước cửa sổ, thần sắc ủ dột.

Cơ hồ đồng thời, cầu thang dẫn lên vang lên tiếng bước chân. Lâm Bình và Phản Ảnh chưa thấy người đã thấy tiếng: "Hàn gia (Công tử) người không sao chứ?" Thanh âm vừa dứt, nhìn thấy tình hình trong khoang thuyền, lập tức đều sững sờ tại chỗ.

Người đứng trong buồng nhỏ trên tàu đối diện nghe được động tĩnh, bỗng nhiên quay mặt lại, trông thấy hai người ôm nhau một chỗ, đôi mắt màu lam chợt sâu. Lúc này cũng có vài quan viên đến hỏi thăm Hách Liên Du, nghĩ là vì chuyện vừa rồi nên mời hắn đến du hồ. Chư vị quan viên chen vào, làm cho sự chú ý của Hách Liên Du giảm đi không ít.

Thượng Quan Mạn mới xấu hổ tách ra, Hàn gia nhẹ nhàng thở ra, đè lại ngực mỉm cười ho một tiếng, trêu tức: "Mạn đệ đâm vi huynh không nhẹ."

Thần sắc hắn khoan thai, không thấy chút khó khăn nào, nhưng trên mặt Thượng Quan Mạn lại hơi đỏ lên, lúng túng nói: "Vừa rồi làm phiền Ngọc Sanh huynh."

Hách Liên Du đối diện vốn dĩ đang nói chuyện với các vị quan viên, bỗng dưng quay mặt lại.

Hàn gia cười vô tội, cách cửa sổ vội vàng cười chắp tay hướng về Hách Liên Du: "Thì ra Đại nhân cũng tới du hồ, thật là trùng hợp."

Trên mặt Hách Liên Du không thấy một chút ấm áp, nhàn nhạt gật đầu: "Uh." Đảo qua Thượng Quan Mạn, lơ đãng kéo cổ áo, nói: "Xuống dưới nói chuyện."

Hàn gia mỉm cười: "Mời." Chờ hắn xoay người, mới mang theo mọi người cùng nhau xuống lầu. Lòng Thượng Quan Mạn có khúc mắc, nói: "Ta không đi nổi nữa." Hàn gia khẽ giật mình, cũng không muốn gây khó xử cho nàng.

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ