Nếu như có một ngày ta và Hách Liên Du đồng thời gặp phải nguy hiểm tánh mạng, vậy ngươi sẽ cứu ai?
Nàng không khỏi mỉm cười: “Thật là một vấn đề không có ý tưởng mới.”
Nàng không nói chuyện nữa.
Trở lại bên trong phủ đã là vào đêm, cửa phủ treo đèn đỏ trên cao, tùy tùng đứng hầu, từ bậc một đến bậc mười, trông thấy ba chữ rõ ràng trên tấm bảng: Hách Liên phủ.
Quản gia vội vã ra đón: “Điện hạ, ngài đi nơi nào vậy, Đại nhân tìm ngài cả ngày đấy.” Nàng nhạt nói: “Đại nhân đâu?”
Quản gia nhắm mắt theo đuôi phía sau, cười nói: “Mới vừa chờ ở trước cửa, lúc này chắc đến trong thư phòng rồi.” Nàng đáp một tiếng, từ từ xuyên qua hành lang. Hành lang đốt đèn tám góc, ánh sáng ấm ôn nhu rơi vào trên áo trắng như tuyết của nàng, tựa như hoa cúc yếu đuối trong bóng đêm. Thư phòng cũng đốt đèn, nhàn nhạt hắt vào từ dưới cửa. Nàng định đẩy cửa đi vào, lại nghe một thanh âm khẽ kêu: “Người nào?”
Nàng hơi sững sờ, lúc này mới thấy một nha hoàn búi tóc đứng cúi đầu ở dưới cửa sổ, bởi vì bị bóng tối che kín, mới rồi cũng không chú ý tới có người ở nơi này. Mượn ánh sáng liếc nhìn nàng, hai tròng mắt linh động, nhìn có chút quen mắt. Lúc này nha hoàn kia mới nhận ra nàng, vội vàng thi lễ: “Nô tỳ Bích Châu ra mắt Điện hạ!”
Nàng không khỏi cau mày, Bích Châu vội nói: “Nô tỳ là thị tỳ của Nhị phu nhân.”
Nhị phu nhân... Nàng không khỏi cong môi lên, tay đẩy cửa thu hồi lại, nhạt nói: “Tiểu thư các ngươi ở bên trong sao?”
Bích Châu hơi có chút đắc ý dương cằm: “Vâng... Điện hạ muốn nô tỳ thông bẩm không?”
Thông bẩm?
Nàng không tiếng động cười, từ lúc nào thì nàng muốn gặp hắn cũng cần người thông bẩm rồi, khẽ nhíu mày: “Uh, vậy làm phiền ngươi thông bẩm rồi.” Bích Châu càng tin là thật. Ở trong quan niệm của nàng, thân là vợ người, tất nhiên người nào được sủng ái người đó là có thế. Hôm nay tiểu thư nhà mình ở lại thư phòng chính là được thế rồi, quả bày ra dáng vẻ. Chợt nghe có người quát lạnh: “Thật là to gan, bằng vào ngươi cũng xứng thông bẩm cho Điện hạ sao!”
Giọng nói nghiêm nghị lạnh lùng, Bích Châu cả kinh thân thể đột ngột run lên, nhìn sang. Chẳng biết lúc nào Thanh Thụy mặt lạnh lùng đến gần, cũng không nhìn nàng, chắp tay làm lễ ra mắt Thượng Quan Mạn: “Điện hạ.”
Nàng nhẹ gật đầu, không nói thêm gì nữa, đẩy cửa vào.
Trước mắt chuyển sáng, đập vào mắt chỉ thấy Hách Liên Du cầm cuốn sách tựa tại trên ghế ở dưới đèn. Nửa người hắn đều bọc trong ánh sáng đèn, chiếu hình dáng gò má hắn rõ ràng. Hắn mặc thường phục màu lam, tóc đen khoác lên đầu vai, chiếu sáng bóng như trân châu đen.
Muốn đi tới, lại nghe tiếng sợ hãi bên cạnh: “Uyển Hi ra mắt Điện hạ.” Cũng không phải gọi tỷ tỷ.
Quay đầu lại thấy Hà Uyển Hi hai tay giơ một chiếc đèn hoa sen quỳ ở trên đất, thân hình xinh xắn lảo đảo muốn ngã. Nàng ngớ ngẩn: “Ngươi quỳ gối nơi này làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomantikCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv