chương 96:Xúc xắc linh lung an hồng đậu tận xương tương tư có biết không (22)

26 1 0
                                    

Xuân đi hè đến, khí thu hơi say, Cổ Hạ quốc đã là mùa đông ngày lạnh, bão tuyết bay tán loạn. Trong màu trắng mênh mang có một đoàn người bước nhanh đi tới. Cầm đầu là một nam tử trung niên, khoác một áo khoác màu đen bay cao, vóc người cao ráo, mắt sâu mũi cao, một đôi mắt màu lam làm như chim ưng trong đêm, chẳng qua là trước viện trơ trọi trong tuyết mà hắn tới. Hai nữ tử áo trắng liền xông ra ngăn cản, rút kiếm bén, ánh đến mi tâm nam nhân một đoàn ánh sánh trắng

Bên cạnh có người thét lên: “Còn không tránh ra!”

Bọn nữ tử trợn mắt nhìn chằm chằm, không tránh ra chút nào.

Nam nhân cười lạnh một tiếng: “Chỉ là tiểu bối cũng có thể cản được quả nhân.” Sau lưng có vệ binh mặc giáp xông lên, bọn nữ tử thấy thế nghênh đón, đánh nhau với bọn họ.

Đao kiếm huyên náo va chạm chấn đến tuyết trắng trên mái hiên rơi xuống từng khối từng khối.

Nam nhân thẳng tắp đi vào trong phòng.

Đập vào mặt là một luồng ấm hương. Mỹ nhân áo tơ trắng xinh đẹp ngồi ở phía trước cửa sổ, hình bóng lay động, liếc mắt nhìn chỉ cảm thấy trái tim cấp tốc động, thình thịch nhảy không ngừng. Thật là đẹp, xinh đẹp làm cho người ta hít thở không thông.

Thế nhưng hắn lại nâng bàn tay lên, hung hăng đánh qua.

Người kia cũng không giật mình, cơ hồ là không tiếng động bị chưởng lực của hắn đẩy té xuống đất. Mặt đất trải thảm lông dê thật dày, móng tay trắng mịn của bà bấm vào trong tấm thảm, môi lẳng lặng chảy ra vết máu.

Bà nhàn nhạt ngẩng mặt, dung nhan tuyệt mỹ chỉ càng lạnh nhạt.

Hắn cực hận vẻ mặt như vậy của bà, nhấc váy bà lên liền xông vào. Bà đau đến trước mặt trắng xóa, thân thể co rút vào một chỗ, vẫn không nói tiếng nào. Hắn hung hăng xé xiêm áo trên người bà, tiếng xé lụa chói tai vang lên, giống như có vậy mới sung sướng. Cho đến khi bà không vải che thân, trên thảm lông cừu là thân thể trắng không tỳ vết của bà. Hô hấp của hắn dồn dập, thô lỗ rong ruỗi ở trên người bà. Hạ thân chảy máu ra, nở đóa hoa đỏ thẫm trên thảm lông cừu. Nhất định là vô cùng đau, nhưng bà vẫn không nói tiếng nào. Trên mặt lại hiện lên đỏ bừng kỳ dị, nhìn hắn, nhẫn nại, run rẩy, làm như dã thú giãy giụa với xé rách trong lồng sắt.

Hắn đỏ mắt cười ha ha: “Hận ta đi, Lưu Cẩn, ta đưa con trai của ngươi vào trong miệng hổ, ngươi hận ta đi.” Nói xong lời cuối cùng, trong thanh âm của hắn có vài tia chán nản: “Dù là ngươi hận ta…”

Bà đột nhiên cười, sợi tóc xốc xếch che mặt trắng nõn của bà, bên mép tràn ra nụ cười kỳ dị mà mị hoặc, cũng là chữ chữ rét lạnh: “Hận ngươi? Ngươi còn không xứng.”

Nụ cười như vậy, luôn là lãnh nhược băng sương cũng xinh đẹp làm cho lòng người rung động. Hắn nhìn có chút ngây ngô, chợt lần lượt đụng chạm giống như điên. Bà gắt gao cắn môi, từng giọt máu từ trên môi nhỏ xuống, sắc mặt trắng hơn mấy phần. Bên ngoài chẳng biết lúc nào yên tĩnh trở lại, chỉ nghe gió tuyết gào thét quanh quẩn ở ngoài phòng, mơ hồ xen lẫn tiếng gào thét của một người phụ nữ trung niên: “Đại vương, ngài tha Vương Phi đi, thân thể bà mới tốt chút...”

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ