127: Thiên sơn vạn thủy đi không được, hồn mộng càng dạy tìm nơi đâu (9)

11 0 0
                                    

Con đường rộng rãi kéo dài đến cuối trời đất, người của thái tử Tây Lãnh đều tránh sang hai bên, không còn ngăn trở.
Hàn gia nắm roi ngựa ngồi thẳng, thần sắc tối tăm khó phân biệt, Đạo Chi bên cạnh không khỏi nói nhỏ: "Hàn gia?"
Thượng Quan Uyên đột nhiên mở miệng: "Chúng ta không thể đi, bỏ qua không nói tiểu quỷ kia, nhưng một khi Mạn nhi rời đi, liền mang tiếng xấu họa thủy, ta không muốn làm cho nàng chịu ủy khuất như thế."
Hách Liên Khuyết trong ngực còn nắm chặt váy của nàng không thả, nàng cũng mê mang, chưa bao giờ, nàng từng cho là cuộc sống bình yên sẽ luôn luôn tiếp tục đột nhiên gió nổi mây phun, khiến nàng ứng phó không kịp. Hàn gia thà là địch của cả hai nước, Thượng Quan Uyên quẳng mất cửa hàng khổ tâm kinh doanh ba năm qua... Hai người bọn họ vì nàng như vậy, không đáng giá.
Nhẹ giọng nói: "Trở về đi thôi."
Cởi chuông phải do người buộc chuông, nếu có liên quan với nàng, để cho nàng tới kết thúc thôi.
Đốt ngón tay của Hàn gia khẽ buông lỏng, lại siết chặt, chỉ trầm mặt: "Trở về phủ."
Thái tử Tây Lãnh mới thở phào nhẹ nhõm.
Dọc theo đường đi đều là trầm mặc, trong tĩnh mịch chỉ nghe tiếng vó ngựa lộn xộn, bọn người hầu nghe tin đã sớm hầu ở ngoài cửa, mang bọc hành lý, dọn dẹp phòng ốc xốc xếch, tựa hồ cảm thấy không khí không vui, tôi tớ trong phủ đều cẩn thận. Hách Liên Khuyết nắm ngón tay Thượng Quan Mạn nhắm mắt theo đuôi vào. Hàn gia đứng chắp tay ở trong đình viện, hắn mặc áo trắng không tỳ vết, nghe tiếng nhìn qua, đôi mắt trên mặt tuấn tú như nước sơn. Rơi vào trên khuôn mặt nhỏ nhắn chứa mắt xanh của Hách Liên Khuyết, khóe môi hơi trầm xuống: "Nó sao vẫn còn ở nơi này?"
Hách Liên Khuyết mở trừng hai mắt, ôm lấy váy áo Thượng Quan Mạn như tên trộm, thanh âm mềm nhũn sợ hãi: "Mẫu thân, Yêu nhi sợ..."
Chỉ là một tiểu quỷ đùa giỡn, lòng hai người sáng như gương, Hàn gia lại đen mặt. Thượng Quan Mạn vỗ vỗ đầu nhỏ của Hách Liên Khuyết, hỏi: "Kế tiếp huynh định làm như thế nào?"
Hắn lại bình tĩnh nhìn nàng, con ngươi cô đơn chớp tắt ánh sáng mờ, làm như ánh sao thoáng qua rồi biến mất trong đêm tối, khiến cho nàng nhất thời cũng có chút luống cuống khẩn trương, giọng nói hắn chuyển trầm: "Mạn nhi, tâm ý của ta vẫn như lúc ban đầu, ta muốn hỏi muội, muội... Có thay đổi hay không?"
Hách Liên Khuyết khẩn trương bất an nắm tay của nàng thật chặt. Nàng quả thật không dám nhìn Hàn gia, không thể phủ nhận, khoảnh khắc vòng ngọc trên cổ tay bị lấy đi, trong lòng nàng cảm thấy nhẹ nhõm, rũ mắt xuống cắn môi: "Muội chưa từng có ý thay đổi, chẳng qua là..." Nàng đột nhiên cảm thấy mờ mịt, rốt cuộc cái gì gọi là thích?
Hàn gia bỗng dưng cong môi cắt đứt nàng, cười nhẹ nói: "Như vậy ta liền không do dự nữa rồi."
"..." Nàng kinh ngạc ngước mắt, chỉ thấy trong mắt của hắn đều là vui vẻ, nhìn Hách Liên Khuyết đang trừng cặp mắt, cười nói: "Để cho nó ở lại vài ngày cũng không sao." Nói xong mỉm cười rời đi.
Thân ảnh Hàn gia mới vừa không thấy, Hách Liên Khuyết liền phiền não nắm tóc, rống to: "Mẫu thân, sao người có thể đáp ứng hắn!!"
Bỗng nhiên thức tỉnh, ba năm qua, vòng quanh với Hàn gia, nàng từ trước đến giờ thua chính là như vậy. Thượng Quan Mạn áy náy phiền loạn vô lực che mặt: "Ta vốn không phải ý này."
Nàng cần yên lặng một chút, suy nghĩ một chút nàng rốt cuộc muốn cái gì.
Hách Liên Khuyết cực kỳ tức giận: "Chuyện này con không giải quyết được, con đi tìm phụ hoàng!" Nói xong bỏ nàng ra, đằng đằng chạy đi. Nghe được hai chữ "Phụ hoàng", mặt nàng nhất thời đỏ bừng, vội vàng lên tiếng gọi: "Yêu nhi!" Thân ảnh nhỏ kia đã không thấy.
"Bệ hạ."
Tờ giấy được một đôi tay trình lên, đế vương trẻ tuổi duỗi ngón kẹp lấy, khói trắng trong lò hương bốc ra, xẹt qua mặt mày thâm thúy của hắn. Thân hình cao to của hắn ngồi thẳng trên ghế ẩn trong sương mù dày đặc, cũng không mở tờ giấy kia ra, bị ngón tay thon dài tùy ý bỏ lên trên bàn.
Thanh Thụy đưa tin tới cuối cùng nói: "Mỗi ngày Thái hậu đều thúc giục bệ hạ trở về, chậm chạp không về sẽ không thỏa đáng." Hắn dừng một chút, đôi tay đưa lên bình sứ: "Cho nên, chuyến này thuộc hạ mang theo thuốc giải."
Hắn nhếch khóe môi đẩy bình sứ kia ra, ngón tay khớp xương rõ ràng nổi bật lên màu trắng nõn sáng long lanh, nâng lên nụ cười tựa như mị tựa như hoặc: "Ta không ngại làm lại lần nữa."
Thanh Thụy cau mày: "Nhưng..."

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ