Y phục rực rỡ bàn tay trắng nõn, lọ vàng đồ ngọc, rượu ngon nước ngọt. Người hầu đứng quanh Chiêu Dương như sao quanh trăng sáng, tôn quý như Thái Tử Phi cũng chỉ dẫn theo một cung nữ bên người, cô đơn đứng ở bên cạnh Thái Tử Phi, ngược lại lộ vẻ xấu hổ. Trên mặt Thái Tử Phi giống như trắng không phải trắng, cuối cùng cũng nhẫn nhịn.
Nam nữ phân chia mà ngồi, trong nội tâm Chiêu Dương tức giận, hờn dỗi không nói, chỉ đập đập ly nhỏ. Thượng Quan Mạn yên lặng ngồi ở một bên, thầm nghĩ trong nội tâm Chiêu Dương Công chúa này không thuận, tự muốn tìm người đến phát tiết, bát tự (ngày sinh tháng đẻ) của mình và nàng không hợp, không bằng sớm tránh đi, lặng lẽ bẩm Thái Tử Phi, một thân một mình rời tiệc. Quả thật, rời đi chỉ vài bước, liền nghe trên tiệc hỗn loạn. Chiêu Dương oán hận mắng: “Cẩu nô tài không có mắt!”
Thượng Quan Mạn ít ra khỏi Thù Ly cung, hình như từ cách đây một năm vụng trộm xuất cung, bị Cố Tiệp Dư bắt được, có bị cấm túc mấy tháng. Về sau tuy là cho đi, ngược lại rốt cuộc lại không muốn đi nữa, khu vực săn bắn này trống trải, rừng núi xanh xanh, lại có cảm giác giống như trong hoàng cung, làm cho người ta không yêu mến nổi.
Cố Tiệp Dư vốn không muốn nàng đi, nếu không phải La cô ở bên khuyên bảo, Cố Tiệp Dư chỉ sợ sẽ không cho đi. Thái tử này đối với nàng có phần đặc biệt, nếu như cứ đối xử lạnh nhạt, chỉ sợ một chút nhiệt tâm sót lại kia cũng nguội lạnh, đến lúc đó, nàng sao có thể đón chút vinh quang của Hoàng đế mới ngày sau, cuộc sống sau này của nàng và Cố Tiệp Dư, biết sẽ như thế nào?
Thật sự là buồn cười, từng xem nhẹ sự đua tranh với người bên ngoài, rốt cuộc vẫn phải chèn bể đầu để bước vào.
Chợt nghe người hầu sau lưng rất xa gọi: “Đại nhân.”
Nàng bỗng nhiên quay đầu, quả gặp Hách Liên Du cũng trên đường rời tiệc, lại đi tới hướng bên này. Nàng nhìn chung quanh, cũng không có người nào khác, thầm nghĩ, chẳng lẽ là đi tới hướng nàng. Hôm nay thái tử đối đãi khác với nàng, nếu là triều thần biết rõ quan hệ cá nhân của nàng, chỉ không biết phản ứng ra sao. Nàng lại không chịu nổi nguy hiểm như vậy, chỉ giả như không trông thấy hắn, xoay người liền đi về hướng khác.
Duy nghe Hách Liên Du ở sau người trầm thấp mỉm cười: “Ta có ăn thịt người sao, sao lại trốn tránh ta như vậy.”
Nàng bỗng nhiên dừng chân, quay đầu, đôi mắt lạnh lùng, trên môi lại mỉm cười, làm như kinh ngạc: “Thì ra là Đại nhân, Lâm Quan mắt vụng về, nhất thời cũng không nhận ra.”
Ánh mắt Hách Liên Du miễn cưỡng dò xét nàng, con mắt màu lam, ánh nhìn xa cách, nhưng lại rơi xuống trên nửa má của nàng. Nàng bỗng nhiên nhớ lại, khuôn mặt mình đã hủy, không mỹ lệ như trước, cô gái xấu xí bị hủy dung mạo, hắn tất nhiên là chẳng thèm ngó tới.
Không khỏi sinh giận, giận rồi thành hận, rồi lại tự giễu, ngược lại không biết tại sao hắn rời tiệc, bắt chuyện với nàng, lập tức sinh vài phần cảnh giác, người này, đang có chủ ý gì?
Sau lưng truyền đến tiếng bước chân, xen lẫn tiếng cười cởi mở của chúng hoàng tử, chắc là uống rượu đến say, cùng nhau đến đây. Thượng Quan Mạn phân thần một chút, chợt thấy trên cổ tay nóng lên, bỗng dưng bị người nắm chặt, bị kéo về phía rừng cây thanh thúy tươi tốt bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomanceCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv