chương 91:Xúc xắc linh lung an hồng đậu tận xương tương tư có biết không (17)

21 0 0
                                    

Trên đường cực kỳ náo nhiệt.

Hồng Phi đi ở phía trước, Phản Ảnh đi theo sau lưng. Diệu Dương lần đầu tiên xuất cung, tất nhiên nhìn cái gì cũng mới lạ, gặp phải một đôi loan ngọc, tính chất thô ráp, nàng lại rất ưa thích, không nhịn được kéo kéo tay áo Phản Ảnh: “Ngươi mua cho ta cái đó đi.”

Bởi vì Thượng Quan Mạn ở đây, Phản Ảnh đành nặn ra nụ cười, ném bạc qua, người bán hàng rong khuôn mặt tươi cười đưa cho nàng. Diệu Dương bỗng chốc nhét một cái vào tay Phản Ảnh, xoay người lại chạy như bay đến bên cạnh Thượng Quan Mạn, trên má đỏ nhạt, nhỏ giọng mở miệng: “Tỷ tỷ, hắn mua cho muội cái này.” Giơ nửa cái loan ngọc trong tay lên dương dương tự đắc.

Hai người đều mặc nam trang. Diệu Dương thần thái phấn khởi, Thượng Quan Mạn chỉ lo lắng làm cho người ta nhận ra, liếc mắt nhìn Phản Ảnh, hắn đang rất lúng túng đem ngọc bỏ vào trong tay áo.

Một bóng người nhỏ thấp chợt lóe ngay trước mắt, Diệu Dương bị đụng mạnh lảo đảo. Hồng Phi không tiện đỡ nàng, nhẹ nói: “Điện hạ!” Thượng Quan Mạn cũng nói: “Không sao chứ?” Diệu Dương vội nói không sao, lại nghe tiếng khóc oa oa của một hài tử.

Thanh âm hắn khá lớn, khiến người đi đường rối rít ghé mắt, mới thấy hài tử vừa đụng Diệu Dương kia da ngăm đen, mặc áo đuôi ngắn bằng bông vải đỏ thẫm, ngồi dưới đất đạp chân. Thượng Quan Mạn khom lưng tới dìu: “Không sao chứ?” Hồng Phi chỉ gấp gáp, Diệu Dương nói: “Ta còn chưa có khóc, ngươi khóc cái gì.”

Ai ngờ đứa bé kia nghe vậy hung hăng trừng mắt nhìn nàng, mãnh liệt đẩy Thượng Quan Mạn, ngay sau đó vừa khóc vừa kêu: “Ngươi còn khi dễ tiểu hài tử nữa...” Khom lưng ôm lấy bắp chân lăn lộn trên đất. Phản Ảnh thấy thế ngón tay liền bóp lỗ tai đứa bé kia: “Ngươi tên tiểu tử này, đừng ở chỗ này giả bộ, mau cút cho ta!” Hài tử gào khóc kêu to: “Nhìn đi, nhìn đi, giết người rồi, cứu mạng! Cứu mạng!” Người đi đường đều ngừng bước chân vây quanh, chỉ chỉ chõ chõ ở sau lưng bốn người.

“Sao có thứ người như thế, đụng hài tử còn hoành hành ngang ngược.”

“Đúng, nhìn hài tử bị đau kìa.”

“Thật là táng tận lương tâm...”

“Mau thả đứa bé kia, đền tiền cho hắn đi xem bệnh đi.”

“Đúng, đền tiền!”

Đứa bé kia mãnh liệt ôm lấy chân Phản Ảnh: “Chân của ta oa, đau quá.” Phản Ảnh vội vàng đẩy tay bẩn thỉu của hắn ra. Thượng Quan Mạn cau mày nói với Hồng Phi: “Chúng ta không tiện bại lộ thân phận, cho hắn chút tiền để hắn đi thôi.” Vừa mới dứt lời, cũng không biết từ nơi nào xuất hiện năm hán tử, thấy thế quắc mắt: “Đệ đệ ta gãy chân, còn không mau đền tiền cho hắn đi đại phu, nếu không chúng ta đưa ngươi đến quan phủ!”

Diệu Dương rốt cuộc trẻ tuổi nóng nảy, gặp gỡ chuyện như vậy cũng rất mới mẻ, nghễnh đầu tức nói: “Ngươi không được đưa, là hắn đụng phải ta mà, ta xem bọn họ có thể làm gì chúng ta.” Hán tử cười nói: “Các ngươi đả thương chân tiểu đệ của ta, lại không đền bạc, đến lúc đó sẽ đánh các ngươi mười mấy đại bản...”

 |Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ