Lúc trên giường hắn cực kỳ thô lỗ, mới đầu nàng còn kháng cự giãy giụa, sau lại không có khí lực chỉ có thể không tiếng động nhịn đau. Lúc không chịu nổi, nhẹ nhàng khẽ cắn môi, mặc cho một hàm răng rơi vào trong môi. Hắn nhiều lần yêu cầu, lại không chút nào thương tiếc, rốt cục đau vô cùng, không nhịn được nức nở nhẹn ngào một hồi, trên mặt rơi lệ, hắn mới phát giác trên mặt như ngọc của nàng chảy ròng ròng tràn đầy nước đọng. Cuối cùng trong lòng mềm nhũn. Bên trong phòng còn đốt nến đỏ, ánh lên đều là vẻ vui mừng. Hắn mặc áo tơ tuyết trắng xuống giường, nước trà trong ly nhỏ đã sớm lạnh, quay đầu muốn kêu người, mới thấy nàng cuộn tại trên giường như thú con, không nhúc nhích, xiêm áo cởi hơn phân nửa, tóc đen tán lạc, trông thấy da thịt trắng như tuyết trên lưng mảnh khảnh của nàng. Bưng ly trà đến gần, nàng chỉ nhẹ chau mày lại, nhắm mắt hơi thở mong manh.
Hắn nắm cằm của nàng, thanh âm hơi mềm: “Uống chút nước đi.”
Nàng nhắm mắt giơ tay liền đánh lên người hắn. Mặc dù lồng ngực hắn trần trụi, nhưng nàng đánh vào người vẫn là mềm nhũn vô lực. Trên mặt chỉ lăn xuống lệ, giống như hận vô cùng. Hắn cuối cùng thở dài thật thấp, để ly trà xuống, đỡ nàng từ trên giường lên ôm vào trong ngực. Nàng giãy hai cái, mới nghe hắn nói: “Là ta không tốt.”
Nàng nước mắt chảy dài phát tiết ra ngoài, hắn cứ như vậy ôm nàng.
Liên tiếp mấy ngày, Hách Liên Du không còn bước vào tân phòng một bước, từ hình bộ trở lại liền ở một viện khác trong phủ ngủ lại. Dùng bữa cũng tách của mình ra, tuy là vợ chồng, lại vài ngày không gặp mặt. Tôi tớ trong phủ nghị luận ầm ĩ, nói Thượng Quan Mạn không phải người Hách Liên Du yêu thích, vốn nên là Chiêu Dương, bởi vì xảy ra chuyện không may, mới không thể không cưới. Cũng không biết sao bị Hách Liên Du nghe được, sai người đánh những người xuyên tạc trầy da sứt thịt, những người nói chuyện linh tinh mới dần dần ngừng.
Chẳng qua là bên trong phủ đối người đãi vật càng cẩn thận hơn. Trên mặt Hách Liên Du không thấy tươi cười, cả ngày nghiêm mặt, ngay cả Thanh Thụy cũng là một bộ dạng lạnh như băng. Đỗ Minh bị không khí trầm thấp này đè oa oa kêu to: “Ta nói, hai người kéo cái gì, chỉ cần một người cúi đầu, tất cả mọi người còn dễ chịu hơn.”
Thanh Thụy lườm hắn một cái, khó được mở miệng: “Ngươi biết cái gì, chủ tử đây là nhường nàng một bước.”
Đỗ Minh “Ai” một tiếng, hét lên: “Ngươi chưa nghe sao, nữ nhân là dùng để dụ dỗ, nhường bước có ích lợi gì.” Thanh Thụy đang muốn nói chuyện, chợt thấy vạt áo lam di động theo gió trên bậc.
Hách Liên Du đứng chắp tay, lạnh lùng quét qua hai người: “Đều quá rỗi rãnh có phải không?”
Đỗ Minh vội câm miệng, ngượng ngùng ngửa mặt lên trời vò đầu: “A ha, hôm nay mặt trời không tệ.”
Kể từ ba vị Đế Cơ gả đi, thái tử tựa như khôn ngoan hẳn ra, bỗng nhiên sáng suốt, tự làm mọi chuyện ở Lại bộ, xử lý chuyện cũng rất được thuộc hạ ủng hộ. Bởi vì hắn quản lý Lại bộ, đông đảo quan viên ít nhiều có chút giao thiệp với hắn, hắn lại đối đãi người khoan hậu. Những quan viên vẫn còn ngắm nhìn bắt đầu rục rịch, cựu thần trong triều lại đều trái ngược với bên thái tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomanceCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv