Nghe hắn không nói chuyện, nàng nghiêng đầu hướng dẫn từng bước: “Ngươi cướp ta tới, trừ ra kết thù kết oán với triều đình, bại lộ bản thân cũng không có lợi khác...”
Chợt nghe tiếng gõ cửa truyền đến, một người cách cửa sổ nói thật nhỏ: “Phía đông có đại đội nhân mã tới, chúng ta cần nhanh chóng rút lui.” Thượng Quan Mạn khẽ giương cổ, trong ngọn đèn trông thấy dáng cổ thon dài. Nàng mặc dù không biểu lộ, nhưng nhất định rất khẩn trương. Hàn gia nổi lên lòng trêu chọc, đè cổ họng nói: “Dẫn nàng theo.”
Quả thấy Thượng Quan Mạn mím môi lại.
Đạo Chi đang chần chờ, Hàn gia đã khiêng nàng lên trên vai. Nàng xem ra không chút kinh hoảng, chỉ nói: “Mang theo ta chính là mang theo gánh nặng, tráng sĩ tội gì làm loại chuyện trăm hại mà không lợi này.”
Hàn gia khàn giọng cười: “Điện hạ bộ dạng xinh xắn, tại hạ cướp trở về làm áp trại phu nhân, khắp nơi nhìn xuống, cũng có lợi thật lớn.” Nghe ngôn ngữ khinh bạc của hắn, lại nhớ tới nụ hôn vừa rồi, trực giác cho nàng biết người này không phải nói đùa. Thượng Quan Mạn bỗng chốc mím môi.
Hàn gia cười sung sướng.
Thượng Quan Mạn nghe được cau mày. Người này phía sau có truy binh, còn có thể khí định thần nhàn cười to, chắc hẳn không phải là nhân vật đơn giản. Trong lòng cũng âm thầm gấp, nếu phải vào động hổ, chỉ sợ càng khó ra ngoài.
Sớm có người chuẩn bị xe, Hàn gia ôm nàng vào trong xe, bản thân cũng lên xe. Xe chấn động, lên đường. Tay chân nàng đều bị trói chặt, âm thầm giãy sợi giây. Nàng cố ý nói chuyện với hắn để dời đi tầm mắt: “Nghe khẩu âm tráng sĩ, ta đoán vẫn còn rất trẻ tuổi.”
Hàn gia mỉm cười ngắm nàng một cái: “Uh, chính là thời điểm lấy vợ.”
Thượng Quan Mạn bị một câu nói của hắn chặn á khẩu không trả lời được, kế tiếp không nói được nữa, chỉ nghe hắn cười: “Điện hạ không cần phí sức lực nữa, người không cởi trói được đâu. Cứ coi như người cởi ra được, chỗ này của chúng ta nhiều người như vậy, người cũng không trốn thoát được.” Thân thể nàng bỗng chốc cứng đờ, có chút gấp quá hỏng mất. Hàn gia dừng một chút, rất tốt bụng nói: “Tại hạ cho Điện hạ một mưu kế, người làm bộ thuận theo, đợi ta buông lỏng cảnh giác thì lẩn trốn ra ngoài, nói không chừng có thể thành công.”
Thượng Quan Mạn nổi đóa, cách một hồi lâu lại cười: “Ý kiến của tráng sĩ thật là hay, vậy thì làm phiền tráng sĩ cởi dây trói của ta ra.”
Hàn gia bị nàng phản một quân, không nhịn được cười ha ha.
Tiếng cười kia, thật giống như nghe qua ở nơi nào.
Thượng Quan Mạn ngưng thần khổ nghĩ, lại cảm giác xe ngựa dừng lại, có người ở ngoài xe nói: “Chủ tử, ở đây được rồi.” Trong lòng nàng vui vẻ, đây là muốn thả nàng sao?
Hàn gia lại đột nhiên lắng xuống, trong mắt có hoảng hốt không hiểu, chỉ khàn giọng ừ một tiếng. Sợi tóc lung tung như đóa hoa sen tôn mặt mũi khéo léo, bởi vì bị khăn đen che kín mắt, làm nổi bật lỗ mũi ngạo nghễ ưỡn lên khéo léo, cánh môi không vẽ mà hồng, thật chọc người trìu mến. Hắn không nhịn được giơ tay phủ lên. Nàng lại giật mình phát hiện, không nhịn được xoay mặt, tay kia liền khó khăn dừng lại một chỗ trong không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn|Công Chúa Thất Sủng, Ta Muốn Nàng - Mộng Yểm
RomanceCông chúa thất sủng, ta muốn nàng _ Tác giả : Mộng Yểm Nguồn : http://webtruyen.com/cong-chua-that-sung-ta-muon-nang/ 🙃🙃 chúc mọi người đọc truyện vv