Lần thứ năm mất kết nối server trong vòng mười lăm phút, Hạ Du chỉ có thể ngửa mặt bốn mươi lăm độ nhìn trần nhà, thở dài một tiếng.
-Anh em tiếp tục công thành. Ta offline trước.- Ngón tay cô múa như bay trên bàn phím, enter một cái gửi lên khung chat của phần mềm chat voice. Ngay lập tức, cả phòng chat đang yên lặng chờ đến giờ công thành đồng loạt mở mic gào khóc.
"Anh ba, ngài bỏ người ta một mình giữa bản đồ Hạo Khí này, người ta cướp đầu người còn ý nghĩa gì nữa?"
"Du ca, Phong Tụ chỉ dành cho anh. Anh offline rồi tấm chân tình của người ta biết để cho ai?"
"A!!! Chữ đỏ!!! Du ca đừng đi!!! Người ta là một đóa hoa yếu đuối không thể chống lại thế lực hắc ám."
"Người ra đi, người đã ra đi phương trời thật xa xôi, có lẽ không bao giờ về đây nữa~~~ "
-Không còn cách nào khác- Hạ Dụ xoa trán, bất đắc dĩ chat trả lời - Đứt cáp quang là tình trạng chung của cả nước -
"Thật là, bang chủ, ngày mai chúng ta lập team đốt trụ sở VNPT đi." Tiểu Muội hung ác nói.
"Có cái quần chun ông đây dùng mười năm rồi chưa đứt, thế quái nào cáp quang ba cứ bữa đứt một lần?" GaoIcecream cũng là một thanh niên sâu sắc hưởng thụ nỗi đau của việc đứt cáp quang biển AAG, đã ba ngày liền không thể online game. "Tiểu Muội để cho ta một slot! Ta quyên góp một can xăng."
"Năm phút nữa bắt đầu công thành, anh em chuẩn bị." Bang chủ Tửu Túy Thiên Hạ từ nãy giờ vẫn im lặng đột ngột lên tiếng nhắc nhở. Lão đại ra mặt, cả phòng CSM lập tức lặng im không một tiếng kim rơi.
-Ngày mai cáp quang sửa xong rồi. Ta offline đây. Mọi người chơi vui vẻ- Hạ Du chat.
Lần này không ai dám mở mic, ngược lại kênh cào phím của phòng CSM vẫn thường bị bỏ qua sôi nổi hẳn lên.
-Anh ba off vui vẻ -
-Chào anh ba -
-Bye bye lão Du -
-Bye bye anh Du-
-Anh Du tái kiến-
Hạ Du tắt voice chat, thoát tài khoản Trưởng Tôn Thiên Du của mình nhưng không tắt game mà mở facebook, nhắn tin cho cô bạn thân Ngọc An.
-Này, mày bảo muốn chơi Võ lâm tao đang chơi, tạo tài khoản chưa? -
-Rồi, nhưng tao bận lắm, không có thời gian cày level đâu.- Còn chưa đến ba giây, bạn thân lập tức trả lời.
-Trả lời nhanh thế-
-Đang chờ khách hàng nhắn tin mà, ahihi. Bạn Du thân ái cày cấp cho mình đi ~ -
-Tài khoản, mật khẩu -
-Moah~ yêu mày nhất. ID: tieulongnu5211314 pass: angel2908. Tao tạo một nhân vật hồng hồng rồi, mày cứ cày lên là được. -
-Hồng hồng? Thất Tú?- Hạ Du cảm thấy gáy phát lạnh.
-Hình như thế.-
-...-
-Mày chơi phái khác không được à?-
-Không, chỉ có em đó hợp mắt bổn cung thôi. Luyện đi. Tao có việc rồi, bye bye-
Không để Hạ Du trăn trối một lời nào, đèn nick Ngọc An lập tức tắt, biến mất khỏi danh sách chat. Cô nghẹn họng nhìn ID và pass bạn thân mới gửi qua, không biết phải nói gì.
Võ lâm truyền kì cô đang chơi là game nhập vai hot nhất hiện tại, có mười hai môn phái, mỗi môn phái có từ ba đến bốn loại hình thể gồm: nam, nữ, bé trai và bé gái. Hệ thống cốt truyện game phong phú, đồ họa xuất sắc, game play công bằng, cách chơi đa dạng, quả thật là thiên đường của tất cả mọi loại game thủ. Hạ Du chơi game này hơn một năm, từ yêu thích đến đam mê, cái tên Trưởng Tôn Thiên Du trên diễn đàn game từng bước được xếp vào một trong mười người PK đứng đầu cụm server Trường An Loạn Thế. Chỉ có một điểm duy nhất mà cô ghét trong Võ lâm truyền kì - Thất Tú.
Đúng, chính là cái môn phái mà bạn thân của cô đã chọn.
Trưởng Tôn Thiên Du là một nhân vật nam thuộc phái Tàng Kiếm - cối xay thịt trên chiến trường. PVP hỗn chiến vô địch, PK một với một cực tốt có điều thao tác khó, là môn phái được các anh em ưa chuộng. Ngược lại, các chị em chơi Võ lâm mười người thì chín người chọn Thất Tú. Trang phục chủ đạo màu hồng, thiết kế diêm dúa, nội công chính là buff , chỉ có ba hình thái: nữ, bé gái và bé trai, luôn luôn được ưu ái trong các tổ đội bất kể trường hợp nào.
Vì lượng người chơi nữ đông như thế nên... Trên diễn đàn Võ lâm có một chuyên mục bên lề rất được game thủ quan tâm gọi là 888, đăng các topic lừa tình lừa tiền bắt cá hai tay đâm sau lưng tra nam tiện nữ phản bội ân oán tình thù. Mười topic trên 888 có năm topic về Thất Tú, năm topic còn lại về hai phái khác có nội công buff Ngũ Độc và Vạn Hoa có tài khoản phụ Thất Tú.
Cho nên...
Hạ Du nhìn nhân vật nữ mười lăm cấp đứng trước bến tàu thành Dương Châu, chỉ hận không thể bay đến bóp cổ bạn thân.
Mi muốn chơi buff? Vạn Hoa không được sao??? Nữ Ngũ Độc quyến rũ thế ngươi chơi thì chết à??? Tại sao cứ phải là Thất Tú bung lụa???
Lại còn cái tên: Ngọc Băng Nhi. Mi bánh bèo thì cũng bánh bèo vừa vừa thôi chứ!
__________________
Phong tụ đê ngang: chiêu buff máu khẩn cấp của phái Thất Tú đi kèm hiệu ứng giảm sát thương 40%.
Slot: Vị trí trống
PVP: player vs player - ý chỉ những game thủ theo lối chơi người đánh người
Buff Hay mục sư, HPS - class nhân vật kĩ năng không có sát thương mà tăng máu cho đồng đội và bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...