CHAP 1: TRỞ VỀ

8.7K 165 19
                                    

..................Tại sân bay.....................

"Sao hai người họ lâu quá vậy??"-Cô gái có mái tóc màu vàng lên tiếng phàng nàn. Cô có vẻ đang chờ đợi ai đó.

"Chắc họ sẽ hạ cánh sớm thôi mà!!"-Lần này lại là một giọng nói khác, là cô gái có mái tóc màu hồng nhạt.

"Phải cậu đừng lo"-Cô gái có màu tóc màu cam nói.

"Nhìn kìa họ ra rồi!!"-Cô gái có mái tóc màu nâu đất chỉ về phía cửa nói.

Họ ko ai khác chính là Altezza Lione và Mirlo, còn có cả Milky. Các cô cũng đã 17 tuổi và đã xinh đẹp hơn so với lúc trước, chững chạc hơn. Milky bây giờ cũng đã trở thành một cô bé xinh đẹp, cô ko lạnh lùng như anh trai của mình mà rất dễ thương và đáng yêu.

Ở phía Mirlo chỉ, có hai chàng trai rất bảnh bước ra. Một người có mái tóc màu vàng, toát lên vẻ ôn nhu hiền lành, người còn lại có mái tóc màu tím tỏa lên vẻ lạnh lùng và huyền bí. Altezza nhanh chóng chạy lại ôm lấy chàng trai có mái tóc màu vàng, nói:

"Anh hai, mừng anh trở về!!"_Altezza.

"Cảm ơn em!!"-Chàng trai xoa đầu Altezza cười nói.

"Anh hai~!!"-Milky chạy đến chàng trai có mái tóc màu tím mĩm cười nói. Chàng trai đó ko nói gì chỉ khẽ mĩm cười rồi xoa đầu Milky. Lione và Mirlo cũng đến gần bốn người bọn họ.

Hai chàng trai đó chính là Bright và Shade, hai người bọn họ được trường cử đi du học ở trường khác. Họ bây giờ đã đẹp trai hơn trước, chững chạc trưởng thành hơn. Tính cách vẫn ko thay đổi, Shade vẫn lạnh lùng huyền bí, Bright vẫn hiền lành và ôn nhu giống như lúc trước.

Nhưng trong suốt năm năm qua, mấy người bọn họ vẫn ko có một chút tin tức gì về Fine và Rein, đặc biệt là cuộc sống của họ. Fine và Rein cũng chả có ai nhắn tin hay gửi thư liên lạc cho mấy người bọn họ, Shifon thì lâu lâu có gửi thư nói chuyện với Altezza còn Fine và Rein thì hoàn toàn ko. Cũng đã năm năm trôi qua rồi, chừng nào Fine và Rein mới chịu trở về đây.

"Anh hai việc học bên đó như thế nào!!"-Altezza nhìn anh trai của mình hỏi.

"Cũng khá tốt!!"-Bright mĩm cười nói.

"Hai người các anh có chút thông tin gì về chị Fine và Rein ko??"-Milky hớn hả hỏi anh trai mình. Nghe xong câu nói của Milky, nụ cười của mọi người dường như bị dập tắt hoàn toàn. Milky lo châm chú hỏi, cô ko hình thấy cô gái đang đi trước mình và vô tình đụng trúng người ta.

"Á..."-Cô gái có mái tóc màu đỏ bất ngờ la lên. Cô gái đó rất xinh đẹp sở hữu mái tóc màu đỏ, nhìn giống như Idol vậy. Vì do Milky đụng trúng nên cô gái vô tình làm rơi chiếc điện thoại của mình xuống đất. Thấy vậy Milky liền lập tức xin lỗi.

-"Tôi xin lỗi!"_Milky

Thấy em gái của mình lại gây chuyện Shade cùng mọi người chạy lại xem.

"Tôi xin lỗi!! Tôi ko cố ý đâu!!"-Milky cúi đầu xin lỗi.

"Thật xin lỗi!! Tại em gái tôi bất cẩn nên...!"_Shade lên tiếng nói

"Ko sao đâu..."-Cô gái có tóc màu đỏ mĩm cười nói.

-"Điện thoại của cô..."_Shade.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ