Hôm sau...
"Elen Kirari nhìn hai cậu thê thảm quá vậy??"
Altezza ngạc nhiên nhìn Elen cùng Kirari. Fine ngồi trên hai người họ nhếch môi cười, đáng đời! Rein thì bình thản xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Lione cùng Mirlo cũng nhìn chằm chằm lấy Elen cùng Kirari. Elen thở dài nhìn Fine:
"Fine, cậu rốt cuộc là người hay là ác quỷ vậy??"
"Bạn trai Kirari giống gì thì tớ giống đó!!"
"Cậu... ..."_Kirari.
Fine bình thản lấy cuốn sách ra đọc, ai bảo hôm qua cậu ta với Kirari lắm lời làm gì. Rein ngồi bên cạnh thật muốn cười lớn, rốt cuộc hôm qua đã xảy ra chuyện gì.
"Rein, sao hôm qua cậu không về sớm một chút chứ??"
Kirari ai oán nhìn Rein, nếu cậu ta về sớm một chút thì cô đã được cứu rồi.
"Này cậu là đang yêu tớ sao, mắc cớ gì tớ phải về sớm!!"
Rein quay sang nhìn bạn thân của mình mĩm cười.
"Tớ vẫn thương thầm trộm nhớ đến với cậu đó!!"
Kirari cười đáp lại.
"Hai cậu thật buồn nôn!!"
Elen nhìn hai con điên trước mặt mình. Mấy lời này tốt nhất là hai người họ bớt nói một chút, rõ ràng là đã có bạn trai rồi mà toàn nói mấy thứ kinh dị. Fine bên cạnh cũng làm động tác ói, tại sao cô lại có một cô em gái như vậy?
"Mà sao hai chị lại bị ăn đòn vậy??"
Milky quay sang hỏi. Elen ức chế đứng dậy đập bàn hùng hổ kể tội:
"Hôm qua chị rõ ràng chỉ nói có hai câu mà lại hoàn toàn đúng sự thật nữa, nhưng rốt cuộc lại bị Fine cho ăn đập!!"
"Vậy cậu nói câu gì vậy??"
Lione hỏi tiếp.
"Tớ chẳng qua nói cậu ta định ôm cái điện..."
Đang nói được nửa câu thì Elen cảm giác có ai đó đang nhìn mình bằng ánh mắt sắt liệm. Elen nuốt một ngụm nước bột, cô mà còn nói tiếp chắc nơi này thành hoang mạc quá. Elen nhìn sang Kirari cầu cứu, cậu ta quay mặt làm lơ, có chết Kirari cũng không chui vào biển lửa đâu. Elen quay sang Rein:
"Rein..."
"Chúng ta quen biết nhau sao??"
Rein quay sang Elen giả ngây nói.
"Sao cậu phủ phàng quá vậy??"
Elen đau lòng nói, cô rõ ràng là kết giao nhầm bạn mà.
"Bốn người các cậu thân với nhau thật đấy!!"
Lisa nhìn bốn người đang cãi nhau kia.
"Vì bọn tớ tính cách tương đồng, cũng là đồng bệnh tương liên mà!!"
Elen tự hào nói, mặc dù bốn người mới quen biết nhau 5 năm, nhưng tính cách của cả bốn khá tương đồng nên mới thân thiết đến như vậy. Fine úp mặt xuống bàn, cậu ta lại đến giờ nói khoát rồi, Rein lấy sách ra đọc, giả như không quen biết Elen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystère / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...