CHAP 55:

1.1K 40 2
                                    

Vùuuuuu...

"Fine Rein đi thôi!!"

Bright thét lớn, mọi người đều đã nhảy xuống, hai con bé kia định chiến đấu đến bao giờ chứ? Rein nhanh chóng đá Rita ra xa, cậu ta đúng là khó đối phó hơn cô nghĩ, nhưng mà hiện giờ bảo vệ mọi người mới là nhiệm vụ chính, Fine dùng hỏa thuật của mình hất tung những lên hạ thủ ra xa.

Pặc...

"Đi thôi!!"

Nói rồi Shade nắm tay Fine nhảy xuống dưới, chưa định hình được chuyện gì đã xảy ra thì cô đã bị kéo xuống. Tự nhiên bị kéo đi và quay vòng vòng trong không trung, Fine không khỏi la hét.

Vù... phạch... phạch...

"SCARLETTT"

Fine gọi lớn tên linh thú của mình, nghe thấy tiếng của chủ nhân, Scarlet vội bay xuống dưới đỡ chủ nhân của mình. Fine nhanh chóng được Scarlet đỡ, Shade và Fine đã ở trên lưng nó, đầu óc của Fine bây giờ đang quay lòng vòng.

"Shade, đề nghị anh lần sau đừng nói tiếng nào mà kéo em như vậy có được không!"

"Chóng mặt quá!!"

Fine ai oán nói, Shade không nói tiếng nào, anh nhìn về phía nơi mình mới vừa nhảy xuống. Bọn chúng chắc sẽ không đuổi theo chứ?

Rein nhìn Fine và Shade vừa mới nhảy xuống, Fine bị kéo như vậy chắc không sao đâu nhỉ?

"Rein!!"

Bright hét lớn, còn chừng chờ gì nữa, lúc nãy thấy một màn của Shade và Fine anh không khỏi kinh ngạc, cậu ta vẫn luôn không nói tiếng nào mà hành động luôn, anh dám cá là Rein sẽ không muốn là Fine thứ hai đâu. Rein nhìn Bright, cô không để lịch sử của Fine tái diễn lại với cô đâu!

"ALISSSS!!"

Rein hét lớn, nghe thấy chủ nhân gọi mình, Alis mọi bay đến chỗ Rein. Rein cùng Bright chạy đến chỗ bị cô cùng Fine phá hủy, sau đó nhảy xuống. Alis nhanh chóng đỡ chủ nhân của mình. Rita cùng Lisa từ trên cáo nhìn xuống nghiến rắng ken két, lần sau chúng sẽ không may mắn vậy đâu!

.

.

.

.

.

Vù...

"Fine Rein!!"

Elen và Kirari đứng từ xa vẫy tay gọi Fine và Rein. Lúc họ nhảy xuống 12 hộ vệ của Rein đã tiếp viện ở bên dưới và cứu mọi người. Rein và Fine nhìn nhau ở trong tình trạng này mà hai cậu ta còn cười được nữa, thật phục!

Hiện giờ họ đang ở khá xa cung điện chắc chúng sẽ không có đuổi theo. Elen và Kirari đi lại chỗ của Fine và Rein, Scarlet và Alis cũng đáp xuống. Fine nhảy xuống từ trên lưng Scarlet, lên tiếng hỏi:

"Những người khác không sao chứ??"

"Không sao, họ đã được đưa đến nơi an toàn!!"

Kirari cười trả lời, cô và Elen vốn muốn đợi Fine và Rein nên mới ở đây. Ở đó có 12 hộ vệ của Rein nên chắc sẽ không sao.

"Hai người các cậu sao không đi cùng họ??"

Rein bước xuống nói, ở đây cũng không hẳn là an toàn, hai người bọn họ nên đi theo 12 người kia.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ