CHAP 43:

1.4K 47 8
                                    

Hôm sau... ... ...

Vườn hoa...

"Em và Rein đúng là lắm chiêu trò!!"

"Gì chứ, rõ ràng là Rein nghĩ ra mà, liên quan gì đến em!"

Fine bĩm môi cãi lại, trò đó là do Rein nghĩ ra mà! Sao ai cũng bảo là cô hết vậy? Ngày thường cô cũng đâu có quậy phá lắm đâu!! Fine và Shade đang đi dạo trong vườn hoa của cung điện, nhờ có ma thuật thanh tẩy của hai cô công chúa sinh đôi nên mọi thứ bây giờ đã trở lại bình thường. Bầu trời trong xanh, chim chóc bắt đầu reo đùa, cây cối cũng tươi tốt! Sau lần ở khu rừng kia, mối quan hệ giữa Shade và Fine cũng tốt hẳn.

"Nhưng em cũng diễn chung rồi còn gì!!"

"Anh sai rồi, không phải diễn chung mà là phụ hoạ!!!"

"Thật chịu thua em!!!"

"Nhưng mà sao anh và Bright biết được vậy??"

Fine lúc nãy có chút ngạc nhiên khi Shade nhận ra việc mình đang diễn trò nha, còn có Bright nữa. Rõ ràng là các cô diễn rất giống mà!??

"Là Kirari và Elen, nếu như hai người các em xảy ra chuyện chắc chắn hai người họ sẽ khóc đầu tiên, nhưng lần này thì khác chỉ có duy nhất Kirari là khóc, Elen thì không! Rõ ràng là các em diễn quá tệ!"

Shade quay người sang Fine dí dí vào trán cô.

"Cũng chịu thôi, Elen có bao giờ khóc đâu, ngay cả trời có sập cậu ta cũng không thèm rơi một giọt nước mắt!!"

Fine bĩm môi, đều tại Elen chết tiệt đó!! Bảo cậu ta khóc, cậu ta cũng không​ thèm khóc. Fine có cảm giác rất lạ lạ nha, hình như có người đang theo dõi cô với Shade, còn là người rất thân quen nữa.

"Sao vậy"

Shade cảm giác Fine có gì rất lạ.

"Có người đang theo dõi chúng ta!!"

Fine khoé mắt giật giật nói, điển hình bây giờ cô đã biết là ai rồi. Shade cười nhẹ, coi bộ các giác quan của Fine thật sự rất nhạy. Fine kéo tay Shade, cười nói:

"Em có một chỗ này rất vui và thú vị, chúng ta đến đó đi!!"

Sau đó cô dùng ma thuật dịch chuyển của mình để đi cùng Shade đến chỗ đó. Từ khi sử dụng ma thuật thanh tẩy, cô có cảm giác là mình đã điều khiến được ma thuật dịch chuyển của mình.

.

.

.

"Chết tiệt, hai người bọn họ đâu mất rồi!!"

Elen cùng Hikari chui ra từ lùm cây gần đó, Elen thầm rủa. Fine đúng là nhạy cảm, chưa gì cô cùng Hikari đã bị phát hiện, mà khoan có khi nào Shade đã phát hiện từ trước rồi không?

"Chị Elen tính sao đây?? Họ đi mất rồi!!"

Hikari lên tiếng.

"Trở về chứ sao giờ! Fine mà dùng phép dịch chuyển thì không ai có thể tìm được cả!!"

Elen nhún vai, cô rất tò mò không biết hai người bọn họ đi đâu rồi? Hikari nhìn về hướng hai người họ biến mất cười nhẹ, mong là mọi chuyện sẽ tốt đẹp!

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ