CHAP 62:

873 33 2
                                    

Fine và Shade nhanh chóng chạy về chỗ mọi người. Những bông tuyết trắng bắt đầu từ trên trời rơi xuống, Fine nhíu mày, đó chẳng phải là ma thuật của Rein sao? Sao nó lại xuất hiện lúc này? Rốt cuộc Dark đã làm gì với Rein rồi?

"Fine!!"

Elen từ phía xa gọi lớn, lúc này từ trong phòng, cô cùng mọi người nhìn thấy tuyết rơi, vẫn còn chưa đến mùa đông sao có thể có tuyết được, chắc chắn Dark đã làm chuyện gì đó rồi!

"Mọi người!"_Fine

"Fine, bầu trời..."

Kirari lo lắng hỏi. Ma thuật đó rõ ràng là của Rein? Rốt cuộc Dark đã làm gì cậu ấy chứ? Fine nhìn Kirari gật đầu, cậu ta đoán không sai, đó là ma thuật của em gái cô. Elen và Kirari lo lắng nhìn nhau, làm sao bây giờ? Rein sẽ không sao chứ?

"Fine..."_Aira

"Chúng ta đến cung điện đi!!"

Fine nhìn mọi người nói, nếu cô đoán không sai thì nguồn ma thuật kia xuất phát từ phía cung điện của Vương quốc Mặt trời. Nếu còn không nhanh chóng đến đó thì hành tinh kì diệu này sẽ bị ma thuật Rein đông băng hết mất, đây còn là khoảng thời gian mà cô cùng Rein đang mất kiểm soát ma thuật của mình nữa.

"Đi thôi!!"

Bright lên tiếng, anh rất lo lắng cho tình hình Rein. Aira và Mion nhìn nhau gật đầu. Mọi người nhanh chóng đến cung điện.

.

.

.

<o>

.

.

.

Cạch...

"Đến rồi, cung điện của vương quốc Mặt trời!"

Fine nhìn về phía trước nói, trước mặt cô và mọi người là cung điện, cuối cùng cũng đến rồi. Cô nhất định phải nhanh lên, Rein đang đợi cô ở phía trước! Chỉ cần đến nơi cao nhất của cung điện là có thể với tới Rein.

"Đi thôi!!"_Mion

Mion lên tiếng, cô chắc chắn Rein đang đợi cô cùng mọi người. Từ phía trên cao một quả cầu bóng tối xuất hiện tấn công về phía mọi người. Fine cùng mọi người không khỏi kinh ngạc khi bị tấn công bất ngờ, Fine nhíu mày hét lớn:

"Scarlet!!"

Scarlet ngay lập tức đứng chắn trước mặt mọi người, nó gào một tiếng lớn, một ngọn lửa đỏ rực xuất hiện, đánh bật lại đòn tấn công kia. Từ trong bóng tối hai hình bóng xuất hiện, Fine nhìn hai người đang đứng trên cao, cô chắc chắn bọn họ chính là chủ nhân của đòn tấn công kia. Fine cũng không có gì ngạc nhiên, hai người họ không ai khác chính là Rita và Lisa.

"Quả nhiên ngươi sẽ đến đây, công chúa Fine!!"

Lisa nhếch môi cười, Rita đứng bên cạnh lạnh băng không nói tiếng nào.

"Mau thả Rein ra!!"

Fine nghiến răng nói, cô sẽ không để chúng làm tổn thương đến em gái cô.

"Chuyện đó, đợi ngươi thắng bọn ta rồi hẳn nói!!"

Lisa nhếch môi cười lạnh, Lisa cô dễ dàng nghe lời như vậy sao. Lisa cùng Rita cùng xông lên một lượt tấn công về phía Fine. Fine bước lùi lại, sao cô cứ có cảm giác sao bất kì điều 'đặc biệt' gì cũng đổ dồn về cô nhỉ? Fine triệu hồi roi của mình.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ