Sau vài ngày học ma thuật, mọi người ai cũng đều bộc lộ được năng lực của mình. Như Altezza sở hữu ma thuật thiên nhiên, Lione sở hữu lửa, Mirlo là nước, Milky là gió, Bright là băng giá, Shade là lửa. Nhờ có các giáo viên nên ma thuật của mọi người ngày được nâng cao hơn và cũng nhờ có sự giúp đỡ của Fine và Rein. Cuối cùng cũng đến giờ ra về.
Fine và Rein cũng mọi người đi ra đến cổng trường. Trước cổng trường có một cô gái đang đứng tự người vào tường. Cô gái đó có mái tóc và đôi mắt màu tím, mặc trên người chiếc áo thun màu tím nhạt, còn váy màu tím đậm, trên đầu có đội chiếc nón, đeo kính râm, bên phải cô gái đó là một chiếc vali. Cô gái đó hình như đang đứng đợi ai đó.
"Này cô gái đó là ai vậy??"-Altezza chỉ về hướng cô gái đang đứng nói.
"Đâu??"-Fine thắc mắc hỏi. Mọi người nhìn về phía Altezza chỉ. Thấy cô gái đó, Fine và Rein chợt nhếch môi cười.
"Đã về rồi sao."
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, cô gái đó nhìn về phía tất cả mọi người. Cô đi lại gần mọi người, ai nấy cũng đều ngạc nhiên. Cô gái đó chợt bất ngờ choàng tay ôm lấy Rein, khiến mọi người ai cũng ngạc nhiên trừ Fine.
"Rein!!"-Cô gái đó vui vẻ nói.
"Chào mừng cậu trở về, Elen!"-Rein ôm lấy cô gái đó nói. Cô gái tên Elen đó buông Rein ra, sau đó đi đến chỗ Fine.
"Fine!!"-Elen vui vẻ nói.
"Mừng cậu trở về!!"-Fine cười nói.
"Fine Rein hai cậu quen biết cô gái này sao?"-Giọng của Mirlo vang lên.
"Phải, giới thiệu với mọi người, đây là Elen bạn của tớ và Fine!"-Rein chỉ về phía Elen nói. Chị em cô quen Elen khi cả hai cùng du học và họ còn 1 người bạn nữa.
"Xin chào, tên tớ là Elen Laura, công chúa của vương quốc Parado!! Rất hân hạnh được làm quen với mọi người!!"-Elen lễ phép giới thiệu bản thân mình.
"Cậu là bạn của Fine và Rein sao??"-Mirlo dịu dàng hỏi. Elen khẽ gật đầu.
"Vậy để bọn tớ giới thiệu bản thân..."
"Ko cần đâu!!"-Elen lên tiếng, cắt ngang câu của Lione. Mọi người rất ngạc nhiên. Fine và Rein thì bắt đầu thở dài, Elen lại sắp làm màu rồi.
"Để tớ đoán nha!! Cậu tên là Altezza nhị công chúa của vương quốc Đá Quý *chỉ Altezza*, Còn cậu là Lione đại công chúa của vương quốc Lửa *chỉ Lione*, cậu là Mirlo công chúa của vương quốc Nước *chỉ Mirlo*, em chắc là nhị công chúa của vương quốc Mặt Trăng Milky *chỉ Milky*, anh là đại hoàng tử của vương quốc Đá Quý Bright *chỉ Bright*, còn anh là Shade đại hoàng tử của vương quốc Mặt Trăng *chỉ Shade*!!"-Elen chỉ lần lượt từng người nói. Mọi người rất bất ngờ khi cô lại biết tên và thân phận của tất cả mọi người.
"Sao cậu lại biết tên của tất cả mọi người vậy?"-Altezza thắc mắc hỏi Elen, cô vốn đâu có quen mọi người làm sao biết tên của tất cả chứ.
"Lúc trước khi ở cùng với Fine và Rein, ngày nào tớ cũng nghe hai cậu ấy thuyết minh về các cậu cả, hai người họ kể rất chi tiết nào là tính cách, hình dáng,... nói chung là rất nhiều. Đặc biệt còn kể rất nhiều về Bri...Ưmm..."-Đang nói thì Elen bị Fine và Rein bịch miệng lại, mọi người ngạc nhiên nhìn Fine và Rein.
"Elen, cậu còn nói lời nào nữa tớ sẽ quăng cậu cho sư tử xé xát đó!!"- Fine lên tiếng hâm dọa.
"Nếu còn nói tiếp, tớ lập tức tống cổ cậu trở về nước ngay lập tức!!"-Rein cũng hâm dọa.
Ai bảo Elen nói những điều ko nên nói làm chi. Elen nghe xong liền nuốt nước bột, cô ko nói nữa.
"Hai đứa này có phải là người ko vậy trời!!"
"Thật sao, Fine và Rein kể rất nhiều chuyện về bọn tớ sao??"Lione hỏi, cô thật sự rất vui. Mặc dù cách xa nhau nhưng Fine và Rein vẫn còn nhớ đến cô và mọi người. Mọi người nghe vậy cũng rất vui.
"Phải, tớ nghe hoài riết thuộc lòng luôn!!"-Elen vui vẻ nói. Fine và Rein bây giờ đang ngượng chín mặt, đâu có ai mướn Elen khai đâu. Quả thực lúc ở bên đó, hai cô lúc nào cũng nhắc về tất cả mọi người ở hành tinh kì diệu, để xoa dịu đi nỗi nhớ.
"Elen cậu nhiều chuyện quá đó!!"-Fine ngượng nói.
"Fine à, tớ nói đúng mà!"-Elen lầy lội nói. Mọi người ai cũng cười, khiến cho Fine và Rein càng ngượng hơn.
"Hahaha... được rồi chúng ta về thôi!!"-Altezza nói. Mọi người cùng nhau về nhà, còn Elen thì chuyển về nhà Fine và Rein sống.
.................Sáng hôm sau.....................
"Lớp chúng ta hôm nay sẽ có một thành viên mới!!"
Cô Sara đứng trên bục giảng dỏng dạc nói. Thành viên mới ko ai khác chính là Elen, từ hôm nay cô sẽ học ở đây. Elen vốn biết chuyện Fine và Rein phải đi tìm 5 viên kim cương, nên cô đến đây là để giúp Fine và Rein. Đặc biệt Elen cũng biết ma thuật.
"Chào mọi người, tớ tên là Elen Laura, rất hân hạnh được làm quen!! Ma thuật của mình là bóng tối, cùng thuật tính với Rein! Mong mọi người giúp đỡ!!"-Elen giới thiệu bản thân mình. Fine và Rein đã biết trước chuyện này nên ko phản ứng gì hết.
"Fine Rein!!"-Elen gọi lớn tên của Fine và Rein, Fine và Rein chán nản nhìn nhau, sau này chắc chắn sẽ xảy ra nhiều chuyện lắm đây. Rein nhìn Elen cười gian.
"Elen nếu cậu ko muốn Fine ngày nào cũng mang cái hàn khí đó đi học thì tốt nhất cậu đừng gây thêm chuyện nữa!!"-Rein nói. Cô muốn trả thù Elen chuyện lúc nãy, giới thiệu bản thân có nhất thiết phải lôi tên cô vào ko! Elen chợt đóng băng, hàn khí của Fine có chết cô cũng ko muốn. Fine ngồi kế bên cạnh Rein khẽ nhếch môi cười.
"Được rồi em xuống chỗ đó ngồi đi!!"-Cô Sara chỉ về hướng hai bàn trống sau lưng Fine và Rein. Elen đi xuống bàn mà cô Sara chỉ. Elen mới vừa ngồi xóng bàn thì ngay lập tức Fine quăng xuống cho Elen một xấp tài liệu, Elen ngạc nhiên, Fine nói:
"Bài hát mới của cậu."
"Thanks..."-Elen nói mở ra xem, quả nhiên là bài hát. Elen cũng là thành viên của nhóm Pretty, cũng là Idol như Fine và Rein. Cô được nguy trang dưới cái tên là Osaka Mana thay vì là Elen Laura.
......................HẾT CHAP 7.................
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...