Xoạt...
Cạch...
"Shade... em không sao, anh mau thả em xuống đi!!"
Fine kéo tay áo của Shade lên tiếng, nếu cứ bế cô như vậy mãi Shade chắc chắn rất mệt. Shade nhíu mày nhìn Fine, nhìn em ấy kiên quyết như vậy, anh biết lời nói của anh sẽ không thay đổi được quyết định của Fine. Shade đặt Fine xuống mặt đất, thấy chủ nhân mình được đặt xuống, Scarlet vội dụi đầu vào lòng Fine, nó biết chủ nhân của mình hiện giờ đang rất sợ hãi. Fine mĩm cười không nói lời nào ôm Scarlet vào lòng, đôi lúc có một con vật bên cạnh thật sự cũng rất tốt.
Fine và Shade hiện giờ đang trốn trong một hang động, trước cửa hang có một bụi cây bao phủ nên rất khó có thể tìm ra cái hang này. Nhờ có ma thuật của Fine nên hai người mới tìm được hang động này, đám thây ma vẫn còn theo sau hai người.
Gừ...
Tiếng của bọn thây ma vang lên, Shade không khó có thể nhận ra chúng đang ở bên ngoài hang động, bóng của chúng bị ánh sáng chiếu vào trong hang động, anh rút vũ khí của mình ra, chỉ cần chúng bước vào, anh chắc chắn sẽ giết chết chúng. Fine giật mình, cô run rẩy ôm chặt Scarlet, cắn môi nhắm mắt lại, Scarlet cảnh giác khi nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài, nó ngước ra ngoài nhìn cửa hang động.
Gừ... xoạt...
Những cái bóng từ từ, lướt qua, bọn chúng không hề biết đến sự hiện diện của hai người đang ở đây, chúng đi qua cả hang động. Khi bên ngoài không còn bất cứ âm thanh nào, Shade thở dài, chúng cuối cùng cũng đi rồi, không còn nguy hiểm nữa rồi. Shade nhìn sang Fine, em ấy vẫn còn run rẩy ôm chặt lấy Scarlet và nhắm mắt lại, anh lên tiếng trấn an:
"Đừng sợ, chúng đã đi rồi!!"
Nghe Shade nói vậy Fine từ từ mở mắt ra nhìn cửa hang động, quả thật không còn bóng của lũ thây ma nữa rồi, Fine thả lỏng tinh thần, chưa bao giờ cô sợ như ngày hôm nay cả. Scarlet dụi đầu vào lòng Fine an ủi cô, Fine mĩm cười vuốt ve Scarlet. Shade nhìn Fine và Scarlet, bây giờ thả lỏng tinh thần một chút cũng tốt, như vậy sẽ không khiến cho Fine sợ nữa. Shade ngồi xuống cạnh Fine, anh lạnh băng lên tiếng:
"Fine, anh không biết là em sợ thây ma đấy!!?"
Fine ngạc nhiên khi nghe anh nói, cô quên mất từ trước đến giờ Shade cùng những người khác chỉ biết việc cô sợ ma mà thôi, không hề nghĩ đến những thây ma này. Fine cắn cắn đôi môi đỏ mộng, ngập ngừng trả lời:
"Chẳng... phải chúng...đ... đều là ma sao...??"
"Fine, đừng đánh trống lãng nữa!!"
Shade nghiêm túc nhìn Fine nói, bây giờ em ấy còn đem chuyện đó ra so sánh nữa. Fine không biết phải nói với Shade như thế nào, sợ thì là sợ thôi, cần phải có lý do nữa sao?
"Tại... tại nhìn chúng đáng sợ nên... nên..."
Fine ấp úng trả lời.
"Fine đâu phải em chưa từng thấy những thứ đáng sợ!"
Shade nhíu mày lên tiếng, em ấy vì lý do gì không nói cho anh biết về chuyện sợ thây ma chứ? Nếu không vì ngày hôm này chắc em ấy còn định giấu anh cả đời không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...