CHAP 49: RẮC RỐI KHÔNG NGỜ ĐẾN

1.1K 35 2
                                    

Đã được một tuần kể từ ngày Fine đến Aqua phỏng vấn. Elen Kirari và Rein mỗi tối thường gọi điện thoại cho Fine xem tình hình như thế nào. Còn ở trường, cũng không có chuyện gì xảy ra hết, Narlo cũng đã dần hòa nhập với mọi người, cậu có chút tò mò không biết Fine đã đi đâu một tuần qua. Mọi người có hỏi Fine đi đâu, nhưng Elen và Kirari chỉ nói là có việc bận thôi, nên họ cũng khá thắc mắc. Còn về Yuka, đến giờ anh ấy vẫn chưa xuất hiện, lẽ nào thông tin của Fine là sai.

Trường...

Tan học...

"Rein à, hôm nay chúng ta không có lịch chụp hình đó chứ??"

Elen nhìn Rein hỏi.

"Không có!"

Rein thở dài.

"Vậy trong tuần này thì sao??"

Kirari nhìn Rein khẽ hỏi.

"Là ngày mốt! Hai ngày nữa chúng ta phải quay quảng cáo, còn có... "

Rein cầm cuốn sổ tay vừa xem vừa nói. Sau đó cả ba thở dài, không có Fine đúng là rắc rối thật, Fine là nhóm trưởng nên thường quản lý những việc này. Bây giờ giao lại cho Rein, cô thật sự không làm nổi, công việc của Fine đúng là rất mệt mà. Bây giờ ba người các cô mới biết tầm quan trọng của Fine trong nhóm là như thế nào. Shade và Bright liếc nhìn ba cô nàng bên cạnh, họ đúng là rắc rối mà. Cũng may là Altezza, Lione Mirlo và Milky đã đi xem phim nên đã trở về trước, ngay cả Narlo cũng bị họ kéo đi luôn, nếu không bí mật đã bị phát hiện rồi.

"Haizzz... tớ thật nhớ Fine!"

Kirari thở dài nói, cậu ta đã đi một tuần rồi.

"Phải đó, mà không lẽ cậu ta định nghỉ mát bên đó rồi sao! Đã một tuần rồi mà chưa về nữa!!"

Elen lắc đầu nói, Fine ham chơi như vậy có khi ở bên đó chơi cho đã rồi mới trở về. Rein không nói gì, cô chăm chú nhìn vào cuốn sổ tay mình đang cầm nuốt nước bột, đâu đâu cũng là công việc và công việc, nhìn mà nhức đầu, làm Idol đúng là khổ mà. Thường thì những việc này Fine chính là người nhắc nhở vì chị ấy chính là nhóm trưởng của Pretty.

Rein lại thở dài, sau đó đóng cuốn sổ lại, càng nhìn càng nhức đầu thôi, bây giờ coi thật muốn thiêu cuốn sổ trên tay mình. Rein ngước mặt lên nhìn ra cổng, Fine mà xuất hiện bây giờ thì tốt quá rồi. Rein chợt sững người nhìn về phía cổng, lời của Fine thật sự là sự thật rồi. Thấy Rein đứng yên, Kirari lên tiếng:

"Rein cậu sao vậy??"

"..."

Rein không nói gì, vẻ mặt cô nhìn rất sửng sốt, Shade và Bright ngạc nhiên nhìn Rein, đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy vẻ mặt này của Rein. Elen đứng bên cạnh Kirari cũng không khỏi ngạc nhiên, cô nhìn ra cổng theo hướng Rein nhìn. Cô rất kinh ngạc, Elen đẩy tay Kirari đứng bên cạnh, nói:

"Kirari, nhìn kìa!"

Kirari nhìn sang hướng Elen chỉ, Bright và Shade cũng nhìn theo. Trước cổng có một chàng trai đang dựa vào cổng, anh ta mặc áo sơ mi, khoác áo ngoài màu xám, quần Jean, đội nón và đeo kính râm, nhìn rất điển trai.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ