CHAP 40:

1.3K 51 2
                                    

Sột soạt...

Sột soạt...

Nghe thấy âm thanh lạ, Rein vội bật người đứng dậy, nhìn xung quanh. Bright ngạc nhiên nhìn cô, có chuyện gì sao ?

"Sao vậy Rein?"

"Có người đang đến!!"

Rein điềm tĩnh nói, thính giác của cô và Fine từ nhỏ rất nhạy, dù chỉ là một âm thanh rất nhỏ cũng có thể nghe được. Là ai đang đến? Lúc này tốt nhất nên đề cao cảnh giác. Rein triệu hồi kiếm Băng của mình, Bright cũng tương tự.

Sột soạt...

Âm thanh càng ngày càng đến gần.

Xoạt...

Phập...

"Rein em bị điên à!!"

Hai âm thanh cùng phát ra một lượt, một là vung kiếm của Rein, hai là âm thanh của roi. Kèm theo đó là tiếng nói của một cô gái. Bright nhíu mày, là ai??

"Hả??"

Rein ngạc nhiên, hình như giọng nói này quen quen thì phải, cảm giác rất thân thuộc. Rein nhìn lại thanh kiếm của mình, có sợi dây đang quấn chắc nó, không phải là dây mà là roi, hình như thanh roi này rất quen, là của Fine. Nhưng mà sao...

Từ trong bóng tối một cô gái có mái tóc màu đỏ bước ra, trên tay cô đang cầm roi, Rein sửng người nhìn cô gái trước mặt, không phải chứ...

"Fine là em!!"

Bright có chút kinh ngạc nói.

"Thật... thật... sự là chị?"

Rein có chút nghi ngờ.

"Không là chị thì là ai, em hỏi thật vớ vẩn!!"

Fine trách móc, bên cạnh nhau từ nhỏ đến lớn chắc lẽ cô đáng nghi như vậy sao? Sau lưng Fine còn một bóng người, là một người con trai có mái tóc màu tím. Lần này thì Bright không có gì nghi ngờ nữa, cô gái kia thật sự là Fine, còn người còn lại chính là Shade. Fine và Rein thu hồi vũ khí.

"Fine!!!"

Rein vui mừng ôm chầm lấy Fine, rốt cuộc cũng gặp lại tốt quá rồi. Fine cũng rất vui, có Rein bên cạnh cô chắc chắn sẽ không còn sợ một chút nào nữa.

"Tớ tưởng cậu thoát ra được đây rồi chứ."

Bright nhìn Shade cười.

"Thoát được tớ cũng đã thoát rồi!"

Shade nhếch môi cười.

"Fine làm sao chị tìm được em vậy?"

"Lúc nãy chị cảm nhận được có một con suối gần đây, chị và Shade đang đi đến đó thì gặp em và Bright!!"

"Chị thật sự là Fine??"

"Này, ý gì đây! Bên cạnh nhau từ nhỏ đến lớn chẳng lẽ em nghi ngờ chị thật sao!"

"Không có!!"

Rein cười trừ. Fine chợt nhớ là cô cùng Rein đang ôm nhau, nhưng hình như tư thế có gì đó hơi mờ ám nha. Rein chợt nhớ đến gì đó, đột nhiên buông Fine ra cười trừ.

"Nhưng làm sao chúng ta thoát ra khỏi đây bây giờ??"

Bright lên tiếng.

"Fine lúc nãy chị nói có một con suối, vậy nó đâu???"

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ