CHAP 18:

2.1K 58 11
                                    

1 tiếng...

2 tiếng...

3 tiếng...

4 tiếng...

5 tiếng...

Sau 5 tiếng trôi qua cuối cùng cũng đã đến vương quốc Ruby, mọi người ai cũng rất hớn hở, bao gồm cả tất cả học sinh trong trường. Trường mướn khách sạn khá gần thành phố cho tất cả học sinh. Nhưng chỉ có lớp của cô Sara là đi theo thầy hiệu trưởng vào cung điện Ruby, mọi người khá ngạc nhiên. Tại sao lại vào cung điện?? Mặc dù thắc mắc nhưng họ vẫn buộc phải đi theo thầy hiệu trưởng.

.................Tại cung điện................

Mọi người cùng bước vào cung điện, nơi này thật đẹp và tráng lệ. Mọi người cùng hiệu trưởng đi vào trong cung điện.

"Sao chúng ta lại đến đây??"-Milky lên tiếng hỏi.

"Phải, chúng ta ko ở khách sạn sao??"-Altezza cũng đồng tình.

"Không, các em sẽ ở trong cung điện này!!!"-Thầy hiệu trưởng nói.

"CÁI GÌ"-Mọi người kinh ngạc. (Trừ Fine+Rein+Elen+Kirari)

"Nhưng sao bọn em lại ở đây??"-Bright hỏi.

"Đó là ý muốn của Đại hoàng tử vương quốc Ruby!!"-Cô Sara lên tiếng.

-"Hả!!"

Mọi người khá bất ngờ ý của Đại hoàng tử sao?? Tất cả đâu có ai quen Đại hoàng tử đâu? Shade và Bright nhìn Fine và Rein, hình như hai cô ko có phản ứng gì hết, ko lẽ hai cô biết trước chuyện này sao? Chẳng lẽ hai cô quen Đại hoàng tử sao? Cũng đúng hai cô là Idol mà, chắc chắn quen rất rộng.

-"Cạch"

Cánh cổng mở ra, phía bên trong khá sang trọng, phía bên phải cánh cửa có một chàng trai đang đứng dựa vào tường. Chàng trai đó có mái tóc màu đen, đôi mắt cũng màu đen. Chàng trai đó ngước nhìn mọi người sau đó tiến lại gần thầy hiệu trưởng.

 Chàng trai đó ngước nhìn mọi người sau đó tiến lại gần thầy hiệu trưởng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"Chào mừng mọi người đến với Ruby này"

Chàng trai đó lễ phép cuối đầu xuống, rất ra dáng một vị vua. Mọi người đều ngạc nhiên nhìn chàng trai đó. Nhưng anh ta thật sự rất đẹp trai.

"Cảm ơn người đã tiếp đón, hoàng tử Hiroto!!"-Thầy hiệu trưởng cung kính nói. Mọi người đều ngạc nhiên, chàng trai kia là hoàng tử của vương quốc Ruby này sao? Người đã mời tất cả đến hoàng cung ở.

-"Ko có gì!!"

Nói xong hoàng tử Hiroto đi lại chỗ của Fine Rein Elen và Kirari. Hiroto khẽ xoa đầu Kirari dịu dàng nói:

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ