Vài tuần sau...
Luchia hiện giờ đã được bảo vệ an toàn, nhờ có Fine và Rein mà bây giờ ba thánh khí đã được bảo vệ an toàn. Nhưng dường như có chuyện gì rất lại, Dark hầu như không lộ diện trong các trận chiến. Còn về Fine và Rein, hai người họ hầu như không nhận được bất cứ lá thư nào từ phụ thân và mẫu hậu của họ, ngay cả hai chị gái của mình, đây là chuyện thật sự rất lạ.
Thư phòng...
"Nếu lo sao không về đó một chuyến!!"
Anis quay ly rượu Whisky trên tay mình nhìn Fine và Rein nói.
"Chuyện ở đây còn xử lý chưa xong, không thể bỏ được!"
Rein nhìn ly rượu trên tay mình, ý của cô là cuộc chiến vẫn chưa kết thúc, làm sao cô và Fine có thể đi được.
"Có chị ở đây mà, lo gì chứ!"
Anis tự tin nói.
"Có chị nên mới lo!!"
Fine nhếch môi cười liếc nhìn chị họ mình, sau đó cầm ly Whiski lên uống. Anis thật muốn té xuống ghế, hai con nhóc đó đang xem thường cô sao! Rein nhìn Fine nhếch môi cười, sau đó cầm ly rượu uống. Trong thư phòng bây giờ chỉ có ba chị em các cô, còn mọi người hiện giờ đã trở về phòng của mình, vì sau trận chiến ai cũng rất mệt.
"Này này, ý của em là gì đây Fine!"
Anis lườm Fine một cái, con nhóc này thật sự muốn chết sao?
"Không có gì!"
Fine quay mặt sang chỗ khác, cô mà thừa nhận là chết với Anis mất.
"Muốn thì về đó một chuyến đi, chỗ này chị có thể tự lo được!"
Anis cười nói.
"Chắc chứ, đến lúc đó đừng có khóc với bọn em đó!!"
Rein nhìn chị họ mình nhếch môi nói.
"Ai khóc chứ, hai đứa các em đúng là muốn chết mà!!"
Anis hung hăng nhìn hai đứa em họ chết tiệt của mình, rõ ràng hai con nhóc này là đang khi dễ cô.
"Chúng ta chơi một ván không??"
Fine đưa hộp xúc xắc lên trước mặt Anis và Rein, cũng lâu rồi cô và Rein không chơi trò này cùng Anis. Rein nhếch môi cười, Anis không nói gì, coi như hôm nay cá cược một bàn vậy!
"Ra giá đi!!"
Anis hất mặt nhìn Fine.
"Một chuyến nghỉ mát ở Paradise"
Rein cười trả lời thay Fine, cô bây giờ rất muốn đến đó. Xong trận chiến này rồi đi, có lẽ không phải là một ý tưởng tồi. Fine nhếch môi cười, cô thật cô cũng rất muốn đến đó, vì cũng khá lâu không đi nghỉ mát.
"Được!!"
Anis cười rồi lấy hộp xúc xắc trên tay Fine. Anis lắc hộp xúc xắc, sau đó mở ra, là bốn sáu sáu, ba con số tuyệt đẹp. Anis nhìn hai chị em Fine Rein sau đó đóng hộp xúc xắc lại, cô lắc một lần nữa. Fine Rein nhìn nhau cười, Anis ngừng lắc, cô đặt hộp xúc xắc trên bàn nhìn hai đứa em họ cô, với vẻ mặt đầy khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...