"Ừm... ưm..."
"Bright!!"
"Hoàng tử Bright anh tỉnh lại rồi!!"
Bright từ từ mở mắt ra, hình như có ai đó đang gọi tên anh. Trước mặt Bright là Fine và Shade, cả hai đã tìm thấy Bright trong khu rừng, nhưng chỉ thấy một mình anh, không hề có Rein. Shade lạnh băng lên tiếng:
"Cậu tỉnh rồi??"
"Ừm, đây là đâu??"
Bright nhìn xung quanh, đây không phải là nơi lúc nãy.
"Anh không sao đó chứ??"
Fine nhìn Bright hỏi, lúc đầu cô rất ngạc nhiên khi Bright ở đây? Nhưng còn Rein thì sao, em ấy không phải đi cùng hoàng tử Bright sao? Nhưng cô dường như có thể đoán được thứ đưa Bright đến nơi này chính là viên Băng tinh trên chiếc lắc tay của anh, Rein chắc hẳn đã tặng nó cho anh.
"Không sao!"
Bright chống tay lên trán nói, đầu anh còn hơi đau một chút, anh mệt mõi tựa người vào một thân cây. Thứ anh còn nhớ chính là lúc Rita tấn công, có một nguồn ánh sáng đã bao bộc lấy anh, sau đó là tỉnh dậy ở một không gian rộng lớn, còn bây giờ lại gặp Shade và Fine, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra chứ?
"Ờ thì... hoàng tử Bright, Rein đâu? Chẳng phải em ấy đi với anh sao??"
Fine nhìn Bright lo lắng hỏi, cô rất thắc mắc khi chỉ thấy một mình Bright ở nơi này. Shade vỗ vai Fine một cái, như bảo cô bình tĩnh một chút, Bright chỉ vừa mới tỉnh dậy, em ấy tuy rằng lo lắng như cũng phải giữ bình tĩnh một chút. Nghe thấy tên Rein, nó như tiếng sét đánh ngang tai anh, anh chợt nhớ đến những gì mình đã thấy trong tiềm thức Rein, những đoạn kí ức đau thương. Bright siết chặt tay mình, là anh không bảo vệ tốt cho Rein, khiến cho em ấy bị bọn Rita bắt đi, còn những đau khổ mà em ấy trải qua nữa, anh thật không thể tha thứ cho bản thân mình.
"Rein, em ấy..."_Bright
Fine lo lắng nhìn Bright, cô lên tiếng:
"Rein làm sao??"
"Rein... em ấy bị Rita bắt đi rồi!!"
Bright nghiến răng nói, là anh không bảo vệ được cho Rein, khiến em ấy bị bắt đi!
"Sao... sao có thể chứ??"
Fine không tin được những gì mà nhìn vừa nghe. Sao Rein có thể bị bắt đi được chứ? Em ấy vẫn luôn đề cao cảnh giác mà, với ma thuật của em ấy thừa sức có thể bảo vệ bản thân, sao có thể bị bắt đi được chứ? Fine dường như suy sụp hoàn toàn, khó khăn lắm mới cứu được chị Mion cùng Aira ra khỏi nơi đó, bây giờ lại đến Rein sao? Nhớ đến cảnh mấy năm trước Rein bị Dark bắt đi và giam cầm trong khoảng thời gian dài, Fine cô đã không thể chịu nổi rồi, tại sao những chuyện này luôn xảy ra với chị em cô chứ? Thì ra ngay từ đầu Dark muốn dùng chuyện này để chia rẽ hai chị em cô. Fine đứng loạng choạng, cô dường như không còn sức lực nữa.
"Fine!"_Shade
Shade đỡ lấy Fine, anh biết Fine đang rất đau khổ, nếu là bản thân anh chắc chắn cũng như vậy. Shade kéo Fine vào lòng, như xoa dịu nỗi đau của cô, Fine không nói tiếng nào, nước mắt không kiềm chế được mà chảy xuống, cô rất sợ, sợ Dark sẽ giống Kai mà tra tấn Rein, nghĩ thôi lòng cô đã rất đau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Misteri / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...