Vài phút sau...
Fine Rein Elen và Kirari đã thay đồ xong, tất cả cùng nhau đến công ti thu âm. Shade và Bright đi ra bằng cửa chính, còn bốn người bọn Fine thì đi bằng cửa sau để tránh sự chú ý của mọi người. Cả bọn lên xe để đến công ti thu âm.
"Pretty các cô đến rồi!!"
Người quản lý ở đó vui vẻ nói, thứ ông vui nhất là được hợp tác với nhóm nhạc này, vì họ không kiêu căng và ngạo mạn như những nhóm nhạc lúc trước mà ông hợp tác.
"Nhờ ngài giúp đỡ ạ!!"
Cả bốn cô cúi đầu nói, tính ra cũng rất nhiều lần các cô đến đây để thu âm bài hát mới, nên cũng khá thân với ông quản lý ở đây. Shade và Bright nhìn xung quanh, căn phòng này gần rộng bằng với căn phòng học, và còn trang bị rất nhiều thiết bị âm thanh.
"Cho hỏi, hai người này là..."
Ông quản lý nhìn sang Bright và Shade đang đứng sau lưng Pretty.
"Bọn họ là bạn của bọn cháu!!"-Fine nhanh chóng giải thích, nếu không một hồi bị hiểu lầm là bạn trai thì rắc rối lắm. Bright và Shade gật đầu chào ông quản lý.
"À, vậy sao!! Các cậu cứ thoải mái!!"-Ông quản lý cười nói, ông khá là hiếu khách.
"Cảm ơn ngài!!"-Bright và Shade cúi đầu, dù sao ông ấy cùng là người đáng tuổi cha mẹ nên phải lẽ phép.
"Các anh qua ghế kia ngồi đi!! Có thể bọn em sẽ quay rất lâu!!"-Rein để túi đồ xuống nói.
"Được"
Shade và Bright đến ghế sôpha ngồi. Còn bốn người bọn nó sau khi để đồ xuống thì cả bốn đứa vào phòng thu âm. Đầu tiên sẽ thu âm bài hát của cả nhóm, sau đó sẽ chia ra tường cặp để hát đôi. Tất cả bài hát đều do chính ta Fine viết, đó là cái lần còn ở Ruby. Bài hát đầu tiên chính là 'Episode Solo' bài hát của cả bốn đứa.
Phần thu âm của cả nhóm khá thành công, nên bây giờ bốn đứa nó chia thành từng cặp. Elen và Fine một cặp, Rein và Kirari một cặp. Lượt đầu tiên là Elen và Fine thu âm trước, còn hai người còn lại ngồi ghế nghỉ ngơi, đợi đến lượt mình.
"Em không hát chung với Fine sao, Rein??"-Bright quay sang hỏi Rein, thường thì hai chị em họ hay cùng nhau lắm mà.
"Không, em thường hát đôi với Kirari!! Vì giọng của bọn em khá nhẹ!! Còn giọng của Elen và Fine khá trầm nên mới hát chung với nhau!!"-Rein mĩm cười nói.
"Vậy sao!!"_Bright.
Phần thu âm bài hát mới của Elen và Fine cuối cùng cũng xong, mọi chuyện khác thuận lợi. Lần này đến lượt Rein và Kirari.
Cạch...
"Haizzz... cuối cùng cũng xong!!"-Fine vươn vai nói.
"Rein Kirari đến lượt hai cậu đó!!"-Elen chỉ vào phòng thu âm nói.
"Ừm!!"-Rein đứng dậy.
"Đi thôi Rein!!'-Kirari nói.
"Chúc may mắn!!"-Fine cười nhìn hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Mystery / ThrillerSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...