CHAP 35: TỪ BỎ

1.2K 42 3
                                    

Ngày hôm sau...

Hôm nay là ngày cuối tuần nên tất cả học sinh đều được nghỉ nên cô Sara đã xin thầy hiệu trưởng cho lớp cô mượn sân để luyện tập cho hội thao sắp tới. Bây giờ đã là 7 giờ sáng, mọi người đều đã tập trung tại sân, lần này có cả cô Sara.

"Bây giờ các em chia theo môn để tập đi!!"-Cô Sara đứng ra sắp sếp.

"Vậy em đi đến hồ bơi nha!!"-Mirlo nói.

"Được, hồ bơi ở bên kia, em qua đó đi!! Còn những người còn lại chạy 3 vòng sân cho cô!!"-Cô Sara nói.

"CÁI GÌ????"_Cả bọn đồng thanh.

"Cái gì là cái gì, chẳng phải các em đều thi môn chạy sao!!"-Cô Sara nhướn mày nhìn đám học sinh của mình.

"Cô ơi, em thi quần vợt, không nhất thiết phải chạy đúng không cô!!"-Fine nói, hôm nay cô không có hứng để chạy.

"Fineeee!!"_Elen ngạc nhiên, rõ ràng là Fine muốn trốn.

"Còn em là bắn cung, chỉ cần luyện tập nhấm bắn cho chính sát, không cần phải chạy!!!"-Rein cũng lên tiếng, cô thật sự không muốn chạy. Nếu bảo cô giết người thì còn được, chứ bảo cô chạy 3 vòng sân này thì bỏ đi.

"Reinnnn!!"-Kirari nhìn Rein kinh ngạc, trời sao chị em bọn họ nỡ lòng nào bỏ cô và Elen.

"Còn em là đấu kiếm, không cần phải chạy đâu!!"-Bright cũng nói, chạy 3 vòng sân này chả khác gì giết người cả.

"Anh Bright!!"-Altezza nhìn anh trai của mình.

"Em là Karate, không nhất thiết phải chạy!!"-Shade lạnh băng nói. Milky kinh ngạc nhìn ông anh trai của mình, rõ ràng là kiếm cớ để không chạy.

"Các em nói cũng đúng, môn các em không cần phải chạy!!"-Cô Sara suy nghĩ một hồi rồi nói.

"Cô...!!!"-Elen nhìn cô Sara.

"Không nhưng nhị gì hết, các em chẳng phải muốn đoạt giải nhất sao!! Vậy thì phải cố gắng!!"-Cô Sara nói.

"Cô nhưng mà chạy 3 vòng sân này chẳng khác gì giết người cả!!"-Kirari nói. Cái vòng sân này còn bự gắp đôi khu vườn của Fine, khu vườn của Fine đi một chút đã không biết đường ra rồi vì nó rất rộng, còn cái sân này, nó còn rộng gấp đôi nữa.

"Phải đó cô!!"-Altezza nói.

"Chạy bền thôi, coi như là khởi động luôn!!"-Cô Sara cương quyết nói.

"Haizzz... Vậy ta chạy nhanh thôi!!"

Elen thở dài nói.

Và mọi người cùng xuất phát, Altezza và Milky chạy cùng nhau, Lione đành chấp nhận, còn lại 2 người là Elen và Kirari, Rein và Fine không có chạy, nhưng hai cô biết là thế nào cho Elen và Kirari chịu chạy nhanh, Fine nói:

"Hai cậu chạy chậm thật!!"

"Cô Sara nói lát nữa ai về chót là tốn một chầu kem cho cả bọn nhé!!"-Rein nói lớn, nhầm kiêu khích Elen và Kirari.

"Á... không bao giờ!!"-Như có người kéo, Elen và Kirari chạy như bay trên sân. Fine và Rein nhìn Elen và Kirari chạy, nhìn thật mắc cười, quả nhiên cách này có thể khiến cho họ có động lực để chạy.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ