CHAP 13: NGÔI ĐỀN MA QUÁI

1.7K 55 6
                                    

Fine Rein Bright và Shade, cả bốn cùng vào ngôi đền kì quái kia, những người còn lại đành ở bên ngoài chờ.

...............Ở trong đền............

Ngôi đền khá kì dị, tên tường có ghi những cổ ngữ khó hiểu, cộng thêm có nhiều mạng nhện giăng đầy trần nhà trông rất u ám khiến cho Fine khá sợ vì từ nhỏ cô vốn sợ ma. Fine cứ đi nép sau lưng Rein, cả Pomo cũng vậy. Ko phải Pomo và Fine sợ mà là nhìn nơi này đáng sợ quá với lại ai mà đi sợ ma giữa trời sáng như vậy, Pyupyu và Kyukyu ko hề sợ gì hết. Shade khẽ nhìn Fine đang nép sau lưng Rein, cô gái này quả nhiên ko thay đổi chút nào. Bright nhìn Rein, cô vẫn giống như trước ko hề sợ bất cứ thứ gì. Cả bốn đi hết đoạn đường thì đến ngõ cụt, ko có lối đi.

"Ko còn đường đi nữa rồi!"-Fine nhìn chăm chăm bức tường phía trước.

"Có khi nào có cơ quan mật ko??"-Shade chạm vào bức tường nói.

"Có thể đó tìm thử đi!"-Bright nói với ba người kia. Cả bốn tìm một hồi sau nhưng ko thấy bất cứ cơ quan nào hết.

"Ko thấy!!"-Rein nói.

"Chắc chắn phải có chứ!!"-Shade bực bội nói.

"Có khi nào nơi này ko có viên kim cương đó ko - pomo!"-Pomo lên tiếng, nãy giờ cậu nhìn mọi người tìm hết chỗ này đến chỗ khác mà ko thấy gì hết. Pomo lười biếng dựa tay vào bức tường, viên gạch mà cậu chạm vào bỗng nhiên chuyển động, cậu ngạc nhiên bỏ tay ra. Cả bốn bức tường đang chuyển động.

"Có chuyện gì vậy? Pomo cậu đụng vào thứ gì vậy?"-Rein hoảng loạng nhìn Pomo nói.

"Tớ ko biết - pomo!!"-Pomo nói. Bỗng nhiên bức tường phía trước di chuyển, phía sau bức tường đó là một con đường dẫn vào sâu hơn. Lần nay Pomo lập công lớn rồi.

"Bức tường di chuyển rồi!!"-Bright chỉ về phía trước nói.

"Pomo cậu có công rất lớn đó!"-Fine nhìn Pomo nói.

"Có chuyện gì vậy - pomo?"-Bây giờ đầu của Pomo đang quay vòng vòng do trận động đất lúc nãy.

Cả bốn người tiếp tục tiến vào trong. Bên trong giống như nơi tế lễ vậy, phía trước có một bức tượng được tạc bằng đá hình một cô gái, phía dưới bức tượng là một ngai vang, trên đó có để một chiếc gương kho báu.

"Rein em có nghĩ có gái kia chính là vị Nữ vương trong truyền thuyết ko?"-Fine chỉ tay về bức tượng kia nói.

"Rất có thể đó!"-Rein suy tư nói, nhìn cô gái đó xinh đẹp thật đấy.

"Nhìn kìa có một chiếc hộp trên cái ngai vàng!!"-Bright chỉ về chiếc hộp nói.

"Chúng ta lại đó xem thử đi"-Shade nói. Cả bốn người chạy đến đó xem thử. Shade mở chiếc hộp ra, bên trong là một viên kim cương màu vàng.

"Có thể là viên kim cương nguyên tố Kim mà chúng ta cần tìm đó!"-Rein vui vẻ nói, cuối cùng cũng tìm được.

Fine thì ngược lại cô có cảm giác rất lạ, tại sao nó lại ko có phản ứng gì đến cô vậy. Nguyên tố Kim cũng là thuộc ánh sáng, tại sao cô lại ko cảm nhận được gì. Công chúa Grace từng nói, mỗi một viên kim cương nguyên tố cũng cùng thuộc tính với cô và Rein, nên cả hai có thể cảm nhận được đâu là thật đâu là giả. Ko cảm nhận được, chẳng lẽ viên kim cương kia là giả.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ