CHAP 16:

2.1K 47 3
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, sau khi từ vương quốc Saphie về Fine đã xin phép hiệu trưởng cho mọi người nghỉ một ngày. Vẫn như thường ngày Fine và Rein luôn dậy sớm, đó cũng dần dần thành thói quen của hai cô. Lúc đi du học, Mẫu hậu của hai cô lúc nào cũng bắt hai cô dậy sớm để quen nề nếp. Fine và Rein cũng có lúc dậy trễ, đó là những lúc hai cô thức khuya để viết nhạc và đặc biệt là Fine phải thiết kế thời trang. Elen và Kirari thì khỏi nói, hai đứa đó lúc nào cũng là hai con sâu lười lúc nào cũng dậy trễ.

"Oáp..."-Altezza ngáp dài, cô cũng vừa mới ngủ dậy. Chuyến đi hôm qua đã khiến cho cô khá mệt mỏi.

-"Altezza!!"

Giọng nói dịu dàng của Mirlo vang lên, Altezza ngước mặt lên nhìn, là Mirlo, phía sau cô còn có Lione và Milky. Mọi người dậy sớm thật.

"Altezza hôm qua cậu ngủ được chứ??"-Lione vui vẻ hỏi.

"Hôm qua tớ ngủ một giấc đến sáng luôn!!"-Altezza trả lời.

"Ở đây yên tĩnh thật đấy"-Milky lên tiếng.

"Phải, căn nhà rộng lớn như vậy mà chỉ có 4 người ở sao!!"-Mirlo nói.

Cả bốn người đi xuống cầu thang, vừa xuống đã thấy Shade và Bright ngồi trên ghế sôpha, xem ra hai người họ còn dậy sớm hơn cả các cô nữa.

"Altezza em dậy rồi sao!!"-Bright nhìn về hướng em gái nhìn nói.

"Anh hai dậy sớm vậy!!"-Altezza ngáp ngắn ngáo dài nói.

"Thói quen thôi!!"-Bright bình thản trả lời. Chuyện hôm qua của Rein có lẽ anh ko nên cho mọi người biết.

"Anh hai, chị Fine và Rein đâu?"-Milky nhìn Shade hỏi.

"Làm sao anh biết được."-Shade trả lời.

"Có khi nào họ còn ngủ ko??"-Lione thắc mắc.

-"Mệt quá đi!"

Giọng của Elen từ trên cầu thang vang lên, cô đi cùng với Kirari. Mọi người ngước lên nhìn, hình như Fine và Rein ko đi cùng bọn họ thì phải.

"Elen Kirari, chào buổi sáng!"-Mirlo cười tươi nói.

"Chào buổi sáng!!"-Kirari nói, cô ko ngờ mọi người dậy sớm như vậy.

"Fine và Rein ko đi cùng các cậu sao??"-Lione hỏi, sao ko thấy Fine và Rein đâu hết.

"Oápp... hai người họ dậy từ sớm rồi!!"-Elen vừa ngáp vừa nói.

"Từ sớm??"-Altezza ngạc nhiên, thường thì Fine và Rein rất thích ngủ nướng mà.

"Phải, có thể họ ở ngoài vườn!!"-Kirari nói, Fine Rein lúc nào cũng dậy sớm cả. Thường thì cả hai người bọn họ sẽ ăn sáng ngoài vườn.

............ Ngoài vườn...........

-"Trà hôm nay thật ngon!!"

Rein vừa nhâm nhi tách trà vừa tấm tắc khen. Cô đang thức dậy từ sớm để pha trà và làm bữa ăn sáng.

-"Là loại trà mà em mang về từ vương quốc Parado của Elen sao??"

Fine ngồi đối diện Rein, vui vẻ ăn cái bánh ngọt nói. Cái bánh ngọt này là do Fine làm từ hôm qua. Hôm qua trong tủ lạnh Fine tìm được một ít dâu tây và bột vani nên cô đã dùng những thứ đó để làm bánh ngọt.

Vòng xoay của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ