Cạch...
"REIN VƯƠNG QUỐC BÓNG TỐI ĐANG KHỞI BINH TẤN CÔNG LUCHIA"
Fine thở hỗn hển nói, sau khi biết được chuyện này, cô và Anis đã mỗi người chia ra mỗt ngã. Anis cùng bốn hộ vệ của mình đã đến Luchia, còn Fine trở về đây để báo cho Rein và hai người kia.
"Fine..."
Rein nhanh chóng chạy lại chỗ chị gái của mình, Fine khắp người toàn mồ hôi, có lẽ chị ấy đã gấp gáp chạy về đây.
"Fine, cậu chắc không vậy? Bọn chúng sao có thể..."_Kirari.
"Chúng đang nhắm vào 10 thánh khí!!"
Fine nói, mọi người đều kinh ngạc, lời của Rein hoàn toàn là sự thật, chúng muốn khởi mạo chiến tranh. Bỗng nhiên có một con chim bay vào trong nhà, đó là một con chim phủ trên mình màu xanh của băng giá, Rein Fine nhíu mày, đó là linh thú của Rein, nó làm gì ở đây?
"Rein - sama..."
Pomo lo sợ nhìn Rein.
"Alis!!"
Rein hét lớn, con chim kia nhanh chóng đậu trên tay Rein. Mọi người đều ngạc nhiên nhìn con chim kia. Trên cổ nó có mang một chiếc vòng, Rein nhanh tháo chiếc vòng trên cổ con chim kia ra. Trên chiếc vòng có một mảnh giấy, có lẽ là thư được gửi đến từ phụ thân và mẫu hậu của Fine và Rein. Rein mở ra đọc:
"Gửi đến: Fine và Rein
Một trong những thành phố phía Đông của Luchia đã bị vương quốc bóng tối chiếm. Chúng sẽ rất nhanh chóng tiến đến cung điện, ta muốn hai con nhanh chóng đến đó để tiếp viện Luchia, bảo vệ vương quốc và ba thánh khí. Còn về hành tinh Kì Diệu, đã có hai chị gái của các con, các con không cần phải lo.
Từ: Phụ thân."
Quả thật như những gì mà Rein đoán từ trước, chúng đến để chiếm cả vương quốc và thánh khí, còn muốn khởi mạo chiến tranh. Rein siết chặt bức thư mình đang cầm, chuyện không muốn đến nó cuối cùng cũng đã đến.
"Fine Rein, bọn tớ sẽ đi cùng hai cậu!"
Elen và Kirari nhìn Rein và Fine cương quyết nói. Các cô chắc chắn sẽ không bỏ rơi Fine và Rein, hai người các cô muốn kề vai sát cánh chiến đấu chung với chị em bọn họ.
"Được, tùy các cậu vậy!"_Fine
"Fine Rein, bọn anh cũng muốn đến Luchia cùng với hai em!"
Bright lên tiếng.
"Hai anh có chắc không vậy? Lần này không hề giống như những trận chiến trước đâu. Đây là cuộc chiến của sự sống còn!"
Rein nhìn Bright và Shade nói, cô và Fine quả thật không muốn hai anh vướn vào những chuyện này. Cô biết khi hai người họ đã quyết định thì rất khó để thay đổi quyết định của họ.
"Chắc chắn!"
Shade kiên định nói.
"Em tôn trọng quyết định của các anh, nhưng còn những người khác, họ tạm thời nên trở về hành tinh Kì Diệu!!"
Fine lãnh đạm nói, sự an toàn của họ vẫn là hơn hết.
"Anh và Shade sẽ thuyết phục các em ấy. Các em không cần phải lo!"_Bright.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng xoay của định mệnh
Bí ẩn / Giật gânSau khi Fine và Rein đánh bại thế lực bóng tối. Cứu được ngôi trường mà họ đang học, cứu được cả thế giới. Fine và Rein đã được phụ thận và mẫu hậu của mình cho sang nước khác để du học và luyện tập phép thuật. Bây giờ Fine Rein cùng mọi người đã mỗ...